👏🏻จัดอันดับแฮนด์สเปรย์และเจลแอลกอฮอล์ที่ใช้แล้วชอบ จาก4 แบรนด์ในซุปเปอร์มาร์เก็ต

89 16

     ??ช่วงนี้แฮนด์สเปรย์และเจลล้างมือแอลกอฮอล์เริ่มหาซื้อได้ง่ายขึ้น จากที่เคยหาซื้อยากตอนนี้เจอตามซุปเปอร์มาร์เก็ตเป็นที่เรียบร้อย ผมไปเจอมา4แบรนด์ ขายเรียงติดกัน เลยซื้อมาลองทั้งหมดเพราะอยากรู้ว่าตัวไหนที่เราใช้แล้วชอบครับ มาดูตัวแรกกันครับ ขอเริ่มจากสเปรย์แอลกอฮอล์ก่อน

•Sanimate Alcohol Hand Spray (70%) 

(30ml. / 45.-) 

-สเปรย์แอลกอฮอล์แบบพกพา ละอองสเปรย์เป็นฝอยกระจายดี แห้งง่าย ไม่มีกลิ่นน้ำหอม แต่หลังใช้มือผิวแอบแห้ง มีเอี๊ยด ถ้าใช้บ่อยๆทั้งวันอาจจะต้องพกแฮนด์ครีมทามือให้ชุมชื้นด้วย แอบเสียดายตรงบรรจุภัณฑ์ที่แปะสติ๊กเกอร์แล้วลอกง่ายมาก เคยใช้รุ่นก่อนหน้าที่เป็นกล่องสี่เหลี่ยมอันนั้นดูสวยงามน่าใช้กว่า บรรจุภัณฑ์ตัวนี้แอบผิดหวังเล็กน้อยครับ

•Coco D Coconut Alcohol Gel (75%)
(100ml. / 95.-)

-เป็นเจลล้างมือที่ซึมช้า แห้งช้าที่สุด ในบรรดาทั้งหมด มีกลิ่นน้ำหอม หนึบผิวพอสมควรต้องรอสักพักถึงแห้ง ไม่ชอบบรรจุภัณฑ์แบบกดเปิดปิดฝาเหมือนจะดีแต่พอเปิดฝาและปิดฝาเจลกระเด็นพุ่งออก

•Lifebuoy Hand Sanitizer 

(ไม่บอก%แอลกอฮอล์) 

(50ml. / 59.-) 

-ตัวนี้เป็นเจลทำความสะอาดมือ ไม่มีกลิ่นน้ำหอม มีความหนึบ แห้งช้าพอสมควร แต่พอแห้งผิวมีเอี๊ยดถ้าใช้บ่อยๆอาจจะต้องลงแฮนครีมตามครับ ออ ตัวนี้ผมใช้แล้วลูบผิวลอกเป็นขุยนิดๆนะครับ

•Curesys Hand Sanitizer Gel (75%) (50ml. / 65.-) 

-เป็นเจลล้างมือแอลกอฮอล์ที่ผสม Chamomile & Aloe Vera  ลูบที่มือแห้งซึมไว หลังใช้ผิวไม่แห้ง มือนุ่มเลยทีเดียว ใช้ได้บ่อยๆ แบบไม่ต้องพกแฮนครีมมาทามืออีก มีกลิ่นหอมสะอาดอ่อนๆ บรรจุภัณฑ์ใสเห็นเนื้อเจลดูน่าหยิบใช้

สรุป: 

-ในบรรดา4แบรนด์ทั้งหมด ขอเรียงลำดับตามแบรนด์ที่ชอบที่สุด นั่นก็คือ 

1. Curesys Hand Sanitizer Gel 

2. Sanimate Alcohol Hand Spray 

3. Lifebuoy Hand Sanitizer 

4. Coco D Coconut Alcohol Gel 


ลองใช้มาทั้งหมดที่ชอบที่สุดก็คือของ 

-Curesys Hand Sanitizer Gel : ก็เพราะว่ามันแห้งซึมไวดีที่สุดในบรรดาทั้ง3ตัวที่เป็นเจลแอลกอฮอล์ (ยกเว้นสเปรย์แอลกอฮอล์) ถ้าใช้หมดหลอดแล้วซื้อต่อแน่นอนครับตัวนี้ 


-ส่วนรองลงมาก็จะเป็น สเปรย์แอลกอฮอล์ Sanimate : ที่ชอบในความแห้งไว ติแค่นิดเดียวในส่วนของบรรจุภัณฑ์ที่ไม่ค่อยสวยงาม และแปะสติ๊กเกอร์ดูไม่น่าใช้ 


-ตัวที่ไม่ค่อยชอบคือ Coco D Coconut Alcohol Gel เพราะแห้งช้าสุด บรรจุภัณฑ์ฝาเปิด ปิด ทำให้เจลพุ่งกระเด็นครับ 


และนี่ก็คือผลิตภัณฑ์แอลกอฮอล์ทั้งในรูปแบบของสเปรย์และเจลทั้งหมด 4ชิ้นที่ผมได้ลองใช้แล้ว มาแชร์ให้เพื่อนๆฟังครับ ใครใช้ตัวไหนกันบ้างลองแนะนำกันได้เลยครับ ?  


KennyLimited

KennyLimited

♾ ใช้แล้วชอบ จึงมา Review ♾

??FB Page : Kenny Limited
??Line : kennylimited

FULL PROFILE