รีวิวลิปที่ช่างแต่งหน้าของโรเซ่ใช้ 🖤💖

58 13

" Let kill this love~ " สวัสดีค่ะสาวๆจีบันและสาวๆ Bink (เขียนผิดขออภัยนะคะ) หรือสาวๆที่เป็นแฟนคลับวง Blackpink?? เห็นชื่อหัวข้อกระทู้ทุกคนก็คงจะรู้แล้วว่าวันนี้ฝนจะมารีวิวอะไร สำหรับสาวๆคนไหนที่ยังงงๆอยู่ล่ะก็ วันนี้ฝนจะมารีวิวลิปตัวนึง ที่ช่างแต่งหน้าเขาทาลิปให้โรเซ่แห่งวงแบล็กพิงค์ ซึ่งขอบอกไว้เลยดีมากกก และ ถูกมากกกก

และนี่คือหลักฐานชิ้นโบว์แดงสแลงในใจ~(ไม่ใช่ล่ะ!) นี่คือหลักฐานที่ว่าช่างแต่งหน้าคนนี้ใช้ลิปแท่งๆนึงทาปากของโรเซ่ ซึ่งสาวๆหลายคนอาจรู้แล้วว่ามันคือลิปอิหยัง แต่...สาวๆลางคนอาจจะยังไม่รู้ว่ามันคือลิปอะไร ลิปทีีฝนจะมารีวิววันนี้+ช่างแต่งหน้าของโรเซ่ที่ใช้คือ " Babybright Plankton matte cushion lip & Moist Tint " เบอร์ที่ฝนเลือกมาคือเบอร์ 04 Sunset สีชมพูหม่นๆหรือชมพูหมากๆนั่นแหล่ะค่ะ แต่สีที่โรเซ่ใช้อันนี้ฝนไม่รู้จริงๆค่ะ ขออภัยนะคะ

และนี่คือน่าตาแพ็คเกจของนางค่ะ นางมี 2 หัวค่ะทุกคน หัวไหนอะไรยังไงเดี๋ยวฝนอธิบายเพิ่มให้อีกทีนะคะ ฝนเชื่อว่าสาวๆทุกคนต้องรู้จักแบรนด์นี้ หลักๆเลยก็คือ นางถูกมากกก ราคาจับต้องได้แน่นอนค่ะ

อย่างที่ฝนได้บอกไปนะคะว่านางมี 2 หัวค่ะ ถูกไม่เท่าไหร่แถมดีอีกด้วย คุณสมบัติของลิปนางหลักๆมีดังนี้ค่ะ 

- มีส่วนผสมจากแพลงตอนที่ช่วยบำรุงเรียวปากให้ชุ่มชื่น แลดูสุขภาพดี

สาวๆคนไหนที่กลัวทาแล้วปากจะแห้งจะลอกไม่ต้องกังวลนะคะ แนะนำให้ทาลิปมันก่อนแล้วค่อยทาลิปตัวนี้ลงคือมันสวยแบบธรรมชาติมากๆอ่ะ แถมมันเบาสบายปากมากก

หัวลิปด้านนี้จะเป็นแบบเนื้อลิปเนื้อมอยส์ฉ่ำวาว สีสด นุ่มลื่น ทาง่าย ให้ลุคสวยใสเป็นธรรมชาติ 

ด้านลิปแมทท์คูชั่น สีสวยแน่น ติดทน ให้ทั้งลุคสวยมั่นและลุคระเรื่อ ให้เรียวปากสวย ดูอวบอิ่ม ไม่แห้งแตก สามารถใช้ด้านลิปแมทท์คูชั่นแต่งแต้มให้พวงแก้มสวยมีเลือดฝาด สวยครบจบในแท่งเดียว 

ตอนแรกฝนคิดว่าด้านที่เป็นคู่ชั่นมันจะเป็นแค่ฟองน้ำเฉยๆแต่ปรากฏว่ามันมีเนื้อลิปที่แบบแมทปนอยู่ด้วย ดีไปอี๊กกกก

ปกติฝนจะมีภาพก่อนทากับหลังทา(ซึ่งไม่รู้ว่าทำไปทำไม?) แต่อันนี้จะเป็นภาพก่อนเบลน กับ เบลนเรียบร้อยแล้วจะสังเกตุได้ว่าก่อนที่จะเบลนมันจะวาวๆมันๆนิดนึง แต่!!!พอเบลนด้วยหัวฟองน้ำแล้ว....แมทไปเลยจ้าาาา

พอสวอซออกมาก็จะได้สีประมาณนี้นะคะ สรุปรวมๆฝนให้ 8/10 ข้อดีคือ ราคาถูก ใช้งานง่าย ปากไม่แห้ง ติดทนปานกลาง พกพาสะดวก

ข้อเสีย คือ มันเลอะตรงด้ามจับง่ายมากอ่ะทุกคนเวลาจะทาด้านในของปากอาจจะต้องจับลิปยกสูงขึ้นอีกหน่อย แล้วก็หัวคูชั่วหมายถึงพื้นผิวของฟองน้ำมันค่อนข้างแข็งและไม่ค่อยเรียบเนียนบางคนอาจจะเกลี่ยง่ายแต่สำหรับฝน ฝนคิดว่ามันค่อนข้างเกลี่ยยากนิดนึง สำหรับคนปากแห้งมากๆแนะนำโบกลิปมันทิ้งไว้ 5 นาทีแล้วเช็ดอันที่ลอกๆออกหรือขุยๆนั่นแหล่ะออกก่อน จากนั้นทาลิปมันอีกรอบนึงแล้วค่อยลงลิปค่ะ ทาเดี่ยวๆไม่ได้ค่ะเพราะมีแนวโน้มว่าจะตกร่องได้ง่าย

แต่โดยรวมฝนว่าดีนะคะ มันถูกและดีมากๆสำหรับฝน ฝนซื้อมาในราคา 89฿ ที่แอพ shoppee ถ้าสาวๆสนใจลองหาในแอพ shoppee หรือ lazada ก็ได้นะคะสำหรับวันนี้ฝนขอตัวไปก่อนจะไปส่องดาราคนอื่นว่าเขาใช้ลิปไหนกันบ้าง อิอิๆ? ไว้เจอกันใหม่กระทู้หน้าจ้าาา


Rainnf1994

Rainnf1994

💕 Beauty | Lifestyle | Cafe
🍋 Lemon8 : @Rainofstories
🖤 TikTok : Rainofstories

FULL PROFILE