ศึกรองพื้น 8 ยี่ห้อ แบรนด์ไหนคือที่สุดงานผิวโกลวฉ่ำ

58 13
WITH <strong>MERRAZCA</strong> / เนื้อหานี้มีแบรนด์ที่ร่วมงานอยู่

สวัสดีค่าเพื่อนๆทุกคน

 วันนี้ไข่มุกจะมารีวิวรองพื้นทั้งหมด 8 ซอง!!! 

เนื่องจากว่าทางเราเห็นว่ารองพื้นแบบซองเนี่ย
มีหลากหลายแบบ หลากหลายยี่ห้อมาก

ก็เลยอยากจะมารีวิวให้ดูกัน
ส่วนตัวอยากได้รองพื้นที่แบบหน้าฉ่ำๆโกลวๆ
แต่ก็อยากได้ปกปิดสักนิดนึงแต่ก็ไม่หนามาก
เพราะก็ยังอยากได้งานผิวอยู่ดี

เอาล่ะค่ะ เรามาเริ่มกันเลยดีกว่า
ตัวไหนจะปังมากที่สุดในเรื่องงานผิวฉ่ำ
มาดูกันเลยยยย

​​​​1. X*Cute Me Cover All CC Cream UV

​อันนี้จะเป็น CC ครีม มีสารกันแดด SPF45 PA+++  อันนี้เค้าเป็นสูตรเพื่อผิวเรียบเนียนชุ่มชื่นขึ้นแลดูแบบเป็นผิวสุขภาพดี ซึ่งจากการเปรียบเทียบก็เห็นได้ชัดว่าผิวเรียบเนียนขึ้นจริง สีผิวมีความสม่ำเสมอกัน รอยคล้ำใต้ตาเอยข้างจมูกเอยก็ได้ปกปิดไปเรียบร้อยแล้ว หน้าดูขาวขึ้นในระดับนึงเลยไม่หนาด้วย เนื้อครีมเป็นสีเนื้ออ่อนๆไม่เข้มมาก จึงสามารถใช้ได้แทบจะทุกสีผิว เนื้อครีมเกลี่ยง่ายมาก ไม่เหนียวไม่เป็นคราบ ถือว่าโอเคเลยนะ ชอบๆ


2. MERREZCA Perfecting Skin Illumination Light Up

อันนี้เป็นอะไรที่เซอไพรส์มากๆ เป็นเบสที่ปรับสภาพตามเม็ดสีเมลานินของผู้ใช้ ผสมสารกันแดด SPF50+ PA+++ คือแบบว้าวมากๆ ตอนแรกที่ใช้คือบีบออกมาเนื้อครีมจะเป็นสีเทา แต่พอเกลี่ยแล้ว เนื้อครีมจะเปลี่ยนเป็นสีเนื้อ เพราะว่าเป็นการปรับสภาพตามเม็ดสีเมลานินของเรา สุดปังมากแม่ เนื้อครีมเกลี่ยง่ายไม่เป็นคราบ เอาไว้ลงเพื่อให้ผิวสว่างขึ้นเหมือนมีแผ่นฟิล์มเคลือบผิวให้หน้าดูฉ่ำ แบบชอบมาก แล้วแถมยังช่วยปกปิดรอยหมองคล้ำและริ้วรอยต่างๆได้ด้วย ไม่พอยังมีสารสกัดจากงาที่ช่วยกักเก็บความชุ่มชื่น ซ่อมแซมผิว และสารสกัดจากโรสแมรี่ ป้องกันการเกิดอนุมูลอิสระ เป็นการบำรุงผิวให้แข็งแรงไปในตัวและยังช่วยลดจุดด่างดำให้จางลงอีก เพอร์เฟค มงลงมากอันนี้

