หนุ่มออฟฟิสในโทนกลิ่น Mr. Burberry Eau de Perfume For Men

58 10

สถานการณ์แบบนี้ยังไม่ WFH น้ำหอมก็ยังต้องฉีดต่อไป


เวลาจะหาน้ำหอมสักขวดนี่ช่างยากเย็นเหลือเกิน กลิ่นนี่ก็ชอบ กลิ่นนั้นก็ชอบ แต่จะมีสักกี่กลิ่นกันเชียวที่เข้ากับเรา เพราะบางทีได้กลิ่นที่เพื่อนฉีดมาก็หอมดี แต่พอเราลองฉีดเองทำไมกลิ่นไม่เห็นเหมือนกับเพื่อนฉีดเลย . . . ฉะนั้นจะซื้อน้ำหอมสักขวดก็ลองฉีดกับตัวเองเลย เพราะค่า pH ของผิวของแต่ละคนไม่เหมือนกัน ดังนั้นเวลาน้ำหอมทำปฎิกิริยากับผิวก็จะได้กลิ่นต่างกันนิดหน่อยครับ


แล้วถ้าผู้ชายออฟฟิสอย่างเราจะหาน้ำหอมสักขวดยังไงดีละ ในสภาพอากาศร้อน ร้อน แบบบ้านเรา . . . ส่วนใหญ่คำแนะนำก็จะแนะนำให้ใช้แนวสปอร์ตสปอร์ตหน่อย แต่สำหรับบิ๊กมองว่า แนวกลิ่นไหนก็ใช้ได้หมดเลยนะครับ ขึ้นอยู่กับโอกาศและเสื้อผ้าที่เราสวมใส่ด้วยครับ 


ส่วนบล็อคนี้บิ๊กจะพูดถึงน้ำหอมที่น่าสนใจอีกขวดนั่นก็คือ Mr. Burberry Eau de Perfume ครับ (จริงจริง ขวดนี้ได้มาตอนวันเกิดครับ) ซึ่งฉีดครั้งแรกก็ชอบเลย เหมาะกับฉีดไปทำงานที่ออฟฟิศมากทีเดียวครับ

สำหรับน้ำหอมขวดนี้ได้แรงบันดาลใจในการสร้างสรรค์จากกรุงลอนดอนในยามดึก ด้วยแนวกลิ่นของไม้หอมที่เร้าอารมย์ ที่ผสมผสานความคลาสสิคของความเป็นหนุ่มอังกฤษเอาไว้ด้วยกัน ไม่ว่าจะเป็นกลิ่นท็อปโน็ตที่หอมกรุ่นด้วยใบทาร์รากอน และกลิ่นเผ็ดร้อนแต่ว่าผ่อนคลายของอบเชย ซึ่งไล่เรียงกลิ่นกันอย่างดีเลยทีเดียว และปิดท้ายด้วยกลิ่นของพิมเสน และเบสโน็ตด้วยแนวกลิ่นไม้ของอำพัน ไปจนถึงกลิ่นหอมไหม้ของหญ้าแฝก . . . ซึ่งเป็นโทรกลิ่นที่ดูอบอุ่น สุขุม แต่แฝงด้วยความสปอร์ต สปอร์ต ด้วยครับ เหมาะสำหรับหนุ่มออฟฟิสมากมากครับ

ในส่วนของขวดเองได้แรงบรรดาลใจมาจากเทรนซ์โค้ทสีกรมท่าสุดคลาสสิคของ Burberry ให้ความรู้สึกแช็งแกร่งแบบผู้ชาย ฝาขวดหยิบยกกระดุมมาเป็นแรงบันดาลใจ ส่วนริบบิ้นที่ผูกอยู่บริเวณคอขวดนั้นเป็นผ้ากาบาร์ดีนจากอังกฤษ หรูหราไปอีกกก . . .

     แนวกลิ่นนี้ก็คือเหมาะผู้ชายทุกเพศแหละ วัยเรียนมหาลัย วัยทำงานแบบหนุ่มออฟฟิศ เรียกว่าเป็นกลิ่นที่เข้าถึงง่าย คนไม่ยี้ และกลิ่นมีความนุ่มสะอาดแบบแฝงเซ็กซี่ขรึมๆ ได้กำลังดี สามารถใส่ได้ในทุกๆ สถานการณ์ยามกลางวันเลย ไม่ว่าจะทางการหรือชิลล์ๆ ส่วนออกกำลังกายก็ใส่ได้ครับ เหมาะสุดสำหรับบิ๊กก็คงเป็นมาทำงานที่ออฟฟิศนี่แหละครับ


             ส่วนเรื่องความติดทนของกลิ่นก็คืออยู่ได้ทั้งวันเลยครับ แต่ว่าไม่ได้ฟุ้งอะไรมากนัก มีความแบบ Safe Scent แต่ถ้ามาใกล้ๆ ก็จะรู้สึกถึงความน่าค้นหาและแอบเซ็กซี่ครับ ถ้ามองในเรื่องการสื่อถึงความหรูหราแบบ Burberry ละก็ เต็ม 10 ไปเลยครับ โดยรวมก็คือดีย์พูดเลย


ถือเป็นน้ำหอมอีก 1 ขวดที่หนุ่มออฟฟิสควรมีครับ


      


ibiixger

ibiixger

ปอโทเตร็ดเตร่ . . .
รีวิวเบเบ ซื้อเอง รีวิวเอง . . . ปนปนกันไป ✨
Instagram & Twitter ; ibiixger

FULL PROFILE