ผลิตภัณฑ์บอกลา... น้องสิว >>>> ตอนที่ 1

60 22

ฮัลโหลๆๆๆ น้องควอนตั้มเอง สวัสดีจ้าทุกคน วันนี้กลับมาเจอกันอีกเเล้วกับรีวิวแรกตอนรับเดือนเมษาฮาวายเด้ออออ วันนี้จะมาชวนพูดคุยเกี่ยวเรื่องปัญหาสิวๆ เพื่อนๆ ทุกคนน่าจะเคยประสบปัญหาเรื่องสิวกวนใจกันบ้างใช่ไหมเอ่ย อย่างว่าอะเนอะ อากาศเมืองไทยบ้านเราร้อน ร้อนมาก ร้อนมากๆ ขนาดนี้ จะไม่ให้เคยเจอปัญหาการเป็นสิวกันได้ไง ยิ่งร้อนเหงื่อก็ยิ่งออก ยิ่งเหงื่อออกก็หน้ามัน พอหน้ามันสิ่งสกปรกก็มาเกาะติดหน้า กว่าจะได้ล้างหน้าก็นู้นจ้าค่ำมืดดึกดื่นไปแล้ว ไม่แปลกที่น้องสิวจะมาเกิดบนใบหน้าของเรา น้องควอนตั้มก็เลยมีตัวช่วยมานำเสนอจ้า ตัวช่วยที่สามารถทำให้ใบหน้าของเรานั้นกลับมาเรียบเนียนและเปล่งประกายตามแบบฉบับน้องควอนตั้มนั่นเอง ว่าแล้วก็ตามมามุงกันเลย น้องควอนตั้มจะพาไปรู้จักกับเจ้าผลิตภัณฑ์กำจัดน้องสิวววว !!

เจ้าตัวแรกที่ชวนมามุงได้แก่ แถ่น แถ่นแทนแทนแทนแถ่นแท้นแท้น สเปรย์สิว Old Rock Acne Spray

โอลด์ร๊อค แอคเน่ สเปรย์ สกัดจากหินน้ำมันฝรั่งเศสที่มีความบริสุทธิ์สูง “ลดสิว ผิวเย็น หน้าไม่มัน” แก้ไขทุกปัญหาสิวอย่างปลอดภัย โดยผู้เชี่ยวชาญ ในรูปแบบสเปรย์เพื่อบำรุงผิวหน้าสำหรับผิวเป็นสิวรายแรกในเมืองไทย ที่ตอบโจทย์การดูแลผิวเป็นสิวของวัยรุ่นอย่างแท้จริง ด้วยส่วนผสมหลักจากธรรมชาติ และสารสกัดจากหินน้ำมันฝรั่งเศสที่มีความบริสุทธิ์สูง สูตร Non-Comedogenic ที่ไม่ทำให้เกิดการอุดตันของรูขุมขน อันเป็นสาเหตุสำคัญของการเกิดสิวอย่างต่อเนื่อง ทั้งสิวอักเสบ สิวอุดตัน สิวสเตียรอยด์ สิวฮอร์โมน และปัญหาสิวอื่นๆ ผ่านการทดสอบการแพ้ระคายเคืองจากแพทย์ผิวหนังแล้ว และที่สำคัญคือไม่มีส่วนผสมของ BHA ซึ่งมีความเป็นกรดสูง จึงอ่อนโยนต่อผิว ไม่ทำให้ผิวแห้งลอก ไม่ไวต่อแสง สามารถใช้ได้กับผิวเป็นสิวทุกประเภท นอกจากนั้นยังมีส่วนช่วยลดรอยแดงและอาการคันจากการเป็นสิว ด้วยสูตรที่ถูกคิดค้นมาอย่างดี จึงสามารถใช้ “โอลด์ร๊อค แอคเน่ สเปรย์” ได้เป็นประจำอย่างต่อเนื่องทุกวัน และแต่งหน้าได้แม้ผิวเป็นสิว ที่สำคัญเพื่อผิวที่เนียนสวยตลอด ยังสามารถใช้สเปรย์ให้ทั่วใบหน้าก่อนการแต่งหน้าจะช่วยให้การแต่งหน้าเรียบเนียน ติดทนนาน และยังเพิ่มความสดชื่นในระหว่างวันได้อีกด้วย

