เห่อ&รีวิว รองพื้นงานผิว จาก D&G

59 11
JEBAN GIVEAWAY / ได้รางวัลจากจีบันนี่แหละ!

สวัสดีค่ะ สาวๆ Jebanista วันนี้มาเห่อของที่ได้จากการร่วมกิจกรรมกับจีบัน  เขา่มาเห่อกันหมดแล้วเราเพิ่งจะมา  มาช้าแต่มานะ อิอิ
สิ่งที่ได้มาวันนี้คือ รองพื้น D&G Gloriouskin Perfect Luminous Creamy Foundation SPF 20/PA++ สี 330 Almond และ Dolce Peony EDP 1 มล.


รองพื้นตัวนี้เป็นรองพื้นเนื้อเจลกึ่งสกินแคร์จาก Dolce & Gabbana  มีส่วผสมของน้ำอยู่ถึง 50%  เน้นบำรุงและเพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิว  มีทั้งหมด 15 เฉดสี  สีที่เราได้มาคือ 330 Almond

สี 330 Almond จะออกสีโทนเหลือง  สีเข้มนิดนึง  เราเป็นคนผิวสองสี  คิดว่าสีนี้เหมาะ

ข้อมูลทั่วไปของเราคือ  เป็นคนผิวมันมาก  มีริ้วรอยตามวัย  มีรอยดำจากสิว  จากการทดลองใช้พบว่า

- สี 330 Almond เหมาะกับสาวผิวสองสีโทนเหลืองแบบเรา  ทาแล้วไม่วอก  ไม่เทา  ไม่คล้ำ

- เนื้อรองพื้นบางเบา  เกลี่ยง่ายเหมือนทาครีมทั่วไป  ไม่ต้องใช้ทักษะ  หรืออุปกรณ์ใดๆ เลย  ในรูปที่ทาครึ่งหน้าเราใช้มือเกลี่ยแป๊ปๆ เสร็จ

- ทาแล้วดูเป็นผิวจริง  เลยทำให้ไม่ปดปิดเท่าไหร่  โดยเฉพาะรอยดำขนาดใหญ่  ต้องใช้คอนซีลเลอร์ช่วย  ส่วนรอยดำเล็กๆ ปิดได้นะ  เอาอยู่  สวยเลย

- คนหน้ามันแบบเราลองทารองพื้นแล้วใช้แป้งโปร่งแสงไม่ผสมรองพื้นปัดทับเบาๆ นั่งทำงานที่บ้าน  ด้วยอากาศปัจจุบันไม่มีแอร์  มีแต่พัดลม  แต่งหน้าเสร็จ 8 โมงเช้า  พอเที่ยงไหลแล้วแม่จ๋า  อันนี้เข้าใจได้นะ 



ส่วนตัวที่ชอบที่สุดคือความสบายผิว  ความเกลี่ยง่าย  ความผิวสวยแบบธรรมชาติคนผิวมันมากอาจจะใช้ในวันสบายๆ ไม่เน้นเรื่องการติดทนเอาก็ได้นะ

แต่ราคาน้องเนี่ย  ต้องทำใจนิดนึงค่ะ ขนาดจริง 30 มล. ราคา 4,800 บาท  เราได้มา 3 ซอง  ซองละ 1 มล. เราใช้ครั้งเดียว 1 มล. ยังไม่หมด สมมติว่าครั้งละ 1 มล. ตกอยู่ที่ครั้งละ 160 บาท  หน้าแพงผิวแพงไปเลยจ้าแม่


ส่วนน้ำหอมเนี่ยลืมดมไปค่ะ  ขออภัย 555


poohdi

poohdi

หวัดดีค่าาา ชื่อภูค่ะ
Email -> poohdi@hotmail.com
Line : poohdi

FULL PROFILE