รอยดำหายไปผิวกระจ่างใสด้วย Gravich Vitamin C Activator Serum

53 10
WITH <strong>GRAVICH</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

เฮลโลววววว กลับมาเจอกันอีกแล้ว

วันนี้ไข่มุกก็จะมาแนะนำ

เซรั่มที่ช่วยในเรื่องของรอยดำตั่งต่างๆ

ช่วยให้ผิวกระจ่างใสขึ้น นั่นก็คือออออ ทาด๊าาาาาา

Gravich Vitamin c Activator serum 30ml. (590bath)

เป็นเซรั่ม วิตามินซี ที่เข้มข้นมากๆ เกิดจากการคิดค้นโดยผู้เชี่ยวชาญ ที่เลือกใช้นาโนอนุพันธ์พิเศษของวิตามินซี ซึ่งเรียกว่า 3-O-Ethyl Ascorbic Acid เจ้านาโนตัวนี้เค้ามีวิตามินซีเข้มข้นถึง 60 เท่า!! เมื่อเทียบกับวิตามินซีในรูปแบบทั่วไป ใช่ค่ะทุกคนอ่านไม่ผิด 60 เท่า!!!!  น้องคนนี้มาไกลมากๆนะคะ น้องมาจากแลปเจนีวา ของประเทศสวิสเซอร์แลนด์กันเลยทีเดียว

แพ็คเกจของน้องค่อนข้างหรูหรา เรียบๆง่ายๆแต่ดูดี คุณสมบัติของเจ้าตัวนี้ก็คือ จะช่วยกระตุ้นให้ชั้นผิว epidermis หรือที่รู้จักกันก็คือ ชั้นหนังกำพร้า ผลัดเซลล์ผิวได้อย่างอ่อนโยน เป็นการบูสเตอร์ผิว เพื่อให้ผิวมีความเปล่งปลั่ง กระจ่างใสมากยิ่งขึ้น และยังเสริมสร้างกระตุ้นกระบวนการสร้างคอลลาเจนให้แก่ผิวอีกด้วย เมื่อผิวของเรามีสร้างคอลลาเจนเพิ่มขึ้น ทำให้รอยดำรอยแดงตั่งต่างแลดูจางลง ผิวเรียบเนียนขึ้นอย่างเห็นได้ชัด พร้อมกับช่วยกระชับรูขุมขนด้วย ไม่พอแค่นั้นยังมีสารต้านอนุมูลอิสระสูง ช่วยให้ผิวแข็งแรง ต่อต้านการเกิดริ้วรอยบนใบหน้า

น้องเป็นขวดแก้ว ต้องระวังอย่าให้หล่นน้า ชอบตรงที่เป็นหัวดรอปเปอร์ สะดวกต่อการใช้งานมากกกก ไม่ทำให้เปลืองด้วย555

เนื้อสัมผัสของเซรั่ม เนื้อเป็นสีใสๆ ค่อนข้างเหลว ไม่มีความหนืดของเซรั่มเลย เวลาทาไปแล้วไม่มีความเหนอะหนะเลยแม้แต่นิดเดียว ซึมไวมาก แล้วที่ชอบมากๆเลยคือเค้าไม่ใส่น้ำหอม ใครที่กลัวว่าจะแพ้ไม่ต่องห่วงเลย แทบจะไม่ได้กลิ่นเลยจ้า ปลื้มที่สุด แล้วใครที่มีปัญหาเวลาใช้วิตซีแล้วรู้สึกยิบๆที่หน้า หรือผิวหน้าแก้มมีรอยแดงๆ อยากให้ลองตัวนี่จริงๆค่ะ ซึ่งเราก็คือหนึ่งในนั้นที่บางครั้งก็มีปัญหาบ้าง แต่เจ้าเซรั่มตัวนี่เราไม่มีอาการแพ้ใดๆเลยงับ แต่ก็อาจขึ้นอยู่กับสภาพผิวของแต่ละคนน้า

เราจะใช้เซรั่มตัวนี้ทุกเช้าและก่อนนอน โดยเราจะลงเซรั่มตัวนี้เป็นตัวแรกเลย ก่อนที่จะลงตัวอื่นๆ อยากจะบอกว่าเซรั่มตัวนี้เค้าใช้ได้ทุกสภาพผิวเลยนะ หลังใช้รู้สึกว่าผิวมีความนุ่มๆ ผิวดูอิ่มแล้วฟูขึ้นในระดับนึงเลย ใช้ก่อนแต่งหน้าคือปังมาก เห็นได้ชัดว่าเครื่องสำอางติดทนขึ้น หมดแล้วซื้อต่อแน่นอน


ใครที่สนใจใน shopee / LAZADA มีน้า แค่พิมว่า GRAVICH ก็จะเจอเลยงับ มีหลายสูตรให้เลือกน้า สามารถใช้รวมกันได้ทุกตัวเลยค่ะ


mukimukiee

mukimukiee

call me kaimook or muki╭♡✦
1997,

💌contact
line id - qamuki
email - qaimookishappy@hotmail.com

FULL PROFILE