3แบรนด์ 3ไอเทม ที่เปลี่ยนปากกร้าน ให้น่าจุ๊บ👄

81 15

     เค้าว่ากันว่า ?คิ้วคือมงกุฏของใบหน้า ดังนั้น?ปากคือมนตราเรียกทรัพย์ เราให้ความสำคัญกับทุกส่วนบนใบหน้าแล้วอย่าลืมริมฝีปากกันด้วยนะครับเพราะปากถือเป็นส่วนสำคัญในเวลาที่เราพบปะผู้คนข้างนอก คนก็จะมองมาที่ริมฝีปากของเราเวลาที่เราพูดคุย สื่อสาร ที่แต่ถ้าเราปล่อยให้ปากแห้งกร้าน ลอกเป็นขลุย มันก็คงไม่น่ามองใช้ไหมครับ ดังนั้นวันนี้ผมจะมาแนะนำไอเท็มที่ผมชอบ เป็นผลิตภัณฑ์ 3 ตัวเกี่ยวกับริมฝีปาก ที่ปลื้มและขาดไม่ได้เลย มารีวิวครับ ตัวแรกคือ

?Fresh Sugar Lip Wonder Drops Advanced Therapy 

(5ml. / 1,080.-) 

•เจลบำรุงริมฝีปาก ผลัดเซลล์ผิวเบาๆอย่างอ่อนโยน ชอบฟิลทาลงปากแปปเดียวก็ซึมหมด ริมฝีปากเรียบเนียนขึ้น ก่อนออกจากบ้านทาตัวรอสักพักปากมันดูชมพูๆระเรื่อ ต่อด้วยทาแค่ลิปมันทับละออกจากบ้านได้เลย เสียอย่างเดียวปริมาณให้มาน้อยแค่5ml. แม้ราคาจะสูงแต่ผลลัพธ์ที่ได้มา ก็ถือว่ามองข้ามไปแล้วกันครับ?

☘️Organic Lip Scrub by Organika 

(20ml. / 625.-)

•เป็นแบรนด์ของพี่ริต้า ที่เราว่าของเค้าหลายตัวดีนะโดยเฉพาะ Lip Scrub ก็เป็นอีกตัวที่ทำออกมาดีมากใช้แล้วชอบมาก เป็นสครับที่มีส่วนผสมของใยไผ่ ผสมผสานกับน้ำตาลแดงออร์กานิก เชียบัตเตอร์ และวิตามิน อี เอาจริงๆผมเคยใช้ตอนที่ออกมารุ่นแรกเมื่อหลายปีที่แล้ว ผมว่ารุ่นใหม่นี้เนื้อน้ำตาลละเอียดกว่าเดิมมาก สครับเสร็จทิ้งไว้ไม่ต้องล้างออกเพราะมันลื่นเคลือบปากไปในตัว นุ่มปากทั้งคืน เห็นกระปุกแบบนี้อย่าได้มองคิดว่าหมดไวนะ ใช้ได้นานหลายเดือนมากกกก ควักแค่ปลายเล็บ สครับได้ทั้งปาก เลยทีเดียว

? Kiehl's Lip Balm 

(15ml. / 385.-) 

•ลอง Lip Balm มาก็เยอะหลายแบรนด์ แต่ชอบที่สุดก็คงจะเป็นของ Kiehl’s ริมฝีปากน่าจะถูกกับแบรนด์นี้ ด้วยที่เป็นคนชอบอะไรที่ทาปากแล้วยังชุ่มชื้นยาวนานไม่ซึมหายไว และต้องไม่หนึดปาก ตัวนี้ก็เลยตอบโจทย์ที่สุด ปกติจะมีสูตรที่ไม่มีกลิ่นแต่ผมไม่ชอบกลิ่นมันตุ่ยๆ จะชอบที่แบบมีกลิ่นมากกว่าใช้ง่ายหอมหวาน โดยเฉพาะกลิ่น Pear และ Mango หอมฉ่ำหวานผลไม้มากให้ฟิวดีทุกครั้งที่ใช้ เวลาปกติในวันก็ทาบางๆนิดเดียว ส่วนกลางคืนชอบทาหนาๆทำเป็นมาสก์ชุ่มปากดี

?สรุป: 

3 ตัวนี้เป็นไอเทมเกี่ยวกับริมฝีปากที่ชอบที่สุด ขาดไม่ได้ ยิ่งวันไหนว่างก่อนนอนจะลง Fresh Sugar Lip Wonder Drops แล้วตามด้วย Lip Scrub Organika ปิดท้ายด้วย  Kiehl’s Lip Balm ตื่นเช้ามาคือปากจะชุ่มชื้นอิ่มนุ่มเป็นที่สุด ?


*แล้วเพื่อนๆล่ะครับมีไอเท็มตัวไหนเด็ดๆเกี่ยวกับการดูแลสุขภาพริมฝีปากกันบ้างครับ 


KennyLimited

KennyLimited

♾ ใช้แล้วชอบ จึงมา Review ♾

??FB Page : Kenny Limited
??Line : kennylimited

FULL PROFILE