Lancome | ช็อปออนไลน์ได้อะไรมาบ้าง

85 19

สวัสดีค่ะชาวจีบันนิสต้าทุกคน

อย่างที่ทราบกันว่าช่วงนี้ไปไหนก็ไม่ได้ สิ่งหนึ่งที่สามารถเยียวยาจิตใจได้ในช่วงนี้ ก็คือการช็อปออนไลน์ แล้วยิ่งโปรโมชั่นจัดหนักจัดเต็มแบบนี้ จะใจแข็งไม่ซื้อก็ไม่ได้แล้วค่ะ คนอื่นมี เราก็ต้องมีแหละเนอะ ^_^  มีไว้อุ่นใจดีค่ะ

ปรกติแล้วเราใช้สกินแคร์ Lancôme มากกว่าแบรนด์อื่นๆ อยู่แล้ว บางตัวที่ใช้ดี รอบนี้ก็เลยต้องซื้อซ้ำอีก บวกกับช่วงนี้คนรีวิวกันเยอะด้วย ทำให้อยากลองเพราะชาวจีบันป้ายยากันเก่งจริงๆ ค่ะ

ขอเริ่มที่ตัวแรก Lancôme Absolue ขนาด 30 ml. กระปุกสีทองสวยงาม แค่เห็นแพคเกจก็หวีดร้องอยากได้แล้วค่ะ ซื้อด้วยเหตุผลที่เค้าช่วยในเรื่องต่อต้านริ้วรอย 


ที่สร้างขึ้นด้วยกลีบกุหลาบในฤดูร้อน เก็บเกี่ยวในยามรุ่งอรุณและเก็บถนอมไว้เพื่อรักษาพลังงานของมวลสารแห่งการรักษาและฟื้นฟูริ้วรอยตามธรรมชาติ ให้ผิวที่สดใสเปล่งปลั่งและอ่อนนุ่มกว่าที่เคย ด้วยส่วนผสมอันเข้มข้น ช่วยฟื้นฟู ปรับสมดุล และความชุ่มชื่นสู่ผิว ลดเลือนและต่อต้านริ้วรอย

ต่อต่อมา เป็นลูกรักเลยค่ะ Lancôme Advance Genifique Sensitive ตั้งแต่ใช้สกินแคร์มา ยังไม่มีตัวไหนที่เห็นผลชัดเจนเท่าตัวนี้มาก่อนเลย ก่อนหน้าที่ซื้อมาใช้ เพียงแค่เพราะอยากรู้ว่ามันแตกต่างจากตัว Genifique ยังไง ซึ่งมันก็แตกต่างมากจนต้องซื้อซ้ำเลยค่ะ


  • #1 Pollution

    เป็นผลิตภัณฑ์ที่ตอบโจทย์จะปกป้องคุณจากมลภาวะต่างๆ
  • #2 Season Change

    ฤดูเปลี่ยน อะไรๆก็เปลี่ยน แต่สภาพผิวจะไม่ใช่เรื่อง
    ที่จะต้องกังวลอีกต่อไป Genifique Sensitive
    จะปลอบประโลมให้ผิวคุณมีสุขภาพที่ดีขึ้น
  • #3 Friction

    บอกลารอยแดงบนหน้าของคุณ Genifique Sensitive
    จะมอบความเปล่งปลั่งและแลดูกระจ่างใสให้กับผิวหน้าของคุณ
  • #4 Dryness

    ปัญหาผิวไหม้จะหมดไป เพียงแค่คลิ้กเดียว ก็สามารถช่วยฟื้นคืนชีวิตสู่ผิวคุณได้

ชอบที่เค้าต้องผสมสดก่อนเปิดใช้งาน หลังจากผสมแล้วอยู่ได้แค่ 2 เดือนเท่านั้น ซึ่งนั่นก็ไม่ใช่ปัญหา เพราะเค้าทำมาที่ขนาด 20 ml. เท่านั้นเองค่ะ

มาถึงตัวที่ทำใจซื้อ Lancôme New Advance Genifique  ขนาด 30 ml. ก่อนหน้าเคยใช้สูตรเก่า แล้วไม่ปลื้มเลยค่ะ รู้สึกเฉยๆ มาก แต่พอเค้าปรับสูตร กระแสก็แรงมาก ทำไงดีล่ะ ซื้อสิคะ 555 แต่ถ้ารอบนี้ไม่ถูกใจก็ Bye Bye ถาวรเลยค่ะ


