รีวิวเมอร์เรซกา ใครหารองพื้นช่วยเผยผิวเงาวาว แนะนำเลยว่าต้องดู

56 13
WITH <strong>Merrezca</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)
ฮัลโหลล หลังจากรีวิวพวกสกินแคร์มาซักพัก วันนี้มารีวิวในหมวดเมคอัพกันบ้าง และของที่จะมานำเสนอในวันนี้ก็คือ “Merrezca Perfacting Skin illumination Light Up” ซึ่งเป็นเบสรองพื้นจากแบรนด์เมอร์เรซก้าค่ะ
Packaging : ตัวกล่องจะมาในกล่องกระดาษสีขาวทอง สวยงาม เปิดมาก็จะเจอกับรองพื้นขวดเหลี่ยม แบบด้าน ขนาดไม่ใหญ่มาก แต่เอ๊ะ ทำไมเนื้อรองพื้นในขวดถึงเป็นสีขาว? ตอนแรกแตงเปิดมาตกใจมากเลยค่ะ เพราะส่วนตัวเป็นคนผิวแทน เลยคิดว่าลอยแน่เลย แต่ความจริงไม่ลอยแบบที่คิดนะคะ ทำไมไม่ลอยรอติดตามเลยย แพ็คเกจเป็นขวดแก้ว แข็งแรง มีหัวปั๊มเนื้อรองพื้นให้ออกมา
มาดูเนื้อผลิตภัณฑ์กันเลยค่ะ ตอนแรกที่กดออกมาเนื้อจะเป็นสีขาวอมเทา แต่พอลองใช้นิ้ววอร์มๆดูแล้วเห้ยย มันเปลี่ยนสีอ่ะ กลายเป็นสีเบจ คือยิ่งวอร์มสีก็จะยิ่งเข้มขึ้นค่ะ
ที่เห็นเปลี่ยนสีแบบนี้เพราะรองพื้นตัวนี้มี “Encapsulated  Technology” ทำให้เม็ดสีของรองพื้นปรับเปลี่ยนตามสีผิวของผู้ใช้นั่นเองง เริ่ดเว่อร์

นอกจากนี้ยังมี Sesame Seed Extract ซึ่งเป็นสารสกัดจากงาที่ช่วยกักเก็บความชุ่มชื้น รวมทั้งช่วยซ่อมแซมผิว และมีสารสกัดจาก Rosemary ป้องกันการเกิด oxidation หรืออนุมูลอิสระ คือเป็นรองพื้นที่ช่วยบำรุงไปในตัว และๆๆยังไม่หมดแค่นั้น เค้ายังมีสารกันแดดถึง SPF50+ PA+++ อีกด้วยย
Texture : เนื้อเกลี่ยง่ายเลยค่ะ สามารถใช้มือเกลี่ยให้เนียนได้เลย ฟินิชจะมีความโกลว์ ดูเป็นงานผิวสวยมากก ปังๆ และปกปิดได้ดีเลยค่ะ สามารถบิ้วท์เพิ่มได้ตามความต้องการแบบไม่เป็นคราบ
จะเห็นว่าปกปิดได้ดีเลยยแถมยังให้ผิวสวยโกลว์ๆ แบบเป็นงานผิวสุดๆ ใครผิวแห้งชอบความฉ่ำก็ทาเดี่ยวๆเลย ส่วนคนผิวมันก็อาจจะต้องเซ็ตแป้งนิดนึงนะคะ เพราะมันโกลวม้ากกจริงๆ  
สรุปปป

เป็นรองพื้นที่ดีอีกตัวนึงเลยค่ะ แนะนำๆๆ สำหรับคนที่ต้องการการปกปิดแต่ยังชอบงานผิวอยู่ สำหรับรุ่นนี้เค้ามี 2 สีนะคะ Light กับ Medium ราคา 790 บาท มีแบบซองด้วยนะ แค่ซองละ 59 บาทเอง สามารถหาซื้อได้ที่ Shop Merrazca, Eveandboy, Beautrium และร้าน KIS ค่า ไปลองเทสเนื้อเทสสีกันก่อนได้เลยย


Sarotangg

Sarotangg

สวัสดีค่าา ชื่อ แตง นะคะ^^

ฝากติดตามรีวิวด้วยน้า จะหาอะไรมาแบ่งปันบ่อยๆค่า?
ติดตามช่องทางอื่นๆเพิ่มเติมใน
ทวิตเตอร์ : saroreview?
IG : saroreview

FULL PROFILE