เปิดกรุ PiXi 15ตัว! Glow tonic& glow tonic to go โทนเนอร์ที่ใครๆก็รู้จัก

53 13
PiXi glow tonic & PiXi glow tonic to go ตัวโทนเนอร์ของเค้าดังจริงอะไรจริง หลายคนน่าจะเคยเห็นมาเยอะแล้วแต่ทางเราก็ยังเอาเปิดกรุเอาออกมารีวิวอีก?



จากคำเคลมของแบรนด์คือช่วยผลัดเซลล์ผิวเก่าอย่างอ่อนโยนเพื่อผิวกระจ่างใสเป็นธรรมชาติและทำให้เรียบเนียนขึ้น นอกจากนี้ยังช่วยปลอบประโลมผิวจากปัญหาสิวต่างๆด้วย ไม่ว่าจะเป็นสิวผล สิวอีกเสบ หรือสิวเสี้ยน (เรียกได้ว่าเคลมครบจบทุกประเด็น)
วิธีการใช้ก็เหมือนโทนเนอร์ทั่วไปเนอะ หยดลงสำลีแล้วเช็ดหน้าหลังจากล้างหน้าเสร็จ เป็นการเคลียร์ผิวก่อนลงสกินแคร์ตัวอื่นๆ มีกลิ่นหอมอ่อนๆตามสไตล์พิกซี่เค้าแหละ
ส่วนอีกตัวเป็น toner เหมือนกันแต่มาในรูปแบบ pads ด้านแรกจะเป็นปุ่มๆใช้แล้วเหมือนได้สครับหน้าไปด้วยกับอีกด้านจะเป็นเรียบๆธรรมดา อันนี้พกพาสะดวก กระปุกน่ารักปุ๊กปิ๊ก ไม่เลอะเทอะ เหมาะกับคนต้องเดินทางบ่อยๆ
ความรู้สึกหลังใช้ ตอนแรกๆคือชอบมากก ใช้ทุกวัน จนซื้อขวดที่2 แล้วก็หยุดใช้ไปพักนึงเพราะได้ของใหม่เลยลืมของเก่า(อิอิ) พอกลับมาใช้อีกรู้สึกมันยิบๆๆยังไงไม่รู้อ่ะจะเลิกใช้ก็เสียดายเลยลองเปลี่ยนมาใช้วันเว้นวันความยิบๆก็หายไปเอง? หน้าใสขึ้นและช่วยเรื่องสิวจริงอย่างที่เค้าเคลม ใครผิวแพ้ง่ายควรพักก่อนนะ ถ้าขวดนี้หมดว่าจะลองเปลี่ยนไปใช้น้ำดอกกุหลาบของ fresh ดูบ้าง
-------------------------------------------------------------
ฝาก ig ด้วยนะก้ะ : iamyoursugarbaby
รีวิวสรรพสิ่งต่างๆที่ใช้ทั้งดีและบ้งไปดูไปดู


Prim Primprapa

Prim Primprapa

FULL PROFILE