รีเซ็ตเมคอัพแน่นๆ ให้ผิวสะอาด นุ่ม ลื่น เบาสบาย Biore Makeup Remover 3 Fusion Milk Cleansing

83 29

เมื่อแต่งหน้าเป็น ก็ต้องทำความสะอาดผิวให้เป็นด้วย



ในชีวิตประจำวันของพวกเรา โดยเฉพาะผู้หญิงเมคอัพก็คือของคู่กัน ถึงแม้ว่าวันนั้นจะอยู่บ้านทั้งวัน ก็ต้องมีแต่งบ้าง หรือไม่ก็ต้องมีใช้ครีมกันแดดสักนิดนึง เราเชื่อแบบนั้น ><

หลายๆคนอาจจะยังละเลยการทำความสะอาดผิวไปบ้าง คือทำความสะอาดได้ไม่ดีพอ สิ่งที่ตามมาคือ"สิว"นั่นเอง ไม่ต้องอ้างใครเลย เราเองนี่ล่ะมายกมือเพราะเคยขี้เกียจหรือละเลยเวลาทำความสะอาดผิว รู้ซึ้งเลยว่าหายนะที่ตามคือปวดจิตปวดใจมาก 55555 ก็คือสิวบุกมาในเช้ารุ่งขึ้นเลยจ้าา เมื่อรู้ว่าเราสิวบุกง่าย งั้นก็ต้องขยันทำความสะอาดให้ดียิ่งขึ้น :D



ออฟเองอายุ 28 แล้วจ้า สภาพผิวเป็นคนผิวมัน รูขุมขนกว้าง มีสิวประปรายทั่วไป ซึ่งการเลือกใช้คลีนซิ่งสำหรับคนผิวมัน เราเองจะเลือกจากอิงพื้นฐานผิวเป็นหลัก ที่เน้นความสบายผิวหลังใช้ ไม่แห้งตึง ยังคงรักษาความชุ่มชื้นให้ผิวได้อยู่ เพราะถ้าหลังล้างหน้าแห้งตึงจนเอี๊ยด น้ำมันจะยิ่งออกมา ร่างกายเขาฉลาดค่ะ พอรู้ว่าหน้าแห้ง ก็จะยิ่งผลิตน้ำมันออกมายิ่งขึ้น หน้าเราจะมันมากขึ้นกว่าเดิมนั่นเองฮะ


Biore Makeup Remover 3 Fusion Milk Cleansing Acne & Pore Care

คลีนซิ่งมิ้ลค์ที่มี 3 ชั้นเป็นสูตรสำหรับคนผิวมันและเป็นสิว สัมผัสประสบการณ์ใหม่ด้วย Air-Breathed Skin Technology จากญี่ปุ่น ให้ผิวเราได้เหมือนรีเซ็ตใหม่ทุกวัน เพราะช่วยให้ผิวรู้สึกนุ่ม เบาสบาย ไม่เหนอะหนะ และสดชื่น 

ความพิเศษคือคลีนซิ่งมิ้ลค์สูตรใหม่นี้ใส่ส่วนผสมของสาร Anti Bacteria กำจัดสิ่งสกปรกตกค้างจากการทำความสะอาดได้ไม่หมด ซึ่งเป็นสาเหตุของการเกิดสิว นอกจากนั้นยังมีสารสกัดจากโยเกิร์ต อันนี้เราไม่แปลกใจที่เขาใส่มาด้วยเพราะคุณประโยชน์ของโยเกิร์ตที่ดีต่อระบบลำไส้แล้ว ยังสามารถฟื้นฟูผิวหน้า ช่วยให้ผิวดูกระจ่างใส และเพิ่มความยืดหยุ่นให้กับผิว (สังเกตุได้จากเวลามาส์กหน้าด้วยโยเกิร์ต หลังล้างออกหน้าจะดูใสนิดๆ แล้วผิวหน้าโครตนุ่มมากก)



ที่บอกว่าคลีนซิ่ง 3 ชั้นนั้น เวลาตั้งไว้ปกติ เขาจะแยกตัวกันค่ะ โดยแต่ละชั้นมีดีเทลแตกต่างกัน

  • ชั้นที่ 1 Cleansing Milk ทำความสะอาดได้ล้ำลึก
  • ขั้นที่ 2 Refreahing Milk Water  ช่วยให้ผิวรู้สึกสดชื่น ไม่ทิ้งสัมผัสเหนอะหนะ
  • ขันที่ 3 Smoothing Agent ช่วยให้ผิวนุ่มลื่น Smooth Bright (คอนเฟิร์มว่าลื่นจริง ไม่มีสะดุด)
ข้อมูล biorethailand.com

ไปทำความสะอาดผิวให้ดีกัน :) เริ่ม!!!

