[ รีวิว ] หน้ากาก Cellreturn LED Mask ฟื้นฟูผิว ราคาขนาดนี้ คุ้มมั้ย?!

54 16

สวัสดีค่ะเราชื่อหมิวนะคะ วันนี้จะมารีวิวหน้ากาก Cellreturn LED Mask ของใหม่ส่งตรงจากเกาหลี!!


เกริ่นก่อนนิดนึง เราเป็นสาวออฟฟิศ ที่มีรอยสิว กระ แล้วก็หน้ามันมากๆ หน้าเริ่มมีริ้วรอยยนิิดนุง และชอบไปทำหน้าที่คลินิคค่ะ 5555 พอได้ Work from home กักตัวอยู่บ้าน ในช่วงนี้ เลยได้ดูซีรีย์เกาหลีหลายๆเรื่อง และแน่นอนว่าไม่พลาดเรื่อง Itaewon เถ้าแก่ พัคแซรอย ใน Netflix แม้ว่าซีรีย์จะจบไปแล้ว แต่เราก็ยังคงตาม พัคซอจุน ต่อไปป เรามูฟออนไม่ได้ แงง TT ดังนั้นจึงเป็นที่มาของการเสียทรัพย์ในกระทู้นี้ค่ะ เพราะเห็นโฆษณาและอปป้าของเรา ไหนจะ ลีมินโฮ ผู้เป็นดั่งรักแรกด้วยแล้ว 55 เดี๋ยวเราจะเล่าคุณสมบัติคร่าวๆให้ฟังก่อนน้า มาค่ะ

Cellreturn LED Mask เป็นผลิตภัณฑ์เสริมความงาม ด้วยเทคโนโลยี NIR ที่ล้ำสมัยจากประเทศเกาหลี ผ่านการรับรองงานวิจัยของสถาบันทางการแพทย์มากมายรวมถึง NASA (องค์การบริหารการบินและอวกาศแห่งชาติ) CELLRETURN ค้นพบความยาวคลื่นที่ให้ประสิทธิภาพสูงสุด เกิดเป็นนวัตกรรรมใหม่ในการดูแลผิว และเป็นบริษัท NO.1 ที่มี LED เยอะที่สุดกว่าทุกแบรนด์

หลักการทำงานของ Cellreturn

 

หน้ากากจะปล่อยแสง Near Infrared Ray (NIR) แสงที่มีคลื่นความยาวคลื่นใกล้เคียง อินฟาเรดในแต่ละช่วงแสงที่แตกต่างกัน 3 สี ช่วยแก้ปัญหาผิว ซึ่งให้ผลลัพธ์ที่รวดเร็ว เพราะไมโทคอนเดรียในเซลล์ที่ให้พลังงานกับร่างกายถูกกระตุ้นด้วยแสง เมื่อไมโทคอนเดรียทำงานดีขึ้น มันจะช่วยซ่อมแซมเซลล์หรือเนื้อเยื่อที่เสียหายด้วยตัวเองอย่างรวดเร็ว

คุณสมบัติของแสงแต่ละสี


Red Light ช่วยกระตุ้น การสร้างคอลลาเจน ปรับสภาพผิวให้เรียบเนียน ลดเลือนริ้วรอย

Blue Light ช่วยลดสิว ยับยั้งการเกิด แบคทีเรีย ป้องกัน การเกิด สิวใหม่

Pink Light ช่วยลดรอยแดง ฝ้ากระ จุด ด่างดำ ให้จางลง

วิธีใช้ : 20 นาที/วัน อาทิตย์ละ 2-3 ครั้ง ใช้งานไร้สายเหมือนโทรศัพท์มือถือ โดยมีอายุการใช้งานอยู่ที่ 50,000 ชั่วโมง

ในไทยมีจำหน่ายอยู่ 3 รุ่น 


- Standard (LED585) ราคา 38,900 บาท ปกติ 39,900 บาท

- Premium (LED690) ราคา  47,900 บาท ปกติ 49,900 บาท

- Platinum (LED1026) มี 2 สี Black/white ราคา 59,900 บาท ปกติ 69,900 บาท


อันนี้เป็นราคาโปรโมชั่น ในช่วงที่เราหาข้อมูลนะคะ แม้ว่าราคาจะแรง แต่เค้ามีโปรโมชั่นผ่อน 0% 10 ด้วยนะ ถ้ารุ่นต่ำสุดก็ผ่อนอยู่ที่ประมาณ 3,890/เดือน แล้วก็มีการรับประกันในไทยถึง 1 ปีด้วย 


