รีวิวสบู่ และเอสเซนส์ จากพีชธรรมชาติ

53 9

สวัสดีค่า...

วันนี้แป้งมี Item จากธรรมชาติ ที่น่าตำมากๆ

มาฝากเพื่อนๆ ทุกคนอีกแล้วจ้า...

          แป้งเพิ่งไปโดนมา 2 ตัว เป็นสบู่เอสเซนส์สูตรลูกเดือย แล้วก็เอสเซนส์ลูกเดือย ของ Plantstory ค่ะ
          ก่อนหน้านี้แป้งเคยเห็นแบรนด์นี้แวบๆ ในร้าน All About You ซึ่งร้านนี้หลายๆ คนก็รู้กันอยู่แล้วว่ามีแต่ผลิตภัณฑ์ออแกนิกที่เด็ดๆ ทั้งนั้น แล้วพอแป้งได้มาเห็นนางอีกครั้งใน Watsons Online ซึ่งกำลัง Sale อยู่ด้วย แป้งก็เลยต้องรีบตำมาลองให้รู้เรื่องซะหน่อย 555+
          และสิ่งที่ทำให้แป้งสนใจและบอกว่าน่าตำนอกจากความเป็นพืชธรรมชาติของเขาแล้วก็คือ ส่วนผสมหลักของเขาที่มีทั้งหมด 3 อย่างด้วยกันค่ะ

1. ลูกเดือย (Job's Tears) 

          ตัวนี้คือส่วนผสมที่เด่นที่สุดของเขาเลยนะคะ ซึ่งทุกคนก็น่าจะรู้จักกันดี เพราะเป็นธัญพืชที่นิยมนำมารับประทานกันมากๆ และเจ้าลูกเดือยเองก็มีฤทธิ์ในการกระตุ้นการหมุนเวียนของเลือดที่ผิวหนัง และการส่งสารอาหารไปบำรุงผิว นอกจากนั้นลูกเดือยก็ยังอุดมไปด้วยวิตามิน โปรตีน และสารอาหารสำหรับผิวอีกมากมาย ซึ่งช่วยให้ผิวแข็งแรง ช่วยลดเลือนริ้วรอยและจุดด่างดำ ช่วยฟื้นฟูผิวที่ถูกทำร้ายจากรังสียูวี ความเครียด และมลภาวะ ให้ผิวกลับมาเปล่งปลั่ง เรียบเนียน และเปล่งประกายอย่างเป็นธรรมชาติได้อีกครั้ง

2. สารสกัดออร์แกนิคจากดอกคาโมมายล์

(Chamomile Organic)

          เจ้านี่ก็เป็นพืชที่มีคุณสมบัติในการลดการอักเสบ และเหมาะสำหรับผิวที่มีการระคายเคือง นอกจากนั้นยังช่วยป้องกันเชื้อรา แบคทีเรีย และอุดมไปด้วยสารต้านอนุมูลอิสระ ซึ่งช่วยป้องกันและลดการระคายเคืองของผิว และยังช่วยชะลอการเสื่อมและถูกทำลายของเซลล์ผิวที่เป็นสาเหตุของริ้วรอยก่อนวัยด้วยค่ะ

3. สารสกัดจากใบอาร์ติโชก (Biobenefity)

