เผยเคล็ด(ไม่)ลับ มีผิวฉ่ำแบบสาวเกาหลี กับ JUNGSAEMMOOL Essential Mool Cream

58 12
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

สวัสดีจ้าทุกคน วันนี้เรามีขอใหม่มานำเสนออีกแล้วบอกเลยว่าตื่นเต้นมาเลยล่ะ เพราะว่าเป็นสกินแคร์เกาหลี คือเราเห็นสาวๆ เกาหลีหลายคนเค้าใช้แล้วแบบว่าหน้าดูฉ่ำเด้งมากมายก็สงสัยอยู่นานพวกสาวๆ เหล่านั้นดูแลผิวหน้ายังไง ใช้ SKINCARE อะไรทำไมหน้าดีจัง จนเราไปหาข้อมูลมาจนรู้ว่าหนึ่งในนั้นก็คือ  "JUNGSAEMMOOL Essential Mool Cream" นั่นเอง 

เราก็เลยอ๋ออออ เข้าใจแระเพราะว่า JUNGSAEMMOOL เค้าเป็นแบรนด์เกาหลีที่ทำทั้งสกินแคร์และเมคอัพที่ดังมากๆ จุดเด่นของเค้าก็คือว่าเป็นแบรนด์ที่ทำออกมาให้เหมาะกับสาวเอเชีย ฉะนั้นสาวไทยอย่างเราใช้แล้วต้องเริ่ดแน่นอน

สำหรับวันนี้เราจะมารีวิวกันเป็น "Essential Mool Cream" อันนี้เค้าจะเป็นครีมบำรุงสูตรพิเศษเป็นเอสเซนส์บางเบาแต่ช่วยบำรุงผิวได้อย่างล้ำลึก เน้นบำรุงผิวเติมความชุ่มชื้นด้วยส่วนผสมพิเศษอย่าง "เลซิติน" ที่จะทำหน้าที่เหมือนกักเก็บความชุ่มชื้นในผิวได้ยาวนาน และนอกจากนี้ยังมีส่วนผสมของ "สควาเลน" ที่ตอบโจทย์สาวผิวแห้ง (อย่างเรา) เพราะเค้าจะช่วยแก้ปัญหาผิวแห้งกร้านได้เป็นอย่างดี รวมไปถึง "สารสกัดจากดอกไม่ถึง 8 ชนิด" ที่ช่วยบำรุงผิวให้สว่างกระจ่างใจอีกด้วยนะจ๊ะ 


เอาล่ะได้รู้ถึงส่วนผสมดีงามของ JUNGSAEMMOOL Essential Mool Cream กันไปแล้วมาดูเนื้อเอสเซนส์กันหน่อยดีกว่า 

เนื้อเค้าจะเป็นเอสเซนส์เหลวๆ สีขาวใสขุ่นเล็กน้อย จะบอกว่าเนื้อค่อนข้างเข้มข้นเลยล่ะ แต่ว่าซึมไว ไม่เหนียวเหนอะหนะ กลิ่นหอมอ่อนๆ

พอลูบๆ ไปผิวจนแห้งซึมไปแล้วจะรู้สึกถึงความนุ่มชุ่มชื้นทันทีหลังทา ผิวจะมีความฉ่ำวาวทันที

วิธีใช้ : เราจะใช้ทาบำรุงผิวทั้งเช้าและเย็น ทุกวัน เวลาทาก็นวดเบาๆ ให้เนื้อครีมซึมลงผิวจากนั้นก็แต่งหน้าต่อได้จ้า 

ความรู้สึกหลังใช้ : หลังจากที่ได้ใช้ เอสเซนส์เกาหลีอันนี้แล้วบอกเลยว่าประทับใจตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้ เพราะว่าเนื้อเอสเซนส์เค้าไม่เหมือนที่เราเคยใช้มาก่อน คือพอลงไปปุ๊ปผิวที่ได้จะมีความนุ่มชุ่มชื้นแล้วฉ่ำเด้ง แบบผิวสุขภาพดีมากๆ ก่อนหน้านี้เราก็ผิวแห้งมาตลอดใช้มาหลายอย่างสุดท้ายก็กลับไปแห้งเหมือนเดิม แต่งหน้าก็ชอบเป็นคราบ

...แต่พอได้ใช้ Essential Mool Creamตัวนี้แล้วคือผิวดีขึ้น ผิวชุ่มชื้น ผิวสุขภาพดี ผิวดูใสขึ้นอย่างเห็นได้ชัด เลิฟมากเลยจ้า 

สำหรับใครที่มีปัญหาหน้าแห้ง ผิวอ่อนแอ เราว่า JUNGSAEMMOOL Essential Mool Cream อันนี้เป็นสกินแคร์ที่น่าสนใจมาก อยากให้ทุกคนไปลองใช้กันดู ดีมากจริงๆ ราคาอาจจะสูงหน่อยแต่ถ้าใครมีงบก็อยากให้ลองดูจ๊ะ ^^


สำหรับวันนี้เราต้องขอตัวไปก่อนนะ คราวหน้าจะมีอะไรดีๆ มาฝากกัน รอติดตามน้าาา 

วันนี้ไปแล้วจ้า บ้ายย บายย

.....................................................................................


Bababurin

Bababurin

Lifestyle by bear....เราชื่อป๋อมแป๋มนะจ๊ะ
ขอมาแชร์เรื่องราว ไลฟ์สไตล์ รีวิว ต่างๆ ในสไตล์แบบที่เข้าใจง่ายๆ เป็นกันเอง
.....ฝากติดตามกันด้วยนะคะ✌?
FB: Enjoywithbear
IG: Enjoywithbear
Blog: https://lifestylebybear.blogspot.com/
E mail: lifestylebybear@gmail.com

FULL PROFILE