SNOWGIRL MATTE-CUSHION TO POWDER ทาปุ๊บเปลี่ยนเป็นแป้งปั๊บ คุชชั่นที่คนผิวมันเลิฟ

60 14
WITH <strong>SNOWGIRL</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)
สวัสดีค่ะทุกคน วันนี้นิคจะมาแนะนำคุชชั่นถูกและดีที่คนผิวมันต้องเลิฟมาก นี่เลย SNOWGIRL MATTE-CUSHION TO POWDER คูชั่นเนื้อแมทท์ที่ทาแล้วเนื้อจะเปลี่ยนเป็นแป้ง แถมมีคุณสมบัติคุมมันนาน 12 ชั่วโมง ปกปิด ติดทน เรียบเนียน และเบาสบายผิว แถมมีกันแดดมาให้ด้วย เรียกว่าครบทุกสิ่งที่งานผิวต้องการจริงๆจ้า
ตัวนี้เค้าเป็นคูชั่นเนื้อแมทท์ที่เน้นเรื่องการคุมมันยาวนานถึง 12 ชั่วโมง และกันน้ำค่ะ เค้ามีส่วนผสมกันแดด SPF45 PA+++ มาให้ด้วย ช่วยให้ผิวกระจ่างใสไม่หมองคล้ำ และยังมีสาร Anti-Oxidant ช่วยในเรื่องของการชะลอการเกิดริ้วรอยด้วยจ้า
เนื้อคูชั่นโทนเหลือง ตอนแรกที่ปาดลงผิวจะมีความสว่างเล็กน้อย แต่เมื่อคูชั่นเซ็ทตัวกับผิวจนเปลี่ยนเป็นเนื้อแป้งแล้วผิวก็ดูไม่วอกไม่ลอยนะคะ คือเค้าจะปรับผิวเราให้กระจ่างใสขึ้นโดยที่ยังคงความเป็นโทนผิวของเราอยู่
ถึงจะเป็นเนื้อแมทท์ให้ฟินิชลุคแบบแมทท์ แต่นางมีส่วนผสมของ Coffee extract ที่ช่วยให้ความชุ่มชื้นกับผิวด้วยนะ ทาแล้วผิวเนียนกริบเลย นางช่วยเบลอรูขุมขนได้ดี ปกปิดปานกลางแต่ลงทับเพื่อเพิ่มการปกปิดได้ ไม่หนักผิว
ทีนี้เราก็มาทดสอบความกันน้ำของนางกัน นิคใช้สเปรย์น้ำเปล่าฉีดพรมทั่วใบหน้า ฉีดแบบหนักมากนะ แต่ผลคือนางไม่หลุดเลยจ้ะ ไม่ไหล ไม่เยิ้ม ไม่เป็นคราบเลย (ใครอยากเห็นแบบเป็นคลิปกดดูได้ด้านล่างนี่เลยจ้า)
นี่คือใช้ทิชชู่ซับ ไม่มีสีเนื้อของคูชั่นติดมาเลยนะ ในขณะที่อายไลเนอร์กับมาสคาร่าของดิชั้นหลุดไปแล้วบางส่วน แต่งานผิวจาก SNOWGIRL MATTE-CUSHION TO POWDER ยังเป๊ะอยู่เลย
และอย่างที่บอกไปในคลิป นิคลองแต้มคุชชั่นทิ้งไว้เกือบ 10 ชั่วโมงบนกระดาษซับมัน ผลปรากฎว่า แทบไม่มีความมันออกมาเลย เพราะทาปุ๊บมันเปลี่ยนเป็นเนื้อแป้งไง มันแมทท์จนไม่มีความมันเลย คนผิวมันควรลองจริงๆ
ใครมีตลับคูชั่นเก่าก็เอานางมาเทเติมได้จ้ะ ซองละ 49 บาท ใช้คุ้มเลย หาซื้อได้ที่เซเว่น โลตัส บิวเทรี่ยม นะคะ
ขอบคุณที่รับชมค่ะ


Lilo_alo5

Lilo_alo5

ชอบแต่งหน้า บ้าเครื่องสำอาง ว่างก็รีวิว
..เริ่มงาน 8.30 แต่มาถึงที่ทำงาน 7.00 ทุกวัน เลยมีเวลานั่งแต่งหน้า นั่งเขียนรีวิวชิวๆค่ะ..

FULL PROFILE