ด้วยความที่ทางน้องควอนตั้มนั้นเป็นคนที่เเพ้เเพคเกจหนักมาก อะไรที่น่ารักปุ๊กปิ๊กมีหรอที่จะไม่ซื้อ! ฮ่าๆๆ ที่ซื้อมานี่คือเพราะเเพคเกจล้วนๆ เลยเด้อ และโดยปกติเเล้วโดยส่งนตัวน้องควอนตั้มนั้นไม่เคยเห็นผลิตภัณฑ์รักษาสิวเเพคเกจสีเหลืองมีคาเเรคเตอร์ตัวการ์ตูนสดใสร่าเริงดึงดูดเงินในกระเป๋าอะไรขนาดนี้มาก่อน แต่จิตสำนึกมันบอกว่าของมันต้องมีๆๆๆ พอได้ลองใช้ เอ้อออใช้ดีอ่ะ ใช้แล้วสิวยุบ ฉีดตอนกลางคืนตื่นมาตอนเช้าคือยุบคือเนียนคือกริบเลย สิวผดนี่เห็นผลชัดเลย หัวฉีดมีความแรงกระจายทั่วหน้า เย็นๆ ผิวหน้า สบายผิวดี แต่กลิ่นจะแอบแรงนิดนึง น้องควอนตั้มเลิฟเลยติดใจมาก ๆ   ถ้าหมดก็คงซื้อใหม่ซ้ำแน่นอน

ตัวต่อมาที่น้องควอนตั้มใช้หลังจากพ่นเจ้าสเปรย์สิวOld Rock Acne Spray นั่นก็คือ แถ่น แถ่นแทนแทนแทนแถ่นแท้นแท้น BK ACNE SERUM BRIGHTENING Anti-Pollution

สุดยอดแบรนด์ที่ขึ้นชื่อเรื่องดูแลสิว! เซรั่มเข้มข้นพิเศษสำหรับคนเป็นสิวโดยเฉพาะ ช่วยลดการเกิดสิวใหม่ ปกป้องผิวจากมลภาวะ พร้อมฟื้นฟูผิว เพิ่มความชุ่มชื้น ให้ผิวแข็งแรง เผยผิวกระจ่างใสอย่างธรรมชาติ

คุณสมบัติของสารสำคัญในBK Acne Serum Brightening Anti Pollution

สารสกัดจากใบบัวบก(Centella Madicassoside) ช่วยฟื้นฟูและบำรุงผิว จากการอักเสบของสิว


สารสกัดจากผลมะกอก (Ceramela) และสารสกัดจากเมล็ดถั่วเหลือง (Soy Bean Germ Extract) ช่วยบำรุง ทำให้ผิวนุ่มชุ่มชื่น ปรับโครงสร้างผิวให้แข็งแรง แลดูอ่อนเยาว์


สารสกัดผลทับทิม (Punica Granutum Fruit Extract) ช่วยให้ผิวหน้ากระจ่างใส อย่างเป็นธรรมชาติ


Tea Tree Oil น้ำมันหอมระเหยจากธรรมชาติ มีประสิทธิภาพในการยับยั้งเชื้อแบคทีเรีย ซึ่งเป็นต้นเหตุของการเกิดสิว


Salicylic ช่วยลดการเกิดสิวใหม่ และก่อให้เกิดการระคายเคืองน้อยที่สุด


Zinc PCA ช่วยลดความมันบนผิวหน้า


Pollu-shield สารpolysaccharidematrix-forming ช่วยเป็นเกราะกำลังให้ผิว ปกป้องผิวจากสารที่ก่อให้เกิดการแพ้เช่น รังสีUV หรือมลภาวะต่างๆ

เนื้อเซรั่มเป็นสีอำพันอ่อนๆ เหลวมากแต่ไม่ถึงกับเหลวจนเป็นน้ำ มีกลิ่นหอมจางๆ เมื่อทาลงบนผิว จะเกลี่ยง่าย ซึมซาบสู่ผิวได้ดีมาก

