เอ้ย มาส์กแผ่น faith in face ก็ดีเหมือนกันแฮะ

53 11

สวัสดีครับทุกคนที่กำลังหลงเข้ามาอ่านรีวิวของผม นี่คือการเขียนรีวิวครั้งแรกของผมเลยนะครับ ไหนๆก็กดเข้ามาแล้ว ลองอ่านสักนิดนะคร้าบบบบ


    โห!!!!!   ตื่นเต้นเหมือนกันนะเนี่ย วันนี้ผมนึกคึกอะไรก็ไม่รู้อยากจะรับบท “คนรีวิว” ซะงั้น ยังไงช่วยแนะนำติชม ผมหน่อยเด้อออออ 
    แค่เห็นรูปหลายคนคงจะร้อง "อ๋อออออ' กันแล้วใช่มั้ยละครับ ว่าเป็นมาสก์ของยี่ห้ออะไร ถูกต้องแล้วคร้าบบบบ วันนี้ผมมาพร้อมกับมาสก์แบบแผ่นของแบรนด์ "faith in face" สำหรับผมมันเป็นมาส์กที่ยืนหนึ่งมากๆครับ กินพื้นที่หนึ่งในสามของช่องเก็บผักในตู้เย็นของผมก็ว่าได้ครับ  คือแค่มีมาสก์พวกนี้ผมก็ไม่จำเป็นต้องทาอะไรเพิ่มมากมายเลย พร้อมนอนได้เลยอะครับ(นี่ผมกำลังอวยเกินไปปะครับ)
แต่ก็ไม่ใช่ทุกตัวที่ผมชอบ วันนี้ผมเลือกมาแล้วครับ 4 ตัวที่ผมคิดว่ามันคือค่อนข้างเด็ดแล้ว(สำหรับผม)นะครับ และตอบโจทย์มากกกกกสำหรับคนที่มีงบประมาณที่จำกัดซึ่งบอกได้เลยครับว่าเหมาะกับเศรษฐกิจของไทยในช่วงนี้สุด ช่วงโควิดเราต้องรอด

เมื่อพร้อมแล้ว เรามาเริ่มต้นกันที่ตัวแรกเลยครับ


ก่อนอื่นผมขอบอกสภาพกำพืดของผิวหน้าผมก่อนนะครับ ผมเป็นคนผิวมันครับ คือ ถ้ามีคน10คนยืนด้วยกัน ผมอยู่ในระดับ 5-7 อะครับ สิวและรอยสิวมีบ้างครับ เหมือนคนทั่วไปเลยครับ 


ตัวแรก รุ่น HEALTY LOOK


คำเคลมนะของตัวนี้นะครับ คือมี

  1. Moisturizing 

  2. Strengthening

  3. Nourishing

ความรู้สึกหลังใช้ คือ ทุกครั้งที่ผมใช้นะครับ มั่นใจได้เลยครับว่า ปกคอเสื้อนอน จะ "ฉ่ำ" มากพอๆกับหน้าเลยครับ คือสัมผัสได้ถึงความ มอยซ์จริงๆ ดุจดั่งคำเคลมเลยครับ มันเน้นด้านความชุ่มชื้นอะเนอะ เข้าใจได้ครับ ให้ฟีลแบบหน้าแบบที่เปียกหลังอาบน้ำเสร็จใหม่ๆแบบที่เรายังไม่เช็ดหน้าอะครับ เหมาะมากที่จะใช้ปลอบประโลมผิวที่แดงๆ หรือแบบผิวที่ตึงๆ ครับ เพราะหลังจากเอามาส์กออกจะมีความรู้สบาย เย็นๆ ที่ผิวครับ


