LANCOME ABSOLUE SOFT CREAM ถึงเนื้อจะเบาสบายผิว แต่เรื่องความชุ่มชื้นคือยืนหนึ่ง พูดเลย!!

96 17
เมื่อพูดถึงผลิตภัณฑ์กลุ่ม Moisturizer แล้วหละก็ผลิตภัณฑ์ที่เรามักจะไม่ค่อยหยิบมาพูดให้ฟังก็น่าจะเป็นผลิตภัณฑ์ที่เป็น CREAM อาจเพราะเราเป็นมนุษย์ผิวผสมที่ออกจะขี้ร้อนไปซักหน่อย เลยไม่ค่อยถูกกับผลิตภัณฑ์เนื้อครีมเท่าไหร่นัก แต่เมื่อช่วงปลายเดือนกุมภาพันธ์เราได้ไปนวดหน้ากับทาง LANCOME ซึ่งทาง Therapist ได้ลองใช้ LANCOME ABSOLUE SOFT CREAM ลงบนหน้าเราด้วย ต้องบอกว่าเป็นการเบิกเนตรเรามากๆ ทำให้เราหายสงสัยเลยว่าทำไมหลายคนถึงบิ้วเราให้ไปตำน้องคนนี้มาให้ได้ เอาเป็นว่าไปทำความรู้จักกับเค้าเลยดีกว่าฮะ....

LANCOME ABSOLUE SOFT CREAM (30ml/6,000.-)

นวัตกรรมบำรุงอีกขั้นเพื่อผิวกำเนิดใหม่ ดูอ่อนเยาว์ด้วยสารสกัดจากกุหลาบ Grand Rose ลังโคมค้นคว้าวิจัยจนค้นพบที่สุดแห่งพลังการฟื้นบำรุงผิว ผสานพลังของกุหลาบ 3 ชนิด :
  • LANCOME ROSE เซลล์กุหลาบลังโคมช่วยฟื้นบำรุงความอ่อนเยาว์
  • Rose Essential Oil น้ำมันหอมระเหยกุหลาบฟื้นผิวอ่อนล้าให้ดูสดใส
  • Rose Extract สารสกัดกุหลาบเข้มข้นลดการอักเสบใต้ชั้นผิว

Texture / Scent / Packaging

  • Texture : เนื้อสัมผัสอยู่ในรูปแบบกึ่งเจลกึ่งครีม เนื้อเบาสบายผิวมากทีเดียวหละ ซึมไว ไม่ทิ้งความหนึบหนับไว้บนผิวเหมือนผลิตภัณฑ์รูปแบบครีมที่เราเคยใช้มาก่อน ทำให้เราเข้าใจแล้วว่าคำว่า "SOFT CREAM" มันดีงามจริงๆ
  • Scent : กลิ่นกุหลาบที่อ่อนโยน หอมอ่อนๆ ที่น่าแปลกคือ ไม่ทำให้เราฉุนเลยแม้แต่นิดเดียว แต่กลับให้ความรู้สึกผ่อนหลาย และมีความสุขทุกครั้งที่ได้ใช้
  • Packaging : บรรจุภัณฑ์ คือ เลอค่าไปอี๊กกกก ยอมใจในความเล่นใหญ่ของนางนะ เล่นใส่มาในกระปุกแบบ Jar-Type สีทอง บอกเลยว่าแค่ได้มองก็ฟินแล้ว!! อ๋อ แต่เราจะใช้ Cotton Bud ในการตักผลิตภัณฑ์ทุกครั้ง เพื่อลดการปนเปื้อนแม้ว่าจะล้างมือแล้วก็ตาม


Key Ingredients

  • Plandool™ : สารตัวนี้มี INCI Name ว่า Bis-Behenyl/Isostearyl/Phytosteryl Dimer Dilinoleyl Dimer Dilinoleate อะไม่ต้องทำหน้างงเบอร์นั้น เอาเป็นว่าเจ้า Plandool™ เนี่ยมีงานวิจัยว่ามีคุณสมบัติในการโอบอุ้มน้ำ ล็อคความชุ่มชื้นบนผิว และช่วยลดการสูญเสียน้ำในผิวได้ดีทีเดียวหละ
แถมยังมีเทคโนโลยีอย่าง GF – Volumetry ที่ประกอบด้วย Argania Spinosa/Argania Spinosa Kernel Extract + Hydrolyzed Linseed Extract ซึ่งได้รับการคิดค้นออกแบบการทำงานอย่างซับซ้อนเพื่อเสริมสร้างการสื่อสารระหว่างเซลล์ผิว อุดมด้วยส่วนผสมของสารออกฤทธิ์ที่มีคุณสมบัติในการขับน้ำ เพื่อลดอาการบวมได้ดีทีเดียวหละ


Let's Try...