​3. NAMI Make Up Pro White Peach DD Cream

อันนี้เป็น DD ครีม ที่มีสารสกัดพีชจากเกาหลีเข้มข้นถึง50เท่า และยังมีกลูต้าไธโอน อัลฟ่า อาร์บูติน และวิตามินบี3 ที่ช่วยบำรุงให้ผิวกระจ่างใส อมชมพู อย่างเป็นธรรมชาติ และยังมีสารป้องกันรังสีจาก UVA UVB เนื้อครีมเป็นสีชมพูอ่อนๆเวลาเกลี่ยเนื้อครีมจะแตกตัวเป็นน้ำแร่ช่วยให้เกลี่ยง่ายขึ้น เนื้อครีมจะแนบลงไปกับผิวเลย บางเบาสบายผิว แล้วคือหอมกลิ่นพีชอ่อนๆด้วยนะ จากการเปรียบเทียบจะเห็นได้ว่าผิวจะไม่ได้ขาวมากขึ้นเท่าไหร่แต่ผิวจะมีความไบร์ทขึ้น หน้าตาดูสดใสกว่าข้างที่ไม่ได้ทา ความปกปิดจะยังไม่มากเท่าไหร่ เหมาะกับน้องๆนักเรียนวัยมัธยมงี้อยู่นะ ไม่โป๊ะแน่นอน

4. Maybelline New York Fit Me Matte+Poreless Liquid Foundation

อันนี้เป็นรองพื้นที่แบบได้รับการรีวิวมาเยอะมากกก เนื่องจากมีเฉดสีผิวให้เลือกเยอะมาก โดยเนื้อสัมผัสจะเป็นเนื้อแมทท์ปกปิดรอยคล้ำหมองต่างๆได้ดีแทบจะไม่ต้องใช้คอนซิลเลอร์เลย ปกปิดรูขุมขนทำให้ผิวเรียบเนียนขึ้น ติดทนนานตลอดวัน เหมาะกับวันที่ต้องออกงานหรือวันที่ต้องการความปกปิดที่แน่นๆเนียนกริบอย่างไร้ที่ติ ตัวนี้คือตอบโจทย์เลย จากรูปการเปรียบเทียบจะเห็นได้ชัดเลยว่าใต้ตาหายไป555 แลดูผิวเนียนไปหมดเลย กริบจริงๆ

5. Royal Beauty Super CC Cream

อันนี้เป็น CC ครีมสูตรพิเศษเลย เป็นการรวบรวมการป้องกันผิวจากแสงแดดและมลภาวะ และยังมีสารสกัดจากเกรปฟรุต วิตามินซี วิตามินบี3 ที่ช่วยบำรุงให้ผิวหน้ามีความกระจ่างใสขึ้น และมีเปปไทด์ที่ช่วยลดเลือนริ้วรอยอีก เริ่ดค่า เนื้อครีมเป็นสีเนื้อค่อนไปทางอมเหลืองนิดๆ สีที่เค้าเลือกมาเป็นสี #01 นะคะ เนื้อค่อนข้างเหลว แอบมีติดขนนิดหน่อย จากรูปเปรียบเทียบจะเห็นว่า การปกปิดนั้นยังไม่ถึงกับหายไป แต่จะสว่างขึ้นใน ตัว CC ครีม ต้องบอกเลยว่า การปกปิดจะเทียบไม่ได้กับ BB ไรงี้นะคะ เพราะ CC จะเป็นการให้ความสว่างกับผิวได้มากกว่า BB นะงับ เหมือนเป็นการปรับสีผิวขึ้นมา1-2ระดับค่ะ

6. Polla The Cover BB Cream

อันนี้เป็น BB ครีม สูตรใหม่จากประเทศเกาหลี มีสารสกัดจากส้มฮาราบงด้วย ช่วยให้หน้าเนียนใส ออร่า X10 มีสารกันแดด SPF50 PA+++ เนื้อครีมจะมีความข้นเล็กน้อย แต่กลิ่นส้มชัดเจนมาก55 หลังซองเค้าบอกว่าเมื่อทาไปแล้วเนื้อครีมจะแตกตัวเป็นน้ำและซึมลงผิวอย่างรวดเร็ว ซึ่งเราว่าด้วยความที่เนื้อมีความเข้มข้นอาจจะยังไม่เห็นความแตกต่างที่ว่าแตกตัวเป็นน้ำเท่าไหร่ แต่เรียบเนียนไปกับผิวไวอยู่นะ จากรูปเปรียบเทียบจะเห็นได้ว่าผิวหน้าไม่ค่อยมีความขาวขึ้นสักเท่าไหร่ แต่จะดูเรียบเนียนขึ้น เหมือนปรับสีผิวให้กระจ่างใสขึ้นมาในระดับนึง เรื่องความปกปิดยังไม่ค่อยเท่าไหร่นะ รวมๆสำหรับเรา เราว่าเฉยๆ ถ้ามองในมุมของ BB นะคะ

