กันแดดตัวเด็ดสำหรับสาวๆที่เป็นสิวและผิดแพ้ง่าย!!

49 8
ช่วงนี้ใครเป็นสิวหรือสาวๆที่เป็นผิวแพ้ง่าตัวนี้ต้องมีครอบครองงงบอกเลยเพราะว่าตัวนีืเป็นสูตรอ่อนโยนน้องเค้าคือ Venita Anti Acne Care Sunscreen SPF50 PA+++ (เวนิต้า แอนตี้ แอคเน่ แคร์ ซันสกรีน เอสพีเอฟ 50 พีเอ + + + )
เจ้าVenita Anti Acne Care Sunscreen  เป็นครีมกันแสงแดดที่สามารถช่วยปกป้องผิวจากรังสีUVA รังสีUVB และมลภาวะ อีกทั้งยังมีสารสกัดจากธรรมชาติที่ช่วยปลอบประโลมผิวลดการระคายเคืองและอักเสบของผิวพร้อมชะลอการสะสมของแบคทีเรียอันเป็นสาเหตุของการเกิดสิว ผสานสารสกัด
สำคัญที่ช่วยรักษาสิว ได้แก่ Tea Tree Oil & Radican S20 ช่วยยับยั้งแบคทีเรียสาเหตุของสิวอักเสบ , Rhamnosoft HP 1.5P , Dipotassium Glycyrrhizate , Allantion & Bisabolol ช่วยลดการอักเสบของสิว ลดการระคายเคือง และลดรอยดำรอยแดงจากสิว
นี่คือผิวหน้าก่อนเจอเจ้า Venita Anti Acne Care Sunscreen คือพังไม่ไหวอะแม่ต้องแต่งหน้าหนาๆเพื่อกบนังสิวตัวร้ายพวกนี้แต่พอเจอเจ้า Venita คือบอกเลยว่าปังจริงไม่จกตาเพระใช้เองลองเองแล้วดีย์หม่ไหวผลลัพธ์ที่ออกมาคือปริมปลื้มมากเลื่อนลงมาดูรูปหลังใ้เลยจ้า
หลังใช้บอกเลยปังมากแต่งหน้าใสๆแบ้วได้เริ่ดเว่อร์ไม่ต้องพึ่งรองพื้นหน้าๆเพื่อกบสิวแล้วจ้าาาาาา
วิธีใช้ก็ง่ายมากแค่เพื่อนๆทาก่อนออกแดด15-30นาทีจ้าแต่ที่เด็ดคือปริมชอบเนื้อสัมผัสเค้ามากเป็นเนื้อครีมสีขาวไม่เปลี่ยนสีผิวเราด้วยกลิ่นหอมแบบอ่อนโยนลูกคุณหนูสุดๆแล้วน้องเค้าบางเบา เกลี่ยง่ายไม่เป็นคราบและๆๆๆเหมาะกับทุกสภาพผิวนาจายิ่งคนผิวมันหรือคนที่เป็นสิวคือต้องมี!!!!
นี่คือผิวที่ได้หลังจากแต่งหน้าเสร็จแม๊!!!บอกเลย 10 10 10 ไปเลยค่าาาาาผิวดีย์ไม่ไหวปังมากกกกกกกกไม่จกตาถ่าย Finish ให้ดูแบบใกล้สุดอะไรสุด
ยกมงให้ Venita Anti Acne Care Sunscreen เป็นครีมกันแดดที่ปังสุดตอนนี้เลยค่าและถ้าเพื่อนๆคนไหนอยากลองซื้อมาใช้แบบปริมจะทิ้งเพจไว้ให้ะคะเค้าขายแต่ทางออนไลน์น้าตามนี้เลยค่า??ราคา 490 บาท *ราคาแตกต่างกันไปตามโปรโมชั่นนะคะ ปริมาณสุทธิ 20 ml. Facebook page: Venita Anti-acne Care Sunscreen หรือ Shopee และ Lazada


Primjyy Pjy

Primjyy Pjy

อยากติดตามปริมเพิ่มเติมได้ที่
Ig:primjyy
Fb:primjyy pjy
หรือติดต่องานรีวิวต่างๆ
Id:primjyy
ขอบคุณทุกๆกำลังใจที่เข้ามาไลค์แล้วก็เม้นให้นะค่า

FULL PROFILE