อยู่บ้านบ่อยๆ อย่าปล่อยให้ผิวแห้งกร้าน

58 13
ช่วงนี้หลายๆ คนต้องกักตัวอยู่ในบ้าน ได้ Work from Home บ้าง อ่ะ.. ก็พลิกวิกฤตถือเป็นโอกาสที่ดีในการดูแลตัวเองก็แล้วกัน พอเราอยู่บ้านช่วงนี้ก็เกิดความเครียดบ้าง แล้วความเครียดนี่แหล่ะค่ะ ที่เป็นสาเหตุให้หน้าแก่ มีริ้วรอย ผิวแห้ง!! แบบนี้ต้องเร่งหาวิธีดูแลตัวเองด้วยนะ ยิ่งสาวเลข 4 ผิวขาดน้ำ ผิวแห้งนี่ ปล่อยไว้ไม่ได้เลย วิธีการดูแลตัวเองของเนสอย่างแรกเลยต้องไม่ขาดความชุ่มชื่นจากภายใน ก็คือการจิบน้ำบ่อยๆ ซึ่งก็ช่วยให้เราสดชื่น ผิวช่ำไปด้วยเลย

ต่อมาก็เรื่องความสะอาดค่ะ ถึงแม้จะไม่ได้ออกไปไหนก็ต้องอาบน้ำ ล้างหน้า แปรงฟันนะ และที่สำคัญก็คือครีมเอย โลชั่นเอย ขาดไม่ได้จริง ๆ ซึ่งโลชั่นนี่ก็มีส่วนช่วยให้ผิวชุ่มชื่น ลดความหยาบกร้าน รอยดำต่างๆ ได้ด้วย แล้วยิ่งผิวหน้าสำคัญมากๆ ค่ะ ไหนจะต้อง Video Conference คุยงานกับทีมบ้าง ประชุมกับลูกค้าบ้าง คุณพระ!! เดี๋ยวนี้สมาร์ทโฟนก็เป็น HD กันแล้วไง จะให้เห็นหน้าซูบๆ เปลือยๆ โชว์รอยสิว ผิวแห้งแตกเป็นขุยก็ดูจะหมด mood ในการสนทนาไปหน่อย โดยเฉพาะสาวที่แตะเลข 4 อย่างเรามันจะไม่งาม ชีวิตไม่สดใสเลยล่ะ

ยิ่งอายุมากขึ้นความชุ่มชื่นของผิวก็ยิ่งเป็นเรื่องสำคัญที่ต้องดูแล เนสเองขาดไม่ได้เลยที่ต้องมาส์กหน้าบ่อยๆ รวมถึงการใช้ sleeping mask ด้วย ตอนนี้อินมากๆ กับ GLOW MORI อันนี้มีขายที่ Boots และ Watsons ด้วยนะ ราคาน่ารัก แค่ 300 นิดๆ เอง อันนี้เนสลองใช้ประมาณ 10 วัน ความรู้สึกที่ได้คือตอนเช้า หน้าไม่แห้งค่ะ ยังนุ่มเด้งดึ๋งอยู่ ไม่มันและไม่หมองด้วย เคยใช้บางตัว ตื่นมาเอ๊ะ ..ทำไมหน้าดำ แต่ตัวนี้ไม่เป็นเลย
เขาเป็น Sleeping Cream ที่มีส่วนผสมหลักของ Golden Cocoon Extract | PCT Argan | PCT MalusDomestica | NanoWhite | Gatuline Raiance และ Gatuline Extression ซึ่งทั้งหมดนี้ก็ช่วยให้ผิวกระชับ ชุ่มชื่น ใสขึ้นดูสุขภาพดีขึ้น ที่สำคัญช่วยริ้วรอยด้วยนะ  ในราคาเบาๆ แต่ได้คุณสมบัติที่ผิวหน้าของเนสต้องการแบบนี้ เรียกว่า โอเคเลยค่ะ

ว่ากันด้วยเรื่องกลิ่น มีความเป็นครีมๆ ตุ่นๆ นิดหน่อยบางคนอาจจะไม่ชอบ ซึ่งเนสเองก็เป็นนะ กลิ่นไม่หอมอ่ะ .. แต่กลิ่นไม่หอมแบบนี้ก็ในความรู้สึกของตัวเองก็คือไม่แต่งกลิ่นหรือแต่งกลิ่นน้อย 555

ส่วนเนื้อสัมผัส รู้สึกว่าหนา มีความข้นมากๆ แอบคิดว่าจะเหนอะมั้ย แต่..ก็เป็นไปตามคาด ถ้าเราใช้ตอนหน้าแห้งไปแล้ว คือถ้าหลังจากล้างหน้าแล้วไม่ลงครีมเลย ครีมก็จะมีความเป็นก้อนอยู่บ้างค่ะ แต่ในความเป็นจริงหลังจากล้างหน้าแล้วซับให้พอแห้งและลงครีมเลยจะเป็นวิธีที่ถูกต้องในการดูแลผิว พอใช้ตามนี้มันว้าวมากค่ะ ตอนใช้ก็ค่อยๆ ลูบขึ้นตามวิธีเขาได้เลย รู้สึกหน้ากระชับขึ้นมาบ้างเหมือนกัน ส่วนเรื่องรอยดำ สำหรับเนสยังไม่ค่อยเห็นผลเท่าไหร่ ก็เข้าใจว่าต้องใช้เวลานานกว่านี้ อันนี้ลองใช้ประมาณ 10 วันค่ะ .....
สำหรับใครที่กำลังมองหา Sleeping Cream อยู่ ตัวนี้ก็เป็นอีกตัวเลือกหนึ่งที่เนสแนะนำเลย อ้อ.. เนสผิวผสมและแพ้ง่าย (มากกกก) ย้ำอีกทีที่ Watsons ทุกสาขาหรือสั่งได้ที่ Watsons Online นะคะ


Sarah.K

Sarah.K

Ordinary 42 years old life.
สาวเลข 4 ผิวแพ้ง่าย แพ้เหงื่อ แพ้ฝุ่น แพ้น้ำหอม ฯลฯ
ผิวผสม เริ่มมีรูขุมขนกว้าง หน้าไม่ค่อยมีสิว มีริ้วรอยและจุดด่างดำ
กระนิดหน่อย ... พอสัมผัสได้

FULL PROFILE