ไอเท็มเด็ด!!!! ที่คนเกลียดสิวต้องมีไว้ครอบครอง "Acne-Aid"

56 15

Hello!!! April น่าร้อนของไทยแลนด์กันอีกแล้วจร้าา อากาศร้อนแบบนี้สิวต้องมาชัวๆแน่เลย สาวๆคนไหนสิวชอบขึ้นที่หน้าผากและชอบขึ้นเวลาอากาศร้อนๆบ้าง(open hand) 


เรานี้ประจำเลยขึ้นแบบ....เด่วจ้านี้หน้าจูนเองน้า!!!! ทั้งๆที่ขึ้นไปแล้วแล้วก้ขึ้นอี๊กกกกก (ร้องไห้เลยค๊า) เพราะปัญหาสิวอุดตันก้ตามมา งง มากแม่!! 

คราวนี้มาหลายสิวเลย ออกไป๊เจ้าสิวตัวการ!!!

 

วันนี้เราจะมาแชร์ไอเท็มดีๆสำหรับสาวๆผิวแพ้ง่าย สิวชอบขึ้นกันคร๊าาาาาา เราเคยรีวิวเรื่องไอเท็มของสาวๆผิวแพ้ง่ายไปแล้ว ทั้งครีม โทนเนอร์ แต่วันนี้เราจะมาแชร์ไอเท็มเจลล้างหน้าที่สาวๆผิวแพ้ง่ายต้องมี!!!!


เรามีตัวช่วยที่เป็นเหมือนยาสามัญประจำบ้านไว้เลย นั่นก็คือ 

Acne-Aid Gentle Cleanser สูตรสีฟ้า 

และ 

Acne-Aid Liquid Cleanser สูตรสีแดง

เราว่าสาวๆจีบันคงรู้จักกันอยู่แล้วแหละเนอะ^^  เพราะว่าเจ้าตัวนี้ดังมากกกในหมู่คนเป็นสิวววว!! 



สูตรสีฟ้าเหมาะกับคน ผิวแพ้ง่าย ผิวแห้ง รวมไปถึงผิวผสม และพวกสิวผด


 สูตรสีแดงเหมาะกับคน ผิวมันมากและพวกสิวอุดตัน ตอบโจทย์มากเว่อร์



หลายคนอาจจะรู้แค่ว่าตัว Acne-Aid จะช่วยให้สิวยุบเท่านั้นแต่จริงๆแต่เจ้าตัวนี้มีความดีงามเด็ดๆอยู่น้าจร้า 

นอกจากจะช่วยลดต้นเหตุของสิวแล้วยังมี Moisturizer บำรุงผิวอยู่ด้วย และทำให้ผิวของเรามีค่า pH ที่ Balance 

และอ่อนโยนไม่ทำร้ายผิวคนผิวแพ้ง่ายยังไงก็ไม่ทำให้ผิวระคายเคืองเพราะไม่มีสารก่อสบู่ (SLS Free) 



ส่วนตัวเป็นคนผิวผสมแต่ชอบมันตรงบริเวณ T-Zone บางทีผิวก็แห้ง(ผิวขาดนำ้) ซึ่งเราได้ลองท้ัง2สูตร เริ่มจากสีแดงก่อน เราใช้แล้วสิวอุดตันเราหยุบและค่อนๆหายไป>< และเราก็ได้ลองใช้สีฟ้าซึ่งเป็นสูตรอ่อนโยนจร้า มันดีย์จิงจังไม่จริงโจ้ แฮร่ๆ 


แหละสีที่เราชอบมากที่สุดตอนนี้คือ.....