7. SIS2SIS Watermalon DD Cream

อันนี้เป็น DD ครีม มีสารกันแดด SPF50 PA+++ โดยคุณค่าของของ DD ซองนี้ เทียบเท่ากับแตงโม 10 กิโลกรัม อมก ช่วยให้มีนุ่มชุ่มชื่น และยังอัดแน่นไปด้วยวิตามินบี3 วิตามินซี และวิตามินอี ช่วยให้ผิวหน้ากระจ่างใสขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ เนื้อครีมเป็นสีชมพูอ่อนๆ เวลาทาเนื้อครีมจะแตกตัวเป็นน้ำอย่างเห็นได้ชัด ช่วยให้เกลี่ยง่ายขึ้นแล้วทำให้เนื้อครีมซึมซาบลงผิวได้ไว บางเบามาก ช่วยคุมมันอีกด้วย ระหว่างวันอาจมีดรอปลงมานิดนึง แต่หน้าจะดูใสๆฉ่ำๆ ชอบบบ จากรูปเปรียบเทียบจะเห็นได้ว่าผิวหน้ากระจ่างใสขึ้น เนื่องจากเป็น DD ครีม การปกปิดจึงไม่อาจเทียบกับ BB ได้นะคะ จะมีการปกปิดที่น้อยกว่า แต่บอกเลยว่าถูกใจ 5555 ไปฟิตเนส หรือแต่งในวันเบาๆ ตัวนี้โอเคมาก

8. NAMI Make Up Pro BB Wet To Powder

อันนี้เป็นรองพื้นที่มีคนรีวิวเยอะมากๆอีกตัวเลย เพราะเด่นมากๆในเรื่องของความปกปิด คุมมัน ติดทน และต้องบอกเลยว่าเป็นอีกตัวที่อะเมซิ่งมากๆ เพราะเป็นนวัตกรรมใหม่ที่เนื้อ BB จะเปลี่ยนเป็นแป้งเนื้อแมทท์ทันทีที่ทา แต่ยังคงความชุ่มชื่นให้กับผิวอยู่นะ งงมากอะ คือแบบ มันดีมาก ไม่รู้สึกว่าหนักหน้าเลย เนื้อครีมไม่เหลวมากกำลังดี แอบมีความข้นๆหน่อยๆเวลาทา จากรูปเปรียบเทียบจะเห็นได้ว่าปกปิดได้ดีมากรอยคล้ำใต้ตากับหน้าผากนี่คือแบบ ต่างกันมาก คุมมันดีมากด้วย ละคือเหมือนทาแป้งเลยอะ แต่ไม่หนักหน้านะ ไม่ได้ดูหนา ผิวหน้าดูแมทท์แต่ก็ไม่ถึงกับทาแป้งพัฟอัดแน่นอะไรแบบนั้น ถูกใจ555

รีวิวครบทั้ง 8 ซองแล้ววว เย้เย้

เพื่อนๆชอบแบบไหนกันมั่งงง

ส่วนตัวถ้าถามเรื่องแบบผิวฉ่ำแบบมงลงนี่ ต้อง MERREZCA / SIS2SIS

ชอบมากกกก ส่วนใครชอบแบบไหนก็ลองไปหาซื้อตามกันได้น้า

 วันนี้ไข่มุกก็ไปก่อนนะคะ ไว้จะมารีวิวใหม่นะ

ขอบคุณมากๆนะคะ


mukimukiee

mukimukiee

call me kaimook or muki╭♡✦
1997,

💌contact
line id - qamuki
email - qaimookishappy@hotmail.com

FULL PROFILE