เจอแล้ว!!! ครีมกันแดดที่ทาทับเมคอัพได้อย่างสบายผิว

53 12
เค้าแจกฟรี/ มีคนให้มาแหละ :)

สวัสดีคร่าาา เพื่อนๆจีบันทู๊กคน


เพื่อนๆคนไหน ที่กำลังหากันแดดที่ซึมได้อย่างรวดเร็ว ใช้แล้วไม่เหนียวเหนอะหนะ ใช้ร่วมกับเมคอัพไม่เกิดคราบขาว ไม่เกิดสิวอุดตัน ที่สำคัญทาทับเมคอัพได้ด้วย นั่นก็คือ Biore UV Aqua Rich Watery Essence SPF50+ PA++++  


คุณสมบัติ

วิธีใช้ : บีบครีมเอสเซ้นส์ลงบนฝ่ามือประมาณ 2 ข้อนิ้ว ลูบไล้เบา ๆ ทั่วผิวหน้าและคอหลังครีมบำรุงผิว ใช้ได้ทุกวัน และสามารถทาทับเครื่องสำอางระหว่างวัน

ใช้ได้ทุกสภาพผิว ผ่านการทดสอบการระคายเคืองผิว (Allergy Tested)  

แพ็คเก็จ : เป็นหลอดสีฟ้าเข้มไล่สีฟ้าอ่อน เป็นฝาเกลียวหมุนเปิด - ปิด บีบใช้งานง่าย พกพก สะดวก  5/5


เนื้อสัมผัส : เนื้อเอสเซ้นส์กึ่งเจลสีขาว บางเบาบางเบาพิเศษ ไม่เหนอะหนะ ซึมสู่ผิวได้ไว พร้อมเซตตัวให้เข้ากับผิวหน้าแล้วแห้งสบายผิว  ไม่ทำให้หน้าวอก เกิดคราบขาวหลังใช้  5/5


บำรุงผิว : เป็นกันแดดที่มีครบ เพราะมีส่วนผสมของ Hyaluronic Acid, Royal Jelly Extract, Butylene Glycol บำรุงให้ผิวหน้าให้ชุ่มชื้น และกันแดดได้ดี ปลื้มปริ่มม 5/5


กลิ่น : กลิ่นหอมอ่อนๆ เพื่อนๆคนไหนที่แพ้น้ำหอมอาจจะต้องเทสก่อนใช้ 4/5

การซึมซาบ : ซึมเก่งมากกกกหลังลงสกินแคร์ หลังใช้สบายผิวมากกกก แต่ถ้าทาทับเมคอัพจะซึมช้ากว่า แต่ไม่ทำให้เมคอัพเป็นคราบและเยิ้ม  5/5


ทาก่อนแต่งหน้า : ลงแป้งแล้วหน้าดูละมุน แต่งหน้าง่ายขึ้น สามารถใช้เป็นเมคอัพเบสได้ ทาแป้งไม่เป็นคราบ ดีงามเนอะ  5/5

ทาระหว่างวัน : ทาทับเมคอัพได้เลย โดยเมคอัพไม่กระจายตัวไปตามเนื้อกันแดด ยังมีสีเมคอัพอยู่ ไม่ทำให้เกิดคราบขาว และเมคอัพเยิ้ม อาจจะต้องใช้เวลาในการซึมนานกว่าทาก่อนแต่งหน้านิสนึง แต่โดยรวมก็ชอบอยู่ดี  4/5


ความมัน : ทาก่อนแต่งหน้า และทาระหว่างวัน ไม่ทำให้หน้ามันเยิ้ม และเป็นคราบ 5/5

กันแดด : กันแดดได้อย่างดีเยี่ยมด้วย SPF50+ ทำให้ผิวไม่หมองคล้ำ พร้อมปกป้อง UVB สูงสุด สาเหตุของผิวคล้ำเสีย และ ฝ้า กระ จุดด่างดำ และมี PA++++ ให้การปกป้อง UVA สูงสุด พร้อมกล้าเผชิญกับแสงแดด ไม่ให้ทำร้ายคอลลาเจน ผิวจึงไม่แก่ก่อนวัย ถ้าเพื่อนๆ คนไหนที่ต้องไปอยู่ตากแดด แนะนำหยิบไปใช้ได้เลย เพราะเขามีสโลแกน "ไม่กลัวแก่ ไม่แคร์แดด" และมินยังคงแนะนำให้ทากันแดดทุก 2 ชั่วโมง ถ้ามีเหงื่อที่ใบหน้าแนะนำให้ซับเหงื่อก่อนทากันแดดซ้ำ ไม่ต้องกลัวเรื่องจะเกิดสิวอุดตัน เพราะเขาผ่านการทำสอบว่าไม่ก่อให้เกิดสิว (Non-comedogenic Tested) 5/5


กันน้ำ กันเหงื่อ : คิดว่าน่ากันได้ระดับนึง เพราะเขามี Very Water Resistance ที่สามารถกันแดดติดทน แต่อันนี้มินยังไม่ได้ทดสอบกับตัวเอง ถ้าโควิดหมดจะไปพิสูจน์ทันที 3/5


ความคุ้มค่า : คุ้มค่าทีเดียว หามานากันแดดที่สามารถทาทับเมคอัพได้เลย โดยที่ผิวหน้าไม่เป็นคราบ หากันแดดประเภทนี้ยากมากเมื่อเทียบกับราคาจับต้องได้ ในราคา 50 g. / 420 บาท ไม่แพงเวอร์ 5/5

นี่คือสาเหตุที่ Biore UV Aqua Rich Watery Essence SPF50+ PA++++ มี ยอดขายอันดับ 1 ถ้าเพื่อนๆไม่อยากแก่เพราะแสงแดดไปทำร้ายผิว มินแนะนำให้ รีบไปสอย คุ้มค่าจริงๆน๊า แล้วเพื่อนๆจะ "ไม่กลัวแก่ ไม่แคร์แดด"


Minnymin Onuma

Minnymin Onuma

สวัสดีคร่าาา

ชื่อมินนี่
ชอบกิน ชอบเที่ยว ชอบดูแลตัวเอง
กลัวที่สุดคือควาแก่ อิอิ

ID LINE : minnymin009

FULL PROFILE