ถ้าคะแนนเต็ม  10 ก็ต้องให้เค้า 10  อะครับ

ตัวที่สองรุ่น RELAXING CARE


คำเคลมรุ่นนี้ คือ

  1. SOOTHING
  2. MOISTURIZING
  3. VITALITY

ความรู้สึกหลังใช้นะครับ มันก็ยังฉ่ำอยู่ถึงแม้อาจจะจะไม่เท่ากับรุ่น Healthy look แต่ยังคงให้ความเปียกเบาๆที่ลำคอไปจนถึงปกคอเสื้อได้ คือ ตัวนี้ต้องบอกเลยว่าค่อนข้างตอบโจทย์กับเวลาที่เราแบบรู้สึกว่าวันนี้ไปเจอแต่อะไรก็ไม่รู้ ฝุ่นเอย ควันหมูกะทะเอย แบบอีกวันหน้าจะต้องมีอะไรเกิดขึ้นแน่นอน เช่น สิว ผด อะไรเทือกนี้อะครับ  คือ รบกวนฉีกซอง และ โปะไปเลยครับ มันทำหน้าที่เหมือนเป็นครูที่เตือนนักเรียน แบบ อย่าเกเรน๊า ฟาดนะ อะไรทำนองนั้นอะครับ แบบให้ผิวกลับมาสู่ความปกติที่สุดหรือเกิดเอฟเฟกต์น้อยที่สุด


ถ้าถามความชอบ ก็ชอบแต่ไม่เท่าไร แต่ก็คือดีอยู่อะครับ เต็ม10 ให้สัก 8.75 หักตรงมันไม่สามารถกำราบผิวเราได้ทุกครั้ง เท่านั้นเลยครับ 555

ตัวที่สามรุ่น S.O.S(SAVE OUR SKINS)

คำเคลมของตัวนี้นะครับ

  1. BRIGHTENING

  2. ILLUMINATING

  3. MOISTURIZING

ความรู้สึกหลังใช้นะครับ พบละครับตัวที่ให้ความฉ่ำแบบไม่เปียกคอเสื้อ ฉ่ำแบบคำว่า''พอดี'' ตัวนี้เหมาะมากครับกับวันที่เราโทรมๆ ไม่ได้รับการนอนแบบ fully rest 8 ชั่วโมงตามมาตรฐานสากลอะไรทำนองนี้ คือมันทำให้หน้าเรากระจ่างขึ้นนิดนึงอะครับแบบในทันทีที่มาส์กเสร็จ อย่าคาดหวังนะครับว่ามันจะปรับให้กระจ่าง 2-3ระดับ คือมันไม่มีอยู่จริงแค่กระจ่างขึ้นมานิดนึง เหมือนพยุงให้หน้าเราไม่เหมือนคนโดนของพอที่จะไปพบปะผู้คนได้ เหมาะสุดครับในการใช้ตอนเช้าก่อนไปทำงาน


เต็ม10 ผมให้ 9 เลยครับ คือตอบโจทย์คนขี้เกียจมากครับ ไม่ต้องหาอะไรทาเพิ่มเติมเลย (ยกเว้นกันแดด) ยิ่งในตอนเช้า อื้อฮือ คือยิ่งตอบโจทย์ รับรองโปะไปถึงที่ทำงานทุกคนที่พบเราจะต้องเห็นถึงความกระจ่างบนหน้าเราอย่างแน่นอนครับ รับรองครับ

เดินทางมาถึงตัวสุดท้ายแล้วครับรุ่น ALWAYS BRIGHT


คำเคลมรุ่นนี้ครับ

  1. WHITENING

  2. REFRESHING

  3. MOISTURIZING

ความรู้สึกหลังใช้นะครับ ตัวนี้ ความฉ่ำ คือดีครับพอๆกับรุ่น S.O.S ระดับไม่เปียกคอเสื้อ แต่อาจจะแฉะนิดหน่อยบริเวณลำคอ ใน4ตัวที่ผมพูดมา ตัวนึ้คือยืนหนึ่งสุดในด้านของความขาว(ตามคำคลมอะเนอะ) หลายคนอาจจะยังสงสัยว่าเห้ย!! แล้วมันแตกต่างกันยังไงกับรุ่น S.O.S คือ ตามตรงเลยครับทั้งสองรุ่นไม่ต่างกันเลยแต่อันนี้จะให้เรื่องความขาวมากว่านิดนึง ใช้ปุ๊ปขาว+ออร่าปั๊ป เพื่อให้เห็นภาพในจินตนาการนะครับเทียบง่ายๆก็คือ