มากันที่ผลลัพธ์และความรู้สึกหลังการใช้กันจ้า เนื้อเซรั่มค่อนข้างเหลวและซึมซาบสู่ผิวหน้าได้ดีมากๆ ทาแล้วสบายผิว ไม่หนักหน้าเลยจ้า รู้สึกถึงความสิวลดลงอย่างเห็นได้ชัด ส่วนตัวใช้แล้วไม่แพ้ และอัตราการเกิดสิวใหม่ก็ดูลดลง ผิวหน้าแลดูกระจ่างใสขึ้น รูขุมขนกระชับดีมาก ตื่นมาตอนเช้ารู้สึกผิวหน้าอิ่มฟูอยู่เด้ออออออ เด้งๆ ดึ๊งเอบดั๊งเอยไปเลยจ้า

มาๆๆ เร่เข้ามา ตัวสุดท้ายและเป็นขั้นตอนสุดท้ายของน้องควอนตั้มก่อนจะหลับตาลงนอนอย่างสะบายใจก็คือ แถ่น แถ่นแทนแทนแทนแถ่นแท้นแท้น OxecureAcneClearPowderMud

น้องควอนตั้มจะใช้ผสมกับครีมบำรุงหน้าทำเป็นมาร์คทาทิ้งไว้ทั่วหน้าเลยจ้า ฟีลประมาณสลีปปิ้งมาร์คไรงี้ ตัวนี้เป็นแป้งโคลนทาสิว เนื้อเป็นโคลนสีชมพู ทาแล้วเข้านอนได้เลย ไม่ต้องล้างออก ลดสิวได้ทันใจมากเวอร์ แบบว่าทาแล้วเข้านอน เช้ามาสิวยุบเลยหายยยยย ใช้ได้กับทั้งสิวอักเสบ สิวอุดตัน และสิวผื่น ส่วนประกอบก็ดีเวอร์มีทั้ง Salicylic Acid , Niacinamild , Zinc PCA , Aloe Vera และ 10-Hydroxydecanoic Acid เน้นช่วยลดสิวโดยเฉพาะ สิวยุบไวเหมือนโกหก เช้ามาคือสิวแห้งเลย อ่อนโยนมากด้วย คนผิวแพ้ง่ายสามารถใช้ได้ ไม่แสบ ไม่แห้ง ไม่คัน ที่สำคัญสะดวกสบายมากเด้อเพราะเป็นแบบทาแล้วไม่ต้องล้างออก เป็นครีมซองราคาถูกที่คนเป็นสิวต้องมีติดบ้านเอาไว้จ้า น้องควอนตั้มซื้อติดไว้เรียกได้ว่ายังกับยาสามัญประจำบ้านเลยจ้า ช่วงนี้ใครๆ เขาก็กักตุนอาหารกัน แต่น้องควอนตั้มไม่จ๊ะตุน OxecureAcneClearPowderMud แบบเน้นๆ สิบซอง ยี่สิบซองไปเลยจ้าแม่ จะมีกินหรือไม่มีกิน ก็ขอให้สวยไว้ก๊อนนนนนนนนนนน

เป็นยังไงกันบ้าง ชอบกันไหมเอ่ย ถ้าใครอยากลองสูตรนี้ก็เอาไปปรับลองใช้กันได้เด้อออออ โดยส่วนตัวน้องควอนตั้มทำแบบนี้อยู่เป็นประจำเลยเอามาบอกต่อเผื่อจะเป็นประโยชน์แก่เพื่อนๆ ทุกคนจ้า ใช้แล้วเลิศ ใช้แล้วเลอ ใช้แล้วหน้าไม่เด๋อดี้ด้าจ้า


ttttumz

ttttumz

♡ ━━━━━━━━━━━━━━ ♡
♥ น้องควอนตั้ม
♡ ━━━━━━━━━━━━━━ ♡


★彡 LINE ID ﹕ ⓣⓤⓜⓩ 31753
★彡 แฟชั่น, เครื่องสำอาง, บิ้วตี้, ถ่ายภาพ, คาเฟ่

FULL PROFILE