คลีนซิ่งสบายผิว Biore Make Up Remover 3 Fusion Milk l CallmeBT

56 13
JEBAN GIVEAWAY / ได้รางวัลจากจีบันนี่แหละ!

Hi hi hiiiiii~~~

แอบร้องดีใจลงรูป ใน beauty check ไปตั้งแต่แรกที่เปิดกล่องมาเจอ น้อง  Biore Cleansing ขวดนี้??? ต้องขอบคุณทาง Jeban มากๆนะคะ


เหตุที่อยากลองใช้เพราะน้องขวดนี้เค้าเป็นคลีนซิ่งสูตรใหม่ที่เค้าบอกว่าจะมาเปิดประสบการณ์ในแบบที่ไม่เคยมีมาก่อน เพราะเขาแตกต่างจากคลีนซิ่งทั่วไปแน่นอน


น้องคนนี้เป็นคลีนซิ่งว้าวมากกกก กับ 3 words นี้จร้าาาา
"เช็ด ว้าว เบาสบาย"

อ่ะ!!! ยังไม่ได้บอกชื่อเต็มชื่อจริงขวดนี้เลย ชื่อเต็มๆคือ "Biore Make Up Remover 3 Fusion Milk" ซึ่งจริงๆรุ่นนี้เค้ามีด้วยกัน 2 สูตรค่ะ ได้แก่
- สูตร Pure Hydration
- สูตร Acne & Pore Care

     สำหรับใบเตยนั้น ได้ขอลองสูตร สูตร Acne & Pore Care ค่ะ เพราะผิวหน้าของทางเรานั้นบอบบาง แต่ผิวมัน แพ้ง่าย มีสิวประปราย รูขุมขนกว้าง อ่านข้อมูลเพิ่มเติมน้องเค้ามีส่วนผสมจากสารสกัด Yogurt และ สาร Anti Bacteria ผสานไว้อยู่ในขวดจึงช่วยลดการสะสมของน้อง Bac. นั่นเอง (นางเป็นสาเหตุของการเกิดสิวจร้าาา...นางตัวดี!)


โดยคลีนซิ่งรุ่นนี้มีความพิเศษที่ในขวดเดียวนี้จะประกอบไปด้วย 3 ชั้น ได้แก่

ชั้น 1 Cleansing Milk ช่วยทำความสะอาดได้ล้ำลึก

ชั้น 2 Refreshing Milk Water ช่วยให้ผิวรู้สึกสดชื่น ไม่ทิ้งสัมผัสเหนอะหนะ

ชั้น 3 Smoothing Agent ช่วยให้ผิวนุ่มลื่น Smooth Bright

     หลังจากลองมาหลายวันมากกกก ทั้งวันแต่งเต็ม วันแต่น้อย วันไม่แต่งเลย จะวันไหนๆก็หยิบ

Biore Cleansing ขวดนี้เขย่าๆเทลงสำลี เช็ดต่างๆทั้งใบหน้าและลำคอ ทั้งรองพื้น แป้ง ลิป คิ้ว มาสคาร่าต่างๆ คือออกง่ายค่ะคุณณณณณ ดูสำลีคือเช็ดออก หมดเลยอ่ะ ดู ดู ดู!!! ออกง่ายมากแม่!!!!


     น้องเป็นคลีนซิ่งที่ช่วยทำความสะอาดเมคอัพต่างๆได้อย่างหมดจดเลยละเธอว์  เช็ดเกลี้ยง เช็ดดี  เมคอัพกันน้ำก็หลุดออกง่ายๆ เพราะน้องยังมีของดีของพิเศษอีกจร้า นั่นก็คือ เทคโนโลยีใหม่ล่าสุดจากญี่ปุ่น Air-Breathed Skin ค่ะคุณ ที่จะช่วยให้ผิวของเรารู้สึกโล่งสบายทันทีหลังจากที่เราเช็ดหน้าเลยค่ะ แถมยังตามมาด้วยผลลัพท์ของผิวที่นุ่มลื่นอีกด้วย



     ชมผลงานกันเลยค่ะ เนี่ย เช็ดดีย์ๆๆๆๆๆๆๆ เรื่องเช็ดคสอ.ต่างๆออกไหมนี่ไม่กังวลเลย เพราะทางเราก็ใช้ biore มาหลายตัวแล้ว แต