Top 3 picks! ของใหม่ที่ช้อปในเดือนมีนา ใช้แล้วชอบที่สุด 3 ตัว! | KoiOnusa

95 20

วันนี้ขอมาอวดเครื่องสำอางใหม่ที่ซื้อมาใช้ในช่วงเดือนมีนาฯ จริงๆ ก็ซื้อเครื่องสำอางมาเรื่อยๆ แหละนะ บางตัวก็เอามาอวดให้เห็นบ้าง บางตัวก็เก็บเข้ากรุ ลืมอวดบ้าง แต่วันนี้ขอมาอวดของที่ช้อปมาแล้วชอบสุดๆ บางตัวช้อปมาใช้จนคนทักว่ามันคือของอะไร เลยขอมาป้ายยากันหนักๆ ในนี้!!!

มีแบบคลิปมาด้วยนะ เข้าไปดูกัน

นี่เป็น Top 3 ของช้อปเดือนมีนาฯ ที่สามารถพรากเงินจากกระเป๋าเราไปได้ แถมยังครองใจเราจนติดเป็น 3 อันดับที่เราปลื้มปริ่ม

Clarins Bright Plus Cushion สี 102.5 Porcelain

ที่ชอบมาอันดับ 1 เลยรักมากตั้งแต่สีแพคเกจยันเนื้อสัมผัส เพราะได้งานผิวกริ๊งๆ นิ้งๆ ใสๆ เห็น Clarins เค้าออกคุชชั่นตัวใหม่ และประจวบกับก้อยกำลังชอบใช้พวกคุชชั่นกับพวกงานตลับต่างๆ เพราะไม่เลอะมือ เกิดความโรคจิตเล็กๆ ในช่วงนี้ว่ามือเท้าต้องสะอาด เลยหยิบเจ้า Clarins Bright Plus Cushion มาใช้ดู แต่แอบกระซิบว่าแพ้แพ็กเกจด้วยแหละ แพ็กเกจสีขาวสะอาดตา แต่มีความเงาวาวๆ สีชมพูน่ารักๆ ตัดขอบตลับ ทำให้ลุคของคุชชั้นตลับนี้กลายเป็นลุคของผู้หญิงนุ่มนิ่มนุ่มนวล ดูเป็นคุณหนู หวานๆ ใสๆ รู้สึกเข้ากับบุคลิกตัวเอง 5555+

ตัวนี้เค้าเป็นคุชชั่นงานผิวที่ช่วยปกปิดจุดด่างดำและความหมองคล้ำต่างๆ อย่างเป็นธรรมชาติ เหมาะกับการใช้แต่งหน้าในชีวิตประจำวัน โดยเฉพาะช่วงอากาศร้อนๆ ซัมเมอร์ช่วงนี้

เนื้อคุชชั่นฉ่ำมง ช่วยให้ผิวหน้าดูฉ่ำ ดูอิ่มน้ำ แต่บางเบา ให้ความรู้สึกสบายผิว สดชื่นมากๆ เหมือนได้เติมน้ำให้ผิวไปด้วยในขณะที่เราแต่งหน้าอยู่ แต่อาจจะไม่ได้ปกปิดรอยสิวหนักๆ ยังคงต้องใช้คอนซีลเลอร์แต้มในจุดที่เป็นสิวหนักๆ ก้อยใช้ประมาณ 6 ชั่วโมง สีคูชั่นไม่ดรอป และยังได้ผิวโกลว์ สว่างกระจ่างใสอยู่ ผิวมันขึ้นเล็กน้อยโดยเฉพาะบริเวณจมูก แต่ไม่มีคราบเค้กให้เห็น 


เอาจริง ๆ นะ ก้อยป็นแฟน Skincare ของแบรนด์นี้อยู่แล้ว พอได้มาลอง Makeup เข้าไปอีก สงสัยยาวแน่ๆ ได้ต่อยอดตัวอื่น ๆ ตามมาอีกนอกจากคุชชั่น และลิปออยล์ที่ก้อยมีอยู่แล้ว ใครก็ได้หยุดความบ้าเครื่องสำองก้อยที!

LILYBYRED Glitter Zone Fog สี Peach Pink Fog

ถ้าอยากเครื่องสำอางฝั่งเกาหลี แล้วเดินเข้าไปใน Multy Beauty ทีไรก็ได้เรื่องทุกที เพราะราคาดี๊ดี เทียบเท่าเราซื้อเองที่เกาหลีเลยทีเดียว ยิ่งพวกอะไรที่มันวิ้งค์ๆ กลิตเตอร์เยอะๆ ก้อยนี่แพ้ทางสุดๆ ไปสวอชสีอายแชโดว์เนื้อครีมของ LillyByRed ดูเล่นๆ ได้เรื่องเลยจ้า คือแกจะวิ้งค์กระแทกตาแถมราคากระแทกใจขนาดนี้ไม่ได้!!!!

