บอกต่อ ! ลอกสิวเสี้ยนของ NAKIZ เด็ดสุด !!

45 11

     ท๊าดา ฮัลโหล สวัสดีค่ะทุกคน ช่วงนี้หลายคนคง work from home อยู่บ้านกันบ้างแล้ว ไหนๆก็ไหนๆ แอบมาดูแลสุขภาพผิวหน้ากันดีกว่าค่ะ

สาวๆคนไหนมีปัญหาสิวเสี้ยนกวนใจบ้างคะ เรานี่เป็นหนักมากถึงมากที่สุด เวลาแต่งหน้า ลงรองพื้นปุ๊บ สิวเสี้ยนโผล่เต็มข้างจมูกเลย น่าเกลียดมากก ยิ่งเวลาอากาศร้อน หน้ามันนะ จบเห่ค่ะ พักก่อนลูก แต่ขอโทษค่ะน้องสิว พี่มีตัวช่วยแล้วจ้ะ เราไปเจอผลิตภัณฑ์ตัวนึง  ที่ EVEANDBOY คือ package สวย ละมุนสุด เลยรีบหยิบมาเลยอะ คือเค้าเป็นครีมลอกสิวเสี้ยน ด้วยความที่เรามีปัญหาโดยตรงกับสิวเสี้ยนมาก เลยหยิบมาเลยย นั้นก็คืออ

Nakiz Lively Nose

ต้องบอกว่าครีมนาคิสเนี่ย เป็นครีมที่มีสารสกัดจากชาเขียวเป็นพระเอกเลยนะคะ เค้าจะช่วยจัดการพวกสิวเสี้ยนหรือไขมันอุดตันต่างๆบนหน้า ยิ่งช่วงนี้ PM2.5 ระบาดหนัก สิวบุกเลยจ้ะ แต่ Nakiz ช่วยได้นะ^^

แกะกล่องสวยๆออกมาแล้ว เราก็จะเจออุปกรณ์ที่เค้าให้มา 2 อย่างด้วยกันค่ะ มีหลอดครีมขนาด15 กรัม 1 หลอด กับกระดาษที่เอาไว้ใช้ลอกสิวเสี้ยนตั้ง 50 แผ่น!  ก็คือใช้จนลืมหมดอะ

เนื้อครีมของเค้าตอนแรกมันจะเหลวๆนิดนึงนะ แต่พอมาทาบนหน้าแล้วเนื้อครีมเค้าก็เปลี่ยนเป็นเนื้อครีมหนึบๆ ไม่เหลวเหมือนในตอนที่เราเพิ่งบีบออกจากหลอด

 วิธีใช้ก็ง่ายเลยๆ มีแค่ 3 ขั้นตอนหลักๆ ทา, แปะ, ลอก! แต่เราขออธิบายแบบละเอียดให้เพื่อนๆอ่านกันดีกว่า เผื่อจะเอาเคล็ดลับการลอกสิวเสี้ยนของเราไปใช้กันบ้าง เริ่มกันเลยย
ขั้นตอนแรกเราก็ต้องล้างหน้าให้สะอาดก่อนค่ะ หากล้างน้ำอุ่นก็จะช่วยเปิดรูขุมขน ทำให้ลอกสิวเสี้ยนได้ง่ายขึ้น จากนั้นก็เช็ดหน้าให้สะอาด
ทาครีมลอกสิวเสี้ยน Nakiz ตามบริเวณที่เราอยากจะลอกสิวเสี้ยนเลย สำหรับเราใช้ทั้งหน้าเลยค่ะ สะใจดี555
นำกระดาษที่เค้าให้มากับกล่องแปะทับเนื้อครีมที่เราทาลงไปให้ทั่ว พยายามให้กระดาษแปะแนบไปกับเนื้อครีมและหน้าเรานะคะ ไม่อย่างงั้นตอนครีมแห้งมันจะดึงลำบากน้า
เสร็จแล้วเราก็แค่นั่งไถๆโทรศัพท์เล่นสัก 15-20 นาที ให้ครีมแห้งพร้อมลอกสิวเสี้ยน
ถึงเวลากำจัดมารผจญกันค่ะ ลอกกระดาษออกได้เลย แนะนำให้ลอกย้อนรูขุมขนนะคะ ไม่งั้นสิวเสี้ยนจะหลุดออกมาไม่หมด
คำเตือน! สำหรับสาวๆที่เพิ่งทำเลเซอร์มาแนะนำว่าให้พักหน้าอย่างน้อย 7 วันก่อน ถึงจะเริ่มลอกสิวเสี้ยนได้นะคะ และบางคนที่มีผิวหน้าแห้งมากๆหรือมีขนอ่อนที่หน้าเยอะ หลังลอกสิวเสี้ยนเสร็จ หน้าอาจจะมีอาการแดงนิดหน่อย แต่เดี๋ยวสักพักไม่เกิน 2 ชม. หน้าก็จะกลับมาเป็นปกติค่า^^
หลังล้างหน้าทำความสะอาดเรียบร้อยแล้ว คือรู้สึกเลยว่าหน้าสะอาดขึ้นมากๆ รู้สึกได้ถึงความเรียบเนียนของผิวหน้าเลย ปลื้มม

เอาจริงนะ ใช้มาแทบหมดแล้วนะ ทั้งของถูกของแพง ของที่ว่าดี เรานี่สอยมาหมดแล้ว ยังไม่เจอถูกใจเลย ถามว่าสิวหลุดไหมอะ หลุดจริงแต่มันไม่หลุดหมดไง แต่ตัวนี้คือ เราทึ่งมาก เลิฟมาก คือ ระหว่างรอเวลาก่อนลอก เราก็ลุ้นมากนะ จะออกบ่น้อ แต่พออกปุ๊บ เห้ย ออกอะ ออกเยอะด้วย จึ้งมากก รักมากเลย

ใครที่มีปัญหาสิวเสี้ยน สิวอุดตัน สิวหัวดำ หรือต้องการขัดสิ่งสกปรกออกจากใบหน้า ต้องลองไปจัดกันแล้วนะคะ เป็นเริ่ดมากๆ ยืนหนึ่งไม่มีใครมายืนด้วยแล้วนะ โค่นไม่ล้ม ปั๊วๆ
ต้องตามไปตำนะ เค้ามีขายที่ EVEANDBOY / Cosmobeaute / Hej street 249 บาท
แต่ แต่ แต่! ตอนนี้เค้ามีเพจแล้วนะ ใครที่สั่งซื้อโดยตรงกับเพจ official เสิร์ชว่า nakiz lively Nose เค้าลดราคาต้อนรับการเปิดเพจ จาก 249- เหลือ 179 บาท นี่ก็ว่าจะสั่งอีกกล่องกักตุนไว้แทนอาหารเหมือนกันน ไปตำจ้าแม่..


Bunnaruenee Butprom

Bunnaruenee Butprom

You can call me ‘baifern ?

FULL PROFILE