รุ่นนี้ ALWAYS BRIGHT ให้เรื่องความขาว 50 เรื่องออร่า 50

ในขณะที่รุ่น S.O.S ให้ออร่าเลย 100

แต่เอาจริงๆ นะครับ มันไม่ต่าง การตลาดล้วนครับสามารถใช้ทดแทนกันได้ เอาเป็นว่าถ้าเวลาไปซื้ออันไหนหมดก็หยิบอีกอันที่มีครับ แต่ผมไม่เคยเห็นมันหมดเลยทั้ง ALWAYS BRIGHT และ  S.O.S


     นิดนึงครับคือถ้าใจอยากให้ 2 ตัวนี้มันต่างกัน ผมจะสะกดจิตตัวเองเลยครับมันต้องต่างตามคำเคลมสิ ไม่งั้นจะผลิตทำไม

     แต่ถ้าเอาใจจริง คือ เหมือนกันสุด กลิ่น ลักษณะสัมผัส ฟีลลิ่งหลังใช้ เหมือนกันหมด ยังไงรบกวนฝากการบ้านให้ทุกคนที่อ่านมาถึงตรงนี้ไปลองเองครับแล้วรบกวนมาบอกผมที หรือถ้าใครเคยใช้แล้ว เห็นว่ามันแตกต่างกันยังไงรบกวนคอมเมนต์บอกผมที่คร้าบบบ ถือว่ากราบ


ตัวนี้เต็ม10 ผมให้ 9 ครับ เพราะมันเหมือนกันรุ่น S.O.S เลยครับ คือฟีลลิ่งหลังใช้ คือได้มากเหมาะมากถ้าเรามีธุระที่ต้องไปพบปะผู้คน




     จบกันนะครับสำหรับการรีวิวมาส์กของ "faith in face" ทั้ง 4 รุ่น ที่ผมคิดว่าเด็ด คือ แค่ ฉีก โปะ รับรองครับ หน้าจะอิ่มไปถึงวันรุ่งสางเลยครับ หวังว่าพอจะมีประโยชน์อยู่บ้างนะครับ

     ผมลืมบอกเรื่องราคาคือผมจำได้ว่าราคามันไม่แพงอะครับ ตกแผ่นละ 40 บาทอะไรปะมาณนี้ครับ คุ้มค่า แค่ 40 บาท รับรองเรื่องความฉ่ำแน่ๆเรื่องนึงครับ ส่วนผลลัพธ์ด้านอื่นอาจจะต้องไปลองพิสูจน์กันเอาเองนะครับ


     สุุดท้ายเป็นยังไงบ้างครับ สำหรับครั้งแรกในการเขียนรีวิวของผม ขอผสานมือไว้ตรงอกไหว้ทุกท่านที่อดทนอ่านมาจนถึงบรรทัดนี้ ขอบคุณมากจริงๆครับ ถ้ามีอะไรติชม เชิญเลยครับ คอมเมนต์มาเลยครับ วันนี้ขอตัวและ สวัสดีครับ



ORRONG

ORRONG

สวัสดีครับ ผมเป็นคนชอบอ่านรีวิวสกินแคร์ต่างๆก่อนใช้
วันนี้ผมเลยขอรับบท คนรีวิวบ้างนะครับ
ขอขอบคุณทุกคนี่เข้ามาอ่านด้วยความสนใจหรือหลงเข้ามาก็ตามครับ
ขอบคุณทุกคอมเมนต์ด้วยครับ

ขอบคุณครับ

FULL PROFILE