ความแตกต่างของแต่ละรุ่น : ต่างกันที่จำนวน LED ค่ะ คนขายเค้าบอกว่ายิ่ง LED เยอะก็ยิ่งมีประสิทธิภาพสูง แล้วแบรนด์นี้ก็มี LED เยอะที่สุดกว่าแบรนด์อื่นๆ ส่วนรุ่น Platinum ตัว Top มีการเพิ่ม Fast Mode รวมทุกแสง 9 นาทีเข้ามา พร้อมระบบ Wifi เชื่อมต่อกับแอปพลิเคชั่น เพื่อแจ้งเตือนการทำทรีทเม้นท์ และวัดผลสภาพผิวของเรา


พิกัด : สั่งออนไลน์ใน เฟสบุ๊ค CELLRETURN หรือ Line @cellreturn เว็บไซต์ www.cellreturnth.com ยังไม่มีหน้าร้านนะจ้ะ
เรามาเริ่มแกะกล่องกันดีกว่าาา

รุ่นที่เราซื้อมาเป็นรุ่น Premium 690 LED ค่ะ ในกล่องก็จะมี หน้ากาก คู่มือภาษาอังกฤษ แท่นวาง ที่ชาร์ต ที่ปิดตา ห่อกันกระแทกมาอย่างดี ส่วนคู่มือภาษาไทยจะส่งมาในอีเมล์ค่ะ
ลองใส่ดูค่า จริงๆเราสามารถลืมตาแล้วทำอย่างอื่นไปด้วยได้นะคะ เค้าบอกว่าแสงไม่เป็นอันตรายต่อดวงตา แต่ว่ามันแสบตาอะเราว่า 555 ถ้าจะให้ดีหลับตา หรือใช้ที่ปิดตาที่เค้าแถมมาให้ดีกว่าค่ะ
ผลลัพธ์ : หลังจากใช้มา เกือบ 3 อาทิตย์ อาทิตย์ละ 2-4 ครั้ง

พวกรอยสิวแดงๆ จางลงไปเยอะมาก สิวไม่ค่อยขึ้นใหม่ แต่ว่ารอยดำกับกระ ยังคงมีอยู่เล็กน้อย แต่รู้สึกได้ว่ารูขุมขนกระชับขึ้น ผิวเนียนละเอียดขึ้น ดูสุขภาพดี แต่งหน้าก็ติดทนขึ้น หน้ามันลดลง เรื่องริ้วรอยเรายังไม่ชัดนะ เพราะยังไม่ได้มีริ้วรอยมากเท่าไหร่

ข้อควรระวัง : หากไปทำ ศัลยกรรม เลสิค ผ่าตัดใดๆมาควรพักฟื้นหน้าก่อนสัก 6 เดือนนะคะ สำหรับสาวๆสายฉีดหน้า โบทอกซ์ ร้อยไหม ไฮฟู ควรพักหน้าหลังไปทำมา 2 สัปดาห์ค่ะ
ดยสรุปก็คือ Cellreturn LED Mask นั้นให้ผลลัพธ์เทียบเท่ากับทำที่คลินิคเลยค่ะ และทำได้บ่อยตามต้องการ สำหรับคนที่มีงบ แต่ไม่ค่อยมีเวลา จบปัญหาซื้อคอร์สทำหน้าไว้แต่ไม่มีเวลาไปทำได้ดีค่ะ ยังไงก็ลองพิจารณาเลือกดูได้ตามงบที่เรามีได้นะคะ เพราะ LED Mask ก็มีหลายแบรนด์ที่เริ่มทำออกมาเหมือนกัน แต่ใดๆอุปกรณ์พวกนี้ต้องหมั่นทำบ่อยๆนะคะ ถึงจะได้ผลลัพธ์ที่ดี ไม่มีอะไรได้มาโดยง่ายค่าา ฮรืออ เสียเงินไปขนาดนี้แล้วต้องเอาให้คุ้มจริงมั้ยคะ วันนี้ขอลาไปด้วยภาพ อปป้า ซอจุน และมินโฮ ไว้พบกันใหม่ค่า สวัสดีค่ะ


Mamiew_Review

Mamiew_Review

สวัสดีค่ะ หมิวนะคะ เป็นคนผิวขาวเหลือง แล้วก็มีปัญหาหน้ามัน ทีโซน รูขุมขนกว้าง ทำให้เป็นสิวและรอยแดงจากสิวเป็นประจำ ขอบคุณที่ติดตามนะคะ

FULL PROFILE