สำหรับรุ่นเนื้อครีมแบบชิมเมอร์นี้มีทั้งหมด 4 สีด้วยกัน มาในรูปแบบกระปุกเล็กๆ ตลับสีชมพูน่ารัก แพ็กเกจโดนใจเช่นเดิม เป็นอายแชโดว์ที่ใช้ง่าย ใช้เดี่ยวๆ หรือจะใช้เป็นตัวเสริมในการแต่งหน้าก็ได้ สำหรับคนเล็บยาว อาจจะล้วงเข้าไปในกระปุกยากหน่อยนะ >.< ใช้แปรงทาตาแทนแล้วกัน

ก้อยเลือกเบอร์ 02 Peach Pink Fog มา เพราะดูแล้วสีนี้เป็นสีที่ใช้งานง่ายสุด ส้มๆ ชมพูๆ ออกสีพีช เนื้อชิมเมอร์เค้าละเอียดมาก กลิตเตอร์เม็ดเล็กๆ ที่อยู่ด้านในแวววาวมากเมื่อเจอแสงไฟ สีสวยจนก้อยอยากมีสีอื่นเพิ่มเลย ตัวนี้แหละที่ก้อยทาไปข้างนอกแล้วมีคนทักว่าใช้ของอะไร เพราะมันส่องประกายสวยกำลังดี ไม่เว่อร์เกินไป ยังใช้ได้อยู่ในชีวิตประจำวัน

Jung Saem Mool Lip-Pression Shine สี Nude Petal

ก้อยเป็นแฟนคลับของแบรนด์ Jung Saem Mool ค่ะ เมื่อก่อนตอนไปเที่ยวเกาหลี 1 ในสถานที่ที่ก้อยต้องไปคือร้านนี้!! เพื่อไปขนเครื่องสำอางกลับมาให้ได้มากที่สุดเท่าที่เงินในกระเป๋าเรามี 55555+ แต่ตอนนี้มีขายที่ไทยแล้ว เป็นอะไรที่ฟินมากกกกกก!!! ก้อยมีโปรดักส์ของเค้าเยอะนะ แต่ยังไม่เคยมีลิปฯ เลย แปลกใจตัวเองเหมือนกัน ทั้งๆ ที่ชอบแพ็กเกจเค้ามาก

มีโอกาสได้ซื้อแบบเซ็ตใหญ่เค้ามา มีลิปฯ ให้เลือกในเซ็ตนั้นด้วย ก้อยเลยจัดลิปรุ่นล่าสุดมา Lip-Pression Shine เป็นลิปเนื้อครีมที่เบาสบายมาก เนื้อชุ่มชื้น ทาแล้วปากดูอวบอิ่มสุขภาพดี

ก้อยเลือกสี Nude Petal มาค่ะ เป็นโทนสีนู้ดออกชมพูกุหลาบ เป็นสีปลอดภัยเพราะใช้ได้กับทุกสีผิว ก้อยเห็นว่าสีนี้ดูใช้งานง่ายดี แต่งหน้าเป็น Everyday Look ได้ โทนนู้ดชมพูธรรมชาติใช้ง่ายๆ แบบนี้ เราสามารถพกติดกระเป๋าไว้กันตายในเวลาที่ปากเราซีดๆ แม้ว่าวันนั้นจะแต่งหน้าลุคส้ม/ชมพู/น้ำตาล หรือสีโทนไหน ทาสีนี้รอดทุกลุค!!!

ก้อยลองแต่งหน้าด้วยเครื่องสำอาง 3 ตัวนี้ให้ดู!!! ใส่ๆ แบ๊วๆ มันแกวแตงกวา ได้ลุคธรรมชาติ งานผิวสวยใสดูเป็นงานผิวแบบธรรมชาติ ตาวิ้งค์เล็กๆ กรุบกริบพอประมาณ ปากนู้ดชมพูอวบอิ่มดูสุขภาพดี รวมๆ แล้วลุคนี้คือ Everyday Look ที่แต่งกันแบบง่ายๆ และใช้เวลาไม่นานด้วย นี่แหละคือ Top 3 เครื่องสำอางที่ช้อปมาในช่วงเดือนที่ผ่านทา ก้อยใช้แล้วชอบ ป้ายยาจบแล้ว สบายใจ 55555+


Koionusa

Koionusa

สวัสดีค่า “ก้อย อรอุษา” สาววัย 3x สมองสวนทางกับอายุ ผิวผสม+แพ้ง่าย หวงเมคอัพ ชอบแต่งหน้า ♡
Blog : www.KoiOnusa.com ♡ Facebook : KoiOnusa ♡ IG : gukoiiz ♡ Twitter : gukoiiz ♡ Youtube : KoiOnusa

FULL PROFILE