เอาหละหลังจากที่เราใช้ LANCOME ABSOLUE SOFT CREAM มาได้ประมาณ 1 เดือนจนเราคิดว่าพอจะหยิบมาเล่าให้ฟังได้แล้ว ว่าความดีงามของ SOFT CREAM กระปุกนี้จะสุดขนาดไหน แต่ก่อนอื่นเราให้ดูผิวก่อนและหลังใช้ก่อนแล้วกันว่าความชุ่มชื้นบนผิวแตกต่างกันเบอร์ไหนฮะ....
ความชุ่มชื้นบนผิวหลังใช้ LANCOME ABSOLUE SOFT CREAM ต่างกันเยอะพอสมควรเลยหละครับ โดยจะสังเกตุได้จาก Reflect ของแสงบนแก้ม ที่ให้ความรู้สึกฉ่ำวาว แต่ไม่มัน เป็นความฉ่ำบนผิวที่กำลังพอดีสำหรับเรามากๆ เลยหละ โดยเฉพาะตอนกลางคืนที่เรามักจะเปิดแอร์เย็นๆ ซึ่งปกติแล้วถ้าไม่ทาออยล์บำรุงผิวปิดท้าย ตื่นเช้ามาผิวบริเวณ U-Zone จะมีอาการแห้งให้เห็นอยู่บ้างแต่พอเราทา LANCOME ABSOLUE SOFT CREAM ต่อเนื่องกันทุกคืน ปรากฏว่าตื่นมาแล้วผิวเรายังคงความชุ่มชื้นได้ดี แม้จะไม่ได้ลงออยล์เลยก็ตาม 

นับว่าเป็น Moisturizer เนื้อ "SOFT CREAM" ที่ใช้ง่าย และเหมาะกับผิวเราจริงๆ หละ เอาเป็นว่าใครที่มีสภาพผิวใกล้เคียงกับเรา คือ เป็นมนุษย์ผิวผสม-มัน เราว่า LANCOME ABSOLUE SOFT CREAM  น่าจะเป็นมอยซ์เจอร์ไรเซอร์อีกตัวที่เพื่อนๆ ต้องหลงรัก ทั้งในแง่ความชุ่มชื้น เนื้อสัมผัส และกลิ่นกุหลายที่หอมผ่อนคลาย
สำหรับใครที่สนใจเราแอบกระซิบว่าเราได้มาตอน LANCOME จัดโปรฯ ราคาพิเศษเหลือเพียง 4,500.- (จากปกติ 6,000.-) เรียกว่าคุ้มกว่านี้ไม่มีแล้ว ใครที่เล็งๆ อยู่รีบไปตำเลยเด้อ เอาหละก็หวังว่ารีวิวนี้จะเป็นประโยชน์กับเพื่อนๆ ไม่มากก็น้อย และอย่างที่เราบอกเสมอว่า "ผลลัพธ์ที่เกิดขึ้น Based-on สภาพผิว ไลฟ์ไสตล์ และผลิตภัณฑ์ที่เราใช้ร่วมกัน ดังนั้นผลลัพธ์ย่อมแตกต่างกันในแต่ละบุคคล" 

Note : สำหรับคำถามที่ว่าใช้แล้วจะแพ้ไหม อุดตันไหม สิวจะขึ้นหรือเปล่า เราไม่สามารถให้คำตอบได้ เนื่องจากแต่ละคนมีปัจจัยที่ก่อให้เกิดการแพ้แตกต่างกัน ดังนั้นก่อนที่จะทดลองผลิตภัณฑ์ใหม่ ไม่ว่าจะแบรนด์ใดก็ตาม แนะนำให้เทสต์อาการแพ้ที่บริเวณท้องแขน หรือลำคอ ก่อนใช้จริงบนใบหน้านะค๊าบบบ


Wanviset

Wanviset

✨ สวัสดีฮะ ชื่อบูม นะครับ ✨
สกินแคร์คือหนึ่งในความสุขเล็กๆ ของเราและด้วยความอยากรู้อยากลอง ชอบแชร์ทำให้เราลองเขียนบล็อกเล็กๆ ขึ้นมาฝากเพื่อนๆ ติดตามผลงานของเราด้วยน้า

FULL PROFILE