Review Estee Lauder Double Wear Cushion BB

47 10

สวัสดีค่า~ วันนี้จะมารีวิวคุชชั่นสุดเลิฟของเรา Estee Lauder Double Wear Cushion BB ค่า


คุชชั่นตัวนี้จะให้ลุคค่อนข้างแมตต์นะคะ สาวๆ ที่ชอบงานผิวฉ่ำวาวอาจจะไม่ชอบตัวนี้ ส่วนตัวเราคิดว่าคุชชั่นตัวนี้เหมาะสำหรับคนผิวผสมและผิวมันค่ะ ถ้าผิวแห้งใช้แล้วอาจจะดูหน้าแห้งไป

การปกปิด - ปกปิดปานกลาง ปิดรอยสิวได้พอสมควร แต่ปิดพวกรอยกระไม่มิดค่ะ ถ้าใครมีกระแล้วต้องการความเป๊ะต้องใช้คอนซีลเลอร์ปิดอีกที ถ้าเทียบกับรองพื้น Double wear ตัวคุชชั่นจะได้ลุคที่บางเบากว่าค่า



การคุมความมัน - คุมมันได้ดีค่ะ เราเป็นคนหน้ามัน ใช้แล้วหน้าไม่มันระหว่างวัน แต่ถ้าเจออากาศร้อนๆ จะมีมันนิดนึงตรงจมูก (เราอยู่ต่างประเทศยังไม่เจออากาศร้อนเท่าไทยนะคะ เดี๋ยวลองใช้ตอนหน้าร้อนแล้วมาอัพเดทอีกทีนะคะ)



ความติดทน - ติดทนมากค่ะ ไม่หลุดระหว่างวัน ทนเช้ายันเย็นเลย วันไหนเจออากาศร้อนๆ เหงื่อออกแค่ซับหน้าไม่ต้องเติมแป้งก็ผ่องเหมือนเดิม

ในรูปเราใช้ Estee Lauder Double Wear Cushion BB แล้วเซ็ตด้วยแป้ง Charlotte Tilbury Airbrush Flawless Finish Powder ไม่ได้ลงคอนซีลเลอร์ที่รอยสิวและรอยกระ จะเห็นได้ว่าคุชชั่นเดี่ยวๆ ปิดรอยสิวได้ระดับนึงแต่ปิดรอยกระไม่ได้ค่า  

 โดยรวมเราชอบคุชชั่นตัวนี้มากๆ ค่า เหมาะสำหรับคนมีรอยสิวเยอะอย่างเราใช้ในวันที่ไม่ต้องการความเนียนกริบแต่ก็ยังอยากปกปิดอยู่บ้าง 


ราคาเคาท์เตอร์ 12g 1900บาท (ตลับ+คุชชั่น) 1400บาท (เฉพาะรีฟีล)


สุดท้ายนี้หวังว่ารีวิวนี้จะเป็นประโยชน์ต่อเพื่อนๆ ไม่มากก็น้อยนะคะ❤️


emmkun

emmkun

ชื่อมิ้งค์นะคะ เป็นคุณแม่ลูก 2 อาศัยอยู่ที่ญี่ปุ่น ยินดีที่ได้รู้จักค่าาา

FULL PROFILE