     เ ช็ ด      


เวลาที่เราคลีนหน้าที่ต้องใช้สำลีร่วม จะเลือกสำลีที่ไม่บาดหน้าด้วยนะคะ ยิ่งเรารูขุมขนกว้าง ต้องถนอม ณ จุดๆนั้นมากก เพราะไม่อยากให้ผิวขยายไปมากกว่านี้ 555555 สำหรับการเช็ดด้วยคลีนซิ่งมิ้ล ไม่ยุ่งยากค่ะ จะแนะนำให้ลูบจากล่างขึ้นบน ย้อนรูขุมขน ช่วยให้ผิวไม่คล้อยไปตามแรงโน้มถ่วง แล้วเช็ดไปทีละส่วน เราได้ทริคนี้มาตั้งแต่เด็กๆเลย เพราะพี่สาวสอนดูแลผิวค่ะ ต้องกราบนาง อิอิ

     ว้ า ว     


ความรู้สึกที่ว้าวตอนใช้ Biore Makeup Remover คือเราเคยใช้คลีนซิ่งมิ้ลค์มาบ้าง ซึ่งบางอันก็ไม่ค่อยเวิร์คสำหรับเรา (เคยเช็ดไปบ่นไป ใช้ให้หมดๆเพราะเสียดายเงิน 5555) แต่เราชอบของบิโอเรอันนี้ ให้สัมผัสที่ลื่นมาก ไม่มีสะดุดเลย ตัวคลีนซิ่งทำหน้าที่ของเขาได้ดี กลิ่นก็ว้าวด้วยเพราะไม่ฉุนกึ๊กขึ้นตะหมูก ไม่แสบร้อน แม้วันที่สิวขึ้นพรึ่บพรับ

      เ บ า ส บ า ย     



อย่างที่บอกไปผิวมันอย่างเรานี่โครตชอบความสบายผิว เพราะปกติน้ำมันเขาขับออกมาเคลือบผิวอยู่แล้ว ความเหนอะหนะนี่ของคู่กัน ทีนี้เวลาล้างหน้าก็ต้องการความเบาสบายทันที หลังเราใช้คลีนซิ่งมิ้ลบิโอเรอย่างแรกที่สัมผัสได้เลยคือ ผิวเหมือนหายใจได้! คือไม่มีทิ้งคราบมันๆอยู่เลย จับไปที่ผิวนู้มมมนุ่มจริงนะ เช็ดเสร็จแล้วโล่งดีจริงๆ

คำแนะนำการใช้ผลิตภัณฑ์


  • ควรเขย่าควรทุกครั้งที่ใช้จริงๆนะ เพราะไม่อย่างงั้นคลีนซิ่งจะทำหน้าที่ไม่สมบูรณ์

  • มีน้ำหอมผสมด้วย หากใครผิวแพ้ง่าย ไวต่อน้ำหอม ควรเลี่ยงหรือเทสต์กับท้องแขนก่อนก็ได้

  • หากวันไหนแต่งตาฟาดหนักหน่วง ยังไงก็ต้องใช้อายรีมูฟเวอร์อีกทีนะ

  • หลังเช็ดจะมีเหมือนคราบแป้งขาวเล็กน้อยบนมือ

  • หากเข้าตาให้รีบล้างออกด้วยน้ำสะอาด



offochu

offochu

สวัสดีค่ะจีบันและเพื่อนๆ เราชื่อ ออฟ นะคะ ชอบสกินแคร์มากๆ ติดตามทุกอย่างเกี่ยวกับสกินแคร์ได้ก็เพราะจีบัน ส่วนเมคอัพนี่ของคู่กันค่ะ แต่งหน้าเป็นได้ก็เพราะจีบันนี่ละ อิๆ

นอกจากความสวยความงามแล้ว life style ที่ชอบคือ เรียนภาษา เป็นคลั่งเกาหลี สะสมต้นไม้

สภาพผิวหน้า : ผิวมันขาดน้ำ,รูขุมขนกว้าง,เป็นสิวบ่อย,มีรอยสิว,ริ้วรอยร่องแก้ม

สภาพผิวกาย : ผิวที่หลังค่อนข้างมัน เหงื่อออกง่าย มีสิว รอยสิวด้วย

สีผิว : NC 20-25

สภาพผม : ผมตรงเส้นเล็ก หนังศีรษะมันมาก ผมร่วง ผมทำสี

Contact Line: chutima_24

FULL PROFILE