สีฟ้าเราว่าเหมาะกับผิวเรามากเพราะแพ้ง่ายค๊า

สูตรสีแดง เหมาะกับคนผิวมัน  ลดความมันแต่หน้าไม่แห้งตึงเลย ไม่มีความเอี๊ยดเกิดขึ้น หน้านิ่มม สาวๆผิวมันต้องโดนต้องนี้ค๊า><

สูตรสีฟ้า สูตรนี้จะเหมาะกับคนผิวผสมจนถึงผิวแห้งผิวแพ้ง่าย

บางทีเราชอบมีสิวอุดตันขึ้น เจอฝุ่นนิดหน่อยสิวอักเสบผุดสิวผดขึ้นรัวๆ และชอบขึ้นแบบสิวไม่มีหันี้ปวดมากแม่!!!! จึงทำให้เป็นสิวง่าย

เราเชื่อว่าสาวๆหลายคนชอบแกะไอ่เจ้าสิวนี่55555 ตัวนี้จึงเป็นอีก 1 ทางเลือกที่เราเลือกเพราะตัวนี้จะช่วยลดความมันบนใบหน้าที่เป็นสาเหตุของการเกิดสิว และยังมี Moisturizer ทำให้ผิวมีความชุ่มชื่นและยังปรับสมดุลให้ผิวอีกด้วย  สูตรสีฟ้า สูตรนี้จะเหมาะกับคนผิวผสมจนถึงผิวแห้งผิวแพ้ง่าย



เรามีททริคเล็กที่สำคัญมากกกกกกกก มาบอกสำหรับสาวๆที่มีปัญหาสิวที่แก้ไม่หาย  เจ้าคลีนซิ่งและล้างหน้าสำคัญมากจริงๆนะคะ เพราะยิ่งใครแต่งหน้าเยอะๆต้องล้างหน้าให้สะอาดแบบสุด หรือคนแต่งหน้าน้อยๆก็ต้องล้างหน้าให้สะอาดที่สุดเหมือนกันน๊าา เพราะฉะนั้นเราถึงต้องเลือกเจลล้างหน้าให้เหมาะกับผิวและปัญหาเพื่อจะช่วยทำให้เราไม่มีสิวแล้วเวลาเราล้างหน้าสะอาดจะทำให้เราทาครีมบำรุงได้อย่างมีประสิทธิภาพอีกด้วยค๊าาา

หลังจากที่ล้างหน้าไม่มีความรู้สึกว่าหน้าแห้งและไม่ตึงผิว ไม่มีอาการระคายเคืองใดๆ เพราะอย่างที่บอกว่าเค้ามี Moisturizer ช่วยบำรุงผิวด้วย ชอบมากฟินที่สุดบอกเลยค๊า><


***ไม่ค่อยมีสิวอักเสบ สิวผด สิวอุดตันน้อยลง และอีกอย่างนึงคือรู้สึกว่าหน้าตัวเองมันน้อยลง!!!!  สรุปก็คือดีย์ใช้ตัวนี้มานานมากใช้เป็นขวดที่3,4 แล้ว>< 

ผลลัพธ์นี้ very good  ยังไงก็ต้องมีติดบ้าน! 


หวังว่าจะเป็นประโยชน์สำหรับสาวๆจีบันนะคะ ที่กำลังอยากลองใช้และสำหรับคนเป็นสิวที่ทำอย่างไงก็ไม่หายต้องรอแล้วค๊าาาาาาาา


J'uner Kanyaluck

J'uner Kanyaluck

สวัสดีค่ะเราชื่อจูนเนอร์ หรือเรียกจูนก็ได้ค่ะ / Creative Content Creator/ชอบถ่ายรูป / ชอบเขียน / ชอบแชร์สิ่งที่ไปเจอมา / ชอบเล่าเรื่อง / ชอบรีวิวสกินแคร์ หรือเรียกง่าย ๆ ชอบรีวิวค่า^^

~เป็นคนผิวแพ้ง่ายมากค่ะ อยากจะมาแชร์ประสบการณ์ผิว ๆ และมาแชร์ไอเทมสำหรับสาว ๆ ผิวแพ้ง่ายค่ะ

~ช่องทางติดต่อ
FB: รีวิวสิจ๊ะรออะไร
IG: jjjuner

FULL PROFILE