REVIEW สายสกิน :: กลิ่นตัวหอมนาน~~~รวมโลชั่นน้ำหอม Bath & BodyWork

51 14

สวัสดีค่ะ ห่างหายไปนาน วันนี้พอว่างๆ เลยค้นโต๊ะ หาของมารีวิวแชร์เพื่อนๆ เป็นกลุ่ม Perfume lotions ส่วนเรื่องกลิ่นเป็นความชอบส่วนตัวแต่ละคน วันนี้จะมาแชร์กลิ่นที่เราใช้แล้วชอบ อยากมาแชร์ ของแบรนด์ Bath & BodyWorks มาดูกันเลย...

เราใช้แต่ของแบรนด์นี้มานานละ ด้วยแนวกลิ่นแหละ อีกอย่างเราเข้าสู่วงการนี้เพราะเพื่อนไปอ่านเจอวุ้นเส้นเป็นคนตัวหอม ดาราชายมีแต่คนชมถ้าตามอ่านบทสัมฯ แล้วเพื่อนเราก็ตามไปอ่านว่าวุ้นใช้อะไรตัวหอม แต่นานแล้วนะเรื่องนี้ นางก็ไปเจอบทสัมฯ วุ้นใช้ โลชั่นของยี่ห้อนี้ กลิ่น in to the wild ถ้าสะกดไม่ผิดนะ แต่กลิ่นนี้ Discont. ไปแล้ว จากนั้นเพื่อก็พาเราไปด้วยตอนซื้อ ตอนนั้นยังต้องหาร้านหิ้วอยู่เลย ไปเจอใน CDC ขวดละ 390บาท 3ขวด 1,000บาท สมัยนั้น ละเราก็ดมๆ ไปเรื่อย มาสะดุดกลิ่น Paris Amour คือชอบกลิ่นมาก ใช้ทั้ง Mist กะ บอดี้เลย นั่นคือจุดเริ่มต้นการเข้าสู่วงการนี้

และนี่คือหน้าตาของน้องกลิ่น Paris Amour ใช้หมดหลายขวดแล้ว แต่เราขอเตือนนะ ด้วยความเป็นโลชั่นของ ตปท. เนื้อโลชั่นค่อนข้างเหนอะมาก ไปเนื้อครีมไม่รอด ขนาดแบบโลชั่นยังเหนอะเลย เราใช้ทาแบบทอปอัพนิดหน่อยให้พอมีกลิ่น ถ้าทาเยอะมีสิทธิ์เหนียวตัว กลิ่นคอลเลกชั่นนิี้ จะมีความเปรี้ยวกลิ่นผลไม้หน่อยๆ เลยทำให้ไม่เลี่ยน ทาได้เรื่อยๆ ทุกโอกาส ไม่หวานมากเกินไป กลิ่นหอมฟุ้งๆ เปรี้ยวๆ บอกไม่ถูก ผู้ดีเลยหละ เหมาะกับงานกลางคืน อึนๆหน่อย แต่ทากลางวันก็ได้ ค่อนข้างทางการ ผู้ใหญ่ สุขุม แต่มีเสน่ห์ น่าค้นหาพอดู

ข้อมูลสินค้าด้านหลังเพิ่มเติม

ตัวต่อมาตัวนี้ใช้ได้ทุกโอกาส กลิ่นเฟรชๆ สดชื่น สะอาดๆ เป็นคอลเลกชั่น SEA TOX mermaid approven

ตัวนี้เค้าบอกว่าเนื้อจะเบากว่า ก็เบากว่าตัวอื่นจริง ด้วยชื่อ Sea Tox ก็จะแนวสะอาดๆ ธรรมชาติ สดชื่อน เฟรชๆ ใช้ได้ทุกโอกาส แนวคุณหนูซุกซน ลดอายุเหลือประมาณมัธยม เฟรชชี่ ปีหนึ่งประมาณนี้ หอมทนสดชื่น ทาตอนนี้นึกถึงทะเล การออกไปท่องโลกกว้างมาก แต่สถานการณ์ตอนนี้อาจไม่เอื้อแก่การเที่ยว ได้แต่โหยหา

ตัวสุดท้ายรับเข้ากรุไม่นาน แต่ใช้บ่อยมาก เป็นแนวอะโรม่า เหมาะแก่การผ่อนคลาย คอลเลกชั่น Aromatheraphy กลิ่น eucalyptus + spearmint ช่วยเรื่องผ่อนคลาย Stress relief

ชอบคอลนี้ ยืนดมตั้งนานกว่าจะเลือกกิ่นนี้มา เพราะไม่ชอบ ยูคา กับสเปียร์ เย็นๆ แต่ผลของกลิ่นช่วยเรื่องผ่อนคลาย สรุปเลยเลือกกลิ่นนี้มา แรกๆ ตอนใช้คือกลิ่นแรกมากนะ พอใช้ไปนานๆ ชินกลิ่นเลยมองว่าไม่แรง กลายเป็นชอบ ไปเลย เราว่ามันช่วยปลอบประโลมโสตประสาทแหละ ใช้บ่อย หมดเกือบครึ่งขวดละ แต่อย่างที่บอกเพราะเป็นโลชั่นร้ำหอม + เนื้อค่อนข้างเหนอะ เราจะปั๊มมาแล้วลูปทั่วตัวไปเลยทีเดียว ไม่ใช้เยอะ แต่กลิ่นติดทนอยู่นานนะ ยิ่งทาตรงจุดชีพจรแบบน้ำหอม กลิ่นจะออก โชยมาเรื่อยๆทั้งวัน

กลิ่นนี้ใช่ได้ทั้งเช้า เย็นเหมือนกัน ช่วยเรื่องผ่อนคลายเป็นหลัก

.

รวมๆ โลชั่นน้ำหอมในกรุเราก็ประมาณนี้ ใครใช้กลิ่นไหนอยู่มาแชร์กันได้นะ เผื่อรับน้องเพิ่มเข้ามาในกรุ แต่แค่นี้ก็ใช้ได้เปนปีๆ ละ เพราะเราใช้น้อยมากต่อครั้ง สำหรับวันนี้ก็มีมาแชร์แค่นี้ ฝากติดตาม คอมเม้นต์เป็นกำลังใจด้วยน้าาา มาไม่บ่อย แต่จะพยายามมานะ^^ บายยยย


PONGKAN.S

PONGKAN.S

รีวิวไปเรื่อย ชอบกิน ชอบเที่ยว เดี๋ยวๆ พุงป่อง
ชีวิตไม่ติดหวาน เสพติดชา เบเกอร์รี่ ซีรี่ส์แอคเซ็นต์บริทิช
สภาพผิวผสม เคยหน้าใส แต่ไม่รู้เป็นไรช่วงนี้สิวอุดตันเห่อ T_T

FULL PROFILE