รีวิว MAXIM Contact Lens 2 สีใหม่ หวานฉ่ำมาก

52 11
WITH <strong>MAXIM Contact Lens</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

สวัสดีค่ะ เพื่อนๆ วันนี้กวางจะลองมารีวิวคอนแทคเลนส์ให้ดูกันค่ะ จริงๆ แล้ว คอนแทคเลนส์ถือเป็นไอเท็มที่ช่วยเสริมความมั่นอีกอย่างนึงที่เราขาดไม่ได้เลย และวันนี้ก็ได้หยิบ MAXIM Contact Lens รุ่นตาหวาน 2 สีใหม่มาฝากกันค่ะ  

อันนี้กวางไปแอบอ่านข้างกล่องมา ว่ารุ่นนี้เป็น mini size แบบรายเดือน

B.C. : 8.7

DIA : 14.2

Graphic : 12.3 - 13.0

มีค่าสายตา ตั้งแต่ปกติ ถึง สั้น -10.00

สีแรกเป็นสี O BROWN ค่ะ เป็นสีน้ำตาลที่ดูธรรมชาติตัดขอบบางๆ เมื่อเปรียบเทียบข้างที่ใส่และไม่ใส่ ข้างที่ใส่ ทำให้ดวงตาดูละมุนมากขึ้นเลย เหมาะกับลุคใส่ๆ สบายๆ ไม่ต้องแต่งอะไรเยอะ

สีที่สองเป็นสี O GRAY เป็นสีเทาค่ะ ไม่ตัดขอบ ตัวนี้กวางใส่แล้วทำให้ดวงตาดูมาเสน่ห์มากขึ้น ดูเปรี้ยวขึ้น เปลี่ยนลุคไปเลย แต่งหน้าได้จัดเต็มค่ะสำหรับคอนแทคเลนส์สีนี้

และกวางของแถมนิดนึง ตัวน้ำยาล้างคอนแทคเลนส์ของเค้าคือสิ่งที่จำเป็นมากๆ ขาดไม่ได้เลยกับ Q-EYE มาพร้อมกับตลับใส่คอนแทคเลนส์ ดีงามมาก

ความรู้สึกหลังใช้ กวางว่าเลนส์เค้านิ่มดีนะคะ ไม่บาดกระจกตา ความโค้งเลนส์เป็นความโค้งที่กวางโอเค ถึงเป็นเลนส์ที่ไม่มีค่าสายตาแต่ก็เลนส์ที่ใสใส่สบาย มองเห็นชัดเจน ไม่มัว เป็นแบบรายเดือนในราคา 200 บาท ถือว่าราคาปกติ ไม่ถูกไม่แพง แต่เห็นตอนนี้มีโปร 3 กล่อง 500 บาท ก็จะตุนเยอะหน่อย อิอิ  

นี่คือการรีวิวคอนแทคเลนส์ครั้งแรกของกวางเลย แนะนำกันมาได้นะคะ หรือใครที่ลองใช้  MAXIM Contact Lens รุ่นนี้แล้วก็ลองมาแขร์กัน วันนี้กวางต้องไปแล้วนะคะ บ๊ายบายยย~~~


KWANG JU

KWANG JU

เรามาแต่งหน้ากัน!!!!! ฝากติดตามกวางด้วยนะคะ ส่วนใหญ่กวางจะเน้นทำวิดีโอค่ะ จะพยายามมาอัพเดตให้ดูกันบ่อยๆ ค่ะ

Youtube​ : KWANG JU
Face​book Page​ : KWANG JU
Instagram : @kwangjumakeup

FULL PROFILE