หน้าเด็ก ผิวใส มาลองใช้ rebirth

49 11
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^
        เมื่ออายุเพิ่มมากขึ้น เราก็เริ่มกังวลเรื่องปัญหาผิวหน้ากันแล้วใช่ไหมคะ? ไม่ว่าจะกลัวริ้วรอยแห่งวัย ผิวไม่สดใส ผิวแห้งขาดความชุ่มชื้น ดังนั้น เราจึงจำเป็นที่จะต้องดูแลสภาพผิวให้ยังคงดูดี นุ่มเด้ง กระจ่างใส เพราะใครๆก็อยากหน้าเด็ก ไม่อยากดูแก่กันทั้งนั้นค่ะ
        เราได้มีโอกาสทดลองใช้ผลิตภัณฑ์จากแบรนด์ rebirth เป็นครีมบำรุงผิวสำหรับคนที่มีอายุเพิ่มมากขึ้น อายุตั้งแต่ 30 ขึ้นไป จุดเด่นอยู่ตรงที่ช่วยต้านรอยแห่งวัยหรือรอยเหี่ยวย่น แต่คนที่มีอายุน้อยกว่านี้ก็สามารถใช้ได้ค่ะ เพราะครีมมีคุณสมบัติช่วยดูแลผิวได้หลายอย่าง ไม่ใช่เพียงแค่ต้านริ้วรอยเท่านั้น เป็นครีมนำเข้าจากประเทศออสเตรเลีย เราใช้แล้วรู้สึกชอบค่ะ จึงได้มารีวิวบอกต่อเพื่อนๆนะคะ 
ครีมที่นำมารีวิวนี้มี 2 กระปุกนะคะ เป็นครีมสำหรับกลางวันและครีมสำหรับกลางคืนค่ะ
มาเริ่มกันที่กระปุกแรกเลยค่ะ

Rebirth Placenta Anti-Wrinkle Cream 
เป็นครีมสำหรับใช้ทาตอนกลางวันค่ะ

ครีมรกแกะฝาส้ม ครีมรกแกะสกัดบริสุทธิ์ผสมวิตามินอี ช่วยลดรอยเหี่ยวย่น และริ้วรอยก่อนวัย พร้อมกระตุ้นการสร้างเซลล์ผิวใหม่ ช่วยให้ผิวหน้าเรียบเนียน นุ่มชุ่มชื้น สวยฉ่ำตลอดวัน ดูอ่อนกว่าวัยหรือดูหน้าเด็กนั่นเองค่ะ
ปริมาณ 100 ml
ราคา 350 บาท
ได้เวลาเปิดกล่องกันแล้วนะคะ
กระปุกครีมจะเป็นพลาสติกนะคะ ฝาสีส้มค่ะ เปิดฝาออกโดยการหมุน เราชอบครีมที่แพ็คเกจเป็นพลาสติกแบบนี้มากๆค่ะ ไม่ต้องกลัวว่าจะทำหล่นแล้วแตกเหมือนกระปุกที่เป็นแก้วค่ะ
หมุนเปิดฝาออกมาก็จะเจอฝาปิดอีกชั้นอยู่ด้านในค่ะ ดีมากๆเลย มั่นใจได้ว่าเวลาเปิด-ปิดระหว่างใช้จะได้สะอาดอีกขั้นหนึ่งค่ะ
ดึงฝาครีมชั้นในออกก็จะเห็นเนื้อครีมที่บรรจุอยู่ในกระปุกค่ะ เนื้อครีมจะเป็นสีครีมตามในรูปเลยค่ะ

เนื้อผลิตภัณฑ์

เนื้อครีมเนียนนุ่ม มีกลิ่นหอมแรงมากค่ะ 

ความรู้สึกระหว่างใช้

เมื่อทาเนื้อผลิตภัณฑ์ลงบนผิว เนื้อครีมบางเบา ซึมไว ไม่เหนียวเหนอะหนะ แม้ว่าคุณสมบัติของผลิตภัณฑ์จะบอกไว้ว่าเหมาะสำหรับผิวแห้งและผิวผสม แต่เราคิดว่าผิวมันก็เหมาะค่ะ ใช้ได้ดีอยู่ เนื่องจากผิวเราเป็นผิวมัน หลังจากได้ลองใช้แล้ว เนื้อครีมซึมเข้าสู่ผิวแล้วก็ไม่ได้ทำให้ผิวหน้าดูมันเยิ้ม ไม่รู้สึกหนักผิวค่ะ นอกจากนี้เนื้อครีมก็มีกลิ่นหอมแรงมาก ระหว่างทาและทาเสร็จแล้วไปสักพักก็ยังได้กลิ่นหอมอยู่ค่ะ

ผลลัพธ์

หลังจากเนื้อครีมซึมเข้าสู่ผิวแล้ว รู้สึกได้ทันทีว่าผิวนุ่มชุ่มชื้นขึ้น ผิวไม่แห้งตึง ไม่ลอกเป็นขุย ไม่มีอาการแพ้หรือระคายเคืองใดๆค่ะ แต่น่าเสียดายตรงที่ครีมสำหรับกลางวันนี้ไม่มีกันแดดผสมมาด้วย ดังนั้น หลังจากทาครีมบำรุงนี้เสร็จแล้ว ก็ต้องทาครีมกันแดดทับลงไปอีกทีนะคะ 
มาดูครีมกระปุกต่อไปกันเลยค่ะ นั่นก็คือ

Rebirth Emu Anti-Wrinkle Cream เป็นครีมสำหรับทาช่วงกลางคืนค่ะ


ครีมอีมู ออยล์ ต้านรอยเหี่ยวย่น อุดมไปด้วยกรดผลไม้ หรือ AHA มีประสิทธิภาพต่อต้านริ้วรอย และช่วยผลัดเซลล์ผิวเก่าอย่างอ่อนโยน ช่วยให้หน้าเด้ง เผยผิวกระจ่างใสพร้อมไลโพโซมที่ทำหน้าที่ลำเลียงสารสกัดธรรมชาติต่างๆเข้าสู่ผิวได้ดียิ่งขึ้นค่ะ
ปริมาณสุทธิ 100 ml
ราคา 350 บาท
ได้เวลาเปิดกล่องครีมแล้วค่ะ
กระปุกครีมเป็นพลาสติกเหมือนกับกระปุกครีมสีส้มที่สำหรับทาตอนกลางวันค่ะ อันนี้สีฟ้าทากลางคืนนะคะ
เปิดฝาสีฟ้าออกมา ก็จะเจอฝาสีขาวอีกชั้นด้านในค่ะ 
เปิดฝาสีขาวด้านในออก ก็จะเจอเนื้อครีมสีครีมบรรจุอยู่ด้านในกระปุกค่ะ

เนื้อผลิตภัณฑ์

เนื้อครีมเนียนนุ่ม มีกลิ่นหอมแรงมากเหมือนกับครีมฝาส้มเลยค่ะ 

ความรู้สึกระหว่างใช้

เนื้อครีมซึมเข้าสู่ผิวได้ไว ไม่เหนียวเหนอะหนะ สบายผิว ไม่ทำให้ผิวหน้ามันเยิ้ม สำหรับคนผิวมันก็สามารถใช้ได้ค่ะ ไม่หนักหน้า 

ผลลัพธ์

ผิวนุ่มชุ่มชื้นขึ้นทันทีหลังทาเสร็จ ผิวไม่แห้งตึง ไม่มีอาการแพ้ใดๆ ไม่ลอกเป็นขุย รู้สึกสบายผิว สรุปได้ว่า ครีมให้ความชุ่มชื้นแก่ผิวได้ดีทีเดียวค่ะ หลังจากที่ใช้ไปเรื่อยๆเป็นประจำทุกวัน ผิวก็ค่อยๆกระจ่างใสขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติค่ะ สำหรับเรื่องการลดเลือนริ้วรอยนั้น เนื่องจากผิวเรายังไม่มีริ้วรอยแห่งวัยนะคะ จึงไม่เห็นผลลัพธ์ในเรื่องนี้ค่ะ สำหรับเพื่อนๆคนไหนที่เคยใช้ หรือกำลังใช้ครีมนี้อยู่ แล้วเห็นผลในเรื่องนี้อย่างไรก็สามารถมาคอมเม้น มาแชร์บอกต่อกันได้นะคะ 

สรุป

เป็นผลิตภัณฑ์บำรุงผิวดีๆที่อยากบอกต่อค่ะ
Rebirth มอยเจอไรเซอร์ที่ดีที่สุด ปริมาณคุ้มค่า ราคาไม่แพง ทาได้ตั้งแต่หน้ายันคอ

สามารถหาซื้อได้ตามห้างสรรพสินค้า และทางออนไลน์นะคะ

สำหรับวันนี้ต้องขอจบรีวิวไว้เพียงเท่านี้นะคะ สวัสดีค่ะ


wirawan_un

wirawan_un

สวัสดีค่ะ ชื่อโบว์ค่ะ มีความสนใจสกินแคร์และเครื่องสำอางสำหรับสาวผิวมันค่ะ นอกจากนี้ยังชอบอ่านและติดตามเนื้อหาเกี่ยวกับการท่องเที่ยวทั้งในประเทศและต่างประเทศด้วยค่ะ ยินดีที่ได้รู้จักทุกๆคนค่ะ Nice to meet you all.
FB: Wirawan​ Nimnual​

FULL PROFILE