“SPARKLE LEMON SODA” ยาสีฟันเย็นสดชื่น หมดปัญหากลิ่นปาก ฟันขาวขึ้นแบบไม่ต้องไปเสียเงินฟอกฟันจ้า

57 12
WITH <strong>Sparkle</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)
ใครที่ชอบดื่มกาแฟ หรือเครื่องดื่มชาบ่อยๆ น่าจะเคยเจอกับปัญหาคราบเหลืองที่ติดอยู่บริเวณผิวฟัน หรือกลิ่นปากที่คอยมากวนใจ ซึ่งทำให้หมดความมั่นใจในการใช้ชีวิต หลายคนเลยเลือกที่จะเงียบ ไม่กล้ายิ้ม หรือพูดจากับใครได้แบบมั่นใจเหมือนเดิม
วันนี้แพรเลยอยากมาแนะนำไอเทมดีๆที่จะช่วยลดปัญหากลิ่นปากกวนใจและคราบเหลืองบนผิวฟันกันค่า

ยาสีฟันสปาร์คเคิล กลิ่นเลมอนโซดา +Propolis ดียังไง
ต้องเกริ่นก่อนนะคะว่าแพรได้ไปบังเอิญเห็นโฆษณาของแบรนด์สปาร์คเคิลที่คุณญาญ่าเป็นพรีเซ็นเตอร์ เจอคอนเซ็ป “ฟันขาวพีค ฟินิชกลิ่นปาก” ไป เลยเห็นว่าน่าใช้มากกกก อีกทั้งตัวแพรเองเป็นคนชอบดื่มชาเป็นประจำทุกวันด้วย แล้วก็จะเจอกับปัญหาคราบสีเหลืองจากชา ที่จะเคลือบติดอยู่บริเวณผิวฟัน ซึ่งเมื่อก่อนแพรเคยไปฟอกฟัน แล้วรู้สึกหมดเงินกับค่าฟอกฟันเยอะบวกกับต้องเจอปัญหาเสียวฟันอีก เนื่องจากผิวฟันจะบางลงหลังฟอกนั่นเองค่า เลยทำให้แพรไม่ค่อยอยากไปฟอกฟันบ่อยๆซักเท่าไหร่ แล้วก็เชื่อว่าเพื่อนๆหลายคนน่าจะเคยเจอปัญหาเดียวกับแพรเหมือนกัน
พอเห็นโฆษณา ยาสีฟันสปาร์คเคิล กลิ่นเลมอนโซดา +Propolis เลยไปลองซื้อมาใช้ดู ปรากฎว่าคราบเหลืองบนฟันค่อยๆจางลงอย่างสังเกตได้เลยล่ะค่ะ เนื้อฟันดูขาวขึ้น ส่วนใครที่มีปัญหากลิ่นปากกวนใจ ยาสีฟันสปาร์คเคิลตัวนี้ก็ช่วยลดกลิ่นปากได้ดีเลยทีเดียว

 ยาสีฟันสปาร์คเคิล กลิ่นเลมอนโซดา +Propolis มีสารสกัดอะไรบ้าง 

ยาสีฟันตัวนี้มีส่วนผสมคัดพิเศษระดับ Premium มีสารสกัดจาก Lemon oil และ +Propolis ช่วยลดการสะสมของแบคทีเรียที่เป็นสาเหตุหลักของกลิ่นปาก แล้วก็ยังมี “ไมโคร ไวท์ ซิลิกา” ซึ่งเป็นตัวช่วยทำให้ฟันขาวขึ้นจากอเมริกา โดยจะเป็นสูตรเฉพาะของเค้าเลยนะคะ ฟันจะขาวขึ้น แบบไม่ทำลายพวกสารเคลือบฟัน ไม่ทำให้ผิวฟันบางลง และก็มี “นาโนวิตามินซี” ที่อนุภาคเล็กมากแค่ 30 นาโนเมตร ช่วยให้เหงือกเราแข็งแรง ปกป้องแบคทีเรียที่เป็นสาเหตุของกลิ่นปาก ปากเราเลยหอมยาวนาน สดชื่น ตลอดทั้งวัน ปราศจากสาร SLS และพาราเบนด้วยนะ
แถมเค้ามีกลิ่นเลมอนโซดา ซึ่งแพรลองใช้แล้วกลายเป็นกลิ่นที่แพรชอบมากกกเลยยย แปรงลงไปความรู้สึกคือจะเย็นๆหอมๆ สดชื่นสุดๆ เหมือนกินเลมอนโซดาเลย อร่อย55 ทำให้ลมหายใจหอมสดชื่นด้วยค่ะ จริงๆแพรจะชอบเลือกยาสีฟัน รสและกลิ่นที่ชอบ อันไหนไม่อร่อยคือไม่ผ่านเลยน้า แต่อันนี้ถือว่ารสชาติผ่าน 10/10 ไปเลยยยย
ใครที่มีปัญหากลิ่นปากกวนใจ จนทำให้หมดความมั่นใจ มีคราบเหลืองสะสมบนฟัน จะไปฟอกสีฟันก็ไม่ชอบ และไม่อยากให้ผิวฟันบาง ไม่อยากทำลายสารเคลือบฟัน บอกเลยว่าต้องลอง!! ยาสีฟันสปาร์คเคิล กลิ่นเลมอนโซดา +Propolis ราคาหลอดละ 79 บาท (60กรัม) / ส่วนขนาด 100 กรัม ราคา 129 บาทเท่านั้นค่าา แล้วจะรู้ว่าของเค้าดีจริงๆ คอนเฟิร์มม

หาซื้อได้ที่ไหน?
จริงๆซื้อได้ทั่วไปตามห้างสรรพสินค้า 7-11, Tops, Tesco Lotus, Big C, Boots, Watsons และซูเปอร์มาร์เก็ตทั่วไป แต่ตอนนี้แนะนำเป็นช่องทางออนไลน์ Lazada หรือ Shopee สะดวกที่สุดค่า


Manooddryskin

Manooddryskin

สวัสดีค่า ? แพรนะคะ เป็นเจ้าของเพจรีวิวมนุษย์ผิวแห้งค่า จะคอยมาอัพเดตสกินแคร์และเครื่องสำอางที่เหมาะกับสาวผิวแห้งบ่อยๆน้าคะ

FULL PROFILE