สูตรใหม่นี้เค้าได้เพิ่มไมโครไบโอมเข้ามาด้วย เนื่องจากจะผิวของมนุษย์จะประกอบไปด้วย 2 ส่วน คือ เซลล์ผิวมีชีวิต (Human Cells) 50% และ สิ่งมีชีวิตขนาดเล็ก (MICROORGANISMS) 50% ดังนั้นด้วยเทคโลยีไมโครไบโอมที่เข้าไปสร้างให้ผิวมีความสมดุลทั้ง 2 ส่วน พร้อมเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานของผิวให้ดียิ่งขึ้น ผลลัพธ์ที่ได้จากเทคโนโลยีไมโครไบโอมทีมีอยู่ใน New Advance Genifique จึงช่วยให้ผิวดูแข็งแรง อ่อนเยาว์ และมีสุขภาพดีอย่างเห็นได้ชัด

ถ้าใครชอบใช้ Tone Up เชื่อว่าต้องเคยได้ยินชื่อ Lancôme UV Expert Youth Shield Tone Up Milk - Pearly White SPF50+ PA++++ กันมาบ้าง ตัวนี้เค้าติดอยู่ในลิสต์ขายดีของแบรนด์ด้วย อยากลองมากๆ ค่ะ


เป็นกันแดดพร้อมปรับสีผิวที่ช่วยปกป้อง ปรับปรุง และช่วยเพิ่มความสว่างให้ผิวในทันที และการกระจายแสงปรับสีผิวให้ดูกระจ่างใส มีเนื้อแบบน้ำนมที่บางเบาเป็นพิเศษ ช่วยให้ผิวเปล่งปลั่งดูผ่องใสอย่างเป็นธรรมชาติ พร้อมปกป้องผิวของพวกเธอจากมลภาวะในเมือง และยังช่วยปกป้องผิวจากมลภาวะและริ้วรอยก่อนวันอันควรอีกด้วยค่ะ ตัวนี้มีขนาด 30 ml. เป็นเนื้อสีขาว และยังมีอีกสูตรที่เป็นสีชมพู คือ Rosy Bloom ด้วยนะคะ

เราเป็นคนหนึ่งที่ชื่นชอบการสครับผิวมาก Lancôme Rose Sugar Scrub Gentle Exfoliating Scrub ขนาด 100 ml. เป็นสครับน้ำตาลเนื้อเจล กลิ่นหอมกุหลาบ ฟินไปอีก มันอ่อนโยน ไม่รู้สึกบาดผิวเลยค่ะ


ตัวนี้เป็นเจลสครับผลัดเซลล์ผิวทำจากน้ำตาลผสานด้วยคุณค่าจากน้ำกุหลาบ (Rose water) ช่วยให้เซลล์ผิวเก่าหลุดออกอย่างอ่อนโยน ให้ผิวแลดูกระจ่างใส เรียบเนียนยิ่งขึ้น ผสานคุณค่าจากธรรมชาติบำรุงผิว เช่น น้ำตาล น้ำผึ้งอะคาเชีย และน้ำกุหลาบ ทำความสะอาดผิวได้อย่างล้ำลึกมอบความสดชื่นแก่ผิว สกัดจากดอกกุหลาบฝรั่งเศสเข้มข้นเพื่อช่วยลดอาการแพ้ ให้ผิวเรียบเนียน แลดูกระจ่างใส ช่วยขจัดเซลล์ผิวเก่าหรือเซลล์ผิวที่ตายแล้วให้หลุดลอกออกอย่างอ่อนโยน ให้ผิวของคุณดูเรียบเนียน พร้อมกับมอบความเปล่งประกายให้กับผิว

Lancôme Lait Galatee Confort  ขนาด 200 ml. น้ำนมเช็ดทำความสะอาดผิวหน้า ตัวนี้เหมาะสำหรับผิวแห้งนะคะ หรือที่เรียกว่า Cleansing Milk นั่นเองค่ะ สามารถทำความสะอาดเครื่องสำอาง และฝุ่นละอองบนใบหน้าได้อย่างสะอาดหมดจด นุ่มนวล แถมกลิ่นยังดี ให้ความรู้สึกผ่อนคลายด้วยค่ะ


สำหรับผิวแห้ง โลชั่นน้ำนมเข้มข้น ทำความสะอาดผิวหน้า เครื่องสำอางค์ และสิ่งสกปรกบนผิวให้ได้อย่างหมดจด อ่อนโยนด้วยส่วนผสมของ น้ำผึ้ง น้ำมันสวีทอัลมอนด์ และน้ำนม และส่วนผสมของน้ำมันโรสฮิป มอบความเนียนนุ่ม ชุ่มชื่น ให้ผิวกระจ่างใส พร้อมกลิ่นหอมอ่อน ๆ ให้ความรู้สึกผ่อนคลายขณะใช้

เรียกว่าช็อปครั้งนี้ได้สกินแคร์มาแทบจะทุกหมวดเลยค่ะ คุ้มมากจริงๆ ปิดท้ายด้วยเจลล้างหน้า Lancôme Gel Éclat ขนาด 125 ml. ก่อนหน้านี้เราใช้โฟมของเค้า คือชอบมากค่ะ เนื้อดี กลิ่นดี ล้างหน้าแล้วรู้สึกผ่อนคลาย คราวนี้มาลองเนื้อเจลกันบ้าง


เจลล้างหน้า สำหรับผิวธรรมดา-ผิวผสม ที่จะช่วยทำความสะอาดผิวหน้าได้สะอาดหมดจด ทำความสะอาดเครื่องสำอาง ฝุ่นละออง และสารพิษที่ตกค้างอยู่บนผิว ช่วยให้ผิวหน้าสดชื่น สดใส อย่างเห็นได้ชัด 

และสุดท้ายก็จะเป็นพวก tester ชิ้นเล็กๆ ทั้งหลายนะคะ


  • Lait Galateis Douceur ขนาด 50 ml. โลชั่นน้ำนมเข้มข้น ทำความสะอาดผิวหน้าและเครื่องสำอางค์ อ่อนโยนแม้ผิวบอบบางรอบดวงตา สำหรับทุกสภาพผิว 
  •  Renergie Multi-Lift Ultra Serum ขนาด 10 ml. เซรั่มลดริ้วรอย  ช่วยลดเลือนจุดด่างดำ สีผิวที่ดูไม่สม่ำเสมอ รวมถึงผิวที่ขาดความเปล่งปลั่งและผิวที่ดูไม่กระชับ 
  •  Advanced Genifique Yeux Youth Activating Eye Cream ขนาด 3 ml. ครีมฟื้นบำรุงผิวรอบดวงตาเหมาะอย่างยิ่งกับผิวบอบบางรอบดวงตาเป็นอย่างดี ได้มา 2 ชิ้นค่ะ
  •  Genifique Youth Activating Concentrate ขนาด 5 ml. ปรับสมดุลแก่ผิว เพื่อผิวที่แข็งแรง  พร้อมฟื้นบำรุงผิวอย่างรวดเร็ว 

ขอเวลาไปทดลองใช้นิดนึงนะคะ รับรองว่าจะกลับมารีวิวแน่นอนค่ะ



Charlotte Rak

Charlotte Rak

สวัสดีค่ะ ชื่อ รัก นะคะ ปีนี้อายุ 41 ปีแล้วค่ะ สภาพผิวมัน มีปัญหาเรื่องรูขุมขนกว้าง สีผิวไม่สม่ำเสมอ ริ้วรอยร่องลึก และรอยดำจากสิวบ้างเป็นบางช่วง

เราเป็นคนสนใจดูแลผิวหน้าอยู่ตลอดเวลา และชอบทดลองผลิตภัณฑ์ที่ออกมาใหม่เรื่อยๆ สภาพผิวตอนนี้ดีขึ้นกว่าแต่ก่อนมาก ถึงแม้อายุจะมากขึ้น อยากแชร์และแลกเปลี่ยนเรื่องสกินแคร์กับทุกคนนะคะ

สิ่งที่คิดไว้ว่าวันนึงจะทำให้ได้ คือ การเป็นแรงบันดาลใจของผู้หญิงวัย 40 ให้หันมาใส่ใจดูแลผิวหน้า ไม่อยากให้ละเลยการดูแลตัวเอง แม้ว่าจะอายุมากขึ้นแค่ไหนก็ตาม

Line: charlotterak
TikTok: @charlotterak

FULL PROFILE