          ซึ่งประกอบไปด้วย สารสำคัญ “Cyaropierin”  ซึ่งถือเป็น "กุญแจต่อต้านความชรา"  ของผิวจากการทำร้ายของแสงแดด และมลภาวะ ซึ่งเป็นต้นเหตุหลักของผิวแก่ก่อนวัย รูขุมขนกว้าง ผิวหย่อนคล้อย และความหมองคล้ำ
          สรรพคุณของส่วรผสมหลักทั้ง 3 อย่างของเขาบอกเลยว่าตอบโจทย์กับแป้งมากๆ เพราะว่าทุกวันแป้งจะต้องเจอแดดอยู่ตลอด แล้วไหนจะฝุ่น PM 2.5 อีก ซึงทำให้ผิวแป้งมีการระคายเคืองเกิดขึ้น หลักๆ ของแป้งก็จะเป็นอาการคัน สิวผด แล้วก็สิวอักแสบค่ะ แป้งก็เลยเลือกตำ 2 ชิ้นนี้มาลอง
          ชิ้นแรกแป้งขอพูดถึงสบู่ก่อนเลยละกันนะคะ สบู่เอสเซนส์ลูกเดือย เป็นสบู่ที่สามารถใช้ได้กับทั้งผิวหน้าและผิวกาย ที่ทำความสะอาดผิวอย่างล้ำลึกแต่อ่อนโยนต่อผิว โดยปราศจากสารเคมีและส่วนผสมที่ทำร้ายผิว และนอกจากส่วนผสมหลักทั้ง 3 อย่างที่แป้งได้พูดถึงไปแล้วเขายังมี 100% pure plant essence ที่ช่วยปรับสภาพผิวที่อ่อนแอและหมองคล้ำให้กลับมา แข็งแรง แลดูเรียบเนียน และปลอบประโลมผิวที่ระคายเคืองให้กลับมาแข็งแรงและเนียนนุ่มได้อีกครั้ง
          ตัวสบู่ฟองนุ่มเหมือนวิปโฟม ฟองเยอะมาก มีเม็ดสครับจากเมล็ดแอปริคอทที่มาจากธรรมชาติไม่บาดผิว เนื้อสบู่ไม่เละ ละลายช้า มีกลิ่นหอมอ่อนๆ ฟอกไปฟินไปค่ะบอกเลย
          ชิ้นที่ 2 ก็จะเป็น เอสเซนส์ลูกเดือย นะคะ อันนี้ก็จะเป็นเอสเซนท์สำหรับบำรุงผิวหน้าสูตรเข้มข้น จากส่วนผสมหลักทั้ง 3 อย่างที่แป้งได้บอกไว้ และ 100% pure plant essence ที่ช่วยปรับสภาพผิวที่อ่อนแอและหมองคล้ำให้กลับมา แข็งแรง แลดูเรียบเนียน และปลอบประโลมผิวที่ระคายเคืองให้กลับมาแข็งแรงและเนียนนุ่มได้อีกครั้ง อ่อนโยนต่อผิว โดยปราศจากสารเคมีและส่วนผสมที่ทำร้ายผิว
          เนื้อเอสเซนส์สีขาวข้น ปั๊มออกมาทีแรกเนื้อจะดูหมือนเป็นเนื้อเจลเหลว แต่พอเกลี่ยปุ๊บเปลี่ยนเป็นน้ำ ซึมเข้าผิวได้ดีมากๆ บางเบาสุดๆ ทาแล้วรู้สึกผิวเย็นสดชื่นสบายผิว มีกลิ่นหอมอ่อนๆ ด้วยน้า
          ซึ่งเจ้าสบู่เอสเซนส์สูตรลูกเดือย แล้วก็เอสเซนส์ลูกเดือยเนี่ย เขาเคลมเอาไว้ว่า “รีสตาร์ทผิวใหม่ ใน 28 วัน” แล้วจากที่แป้งได้ใช้ก็จริงด้วยค่ะ แป้งใช้แค่ 18 วัน ก็เริ่มเห็นผลได้ชัดแล้วจ้า...
          เห็นผลลัพธ์แล้วแป้งรู้สึกว่าเซอร์ไพรส์กับสิวที่หลังมาก เพราะว่าใช้แค่สบู่อย่างเดียว ไม่ได้ใช้คู่กับเอสเซ้นส์เหมือนกับที่หน้า แต่ว่าก็ยังเห็นผลลัพธ์ได้ดีขนาดนี้ จากที่ใช้อะไรสิวที่หลังก็ไม่เคยมีทีท่าว่าจะหายเลย ปลื้ทสบู่ของเขามากๆ ค่ะ ใครเป็นสิวที่หลังแบบแป้งลองดูนะคะ เผื่อจะได้ค้นพบทางเลือกใหม่แบบแป้ง สำหรับสบู่ หาซื้อได้ที่ Watson เท่านั้นระคะ


Pangculalla

Pangculalla

Name’s Pang. I’m albino in Thailand. I'm not unusual, but I'm just like no other.
Thank, for your like my blogs.

FULL PROFILE