รีวิวแผ่นแปะสิวเกาหลี COSRX

45 11
เค้าแจกฟรี/ มีคนให้มาแหละ :)
   วันก่อนทางเราได้ไปเล่นเกมส์แล้วก็ได้แผ่นแปะสิวยี่ห้อนึงมา บอกก่อนเลยว่าตั้งแต่ลองใช้แผ่นแปะสิวของเกาหลีแล้วเนี่ย ก็ไม่เคยกลับมาใช้ของไทยอีกเลย55555 คือเราก็ไม่รู้เหมือนกันนะคะว่าเกาหลีเขาใช้นวัตกรรมอะไรทำไมมันดูดหัวสิวดูดน้ำเลือดน้ำหนองได้เกลี้ยงเบอร์นั้น แต่มันดีจริงๆค่ะ เป็นงง

   แต่เนื่องจากเกาหลีมีหลายยี่ห้อม๊าก เราเท่าที่เคยใช้มาคือเป็นตัวซองสีฟ้าๆ ซึ่งโอเคเลยค่ะ แต่ก็มีอีกตัวนึงที่เราอยากจะลองแล้วได้มาพอดิบพอดี๊ ก็คือ Cosrx acne pimple master patch ค่ะ ราคาเท่าที่เราค้นเจออยู่ที่ 120 - 180 บาท เป็นเจ้าเดียวกับนังแผ่นโทนเนอร์เคลียร์สิวที่ดังช่วงนึงเลย
ข้อแตกต่างอย่างนึงที่เราสังเกตเลยนะคะ คือยี่ห้ออื่นของเกาหลีเนี่ย ตัวกาวทีสำหรับดูดซับสิวจะไม่ได้ให้มาเต็มแผ่นค่ะ ทำให้พอแผ่นนึงที่แปะไปดูดสิวแล้วจะเต็มไวกว่า ต้องเปลี่ยนแผ่นบ่อยกว่า แต่ของนัง Corsx เนี่ย กาวทั้งแผ่นเลยค่ะ! แหมมมมมมม๊ มันสะใจดีจริงๆ ถอนรากถอนโคน
   จุดๆสีขาวคือตัวสิวกับหนองที่น้องเขาดูดออกมาค่ะ อันนี้ถ่ายตอนจะนอน คือน้องสามารถแปะก่อนทาครีม แล้วก็ทาครีม เซรั่ม น้ำตบ 138 ชั้นของเราได้เลยค่ะ ไม่หลุด ติดหนึบมาก เกาะยิ่งกว่าเด็กแว๊นขี่มอไซค์ผาดโผน 
   ไม่รู้ว่าภาพจะชัดแค่ไหน ข้อโทษด้วยนะคะ y ___ y นังไอโฟนน้อยๆมันทำได้เท่านี้ แต่มันดีจริงๆค่ะ ข้อดีที่เห็นได้ชัดคือไม่ต้องเปลี่ยนแผนบ่อย แปะเดียวดูดยันเช้า สิวหรือกาแฟลาเต้ งงค่ะจุดนี้

  หวังว่ารีวิวของเราจะเป็นประโยชน์สำหรับการตัดสินใจซื้ออุปกรณ์กำจัดน้องสิวนะคะ! รักษาสุขภาพกันด้วยนะคะ ไปแน้ว 


nida_luhan

nida_luhan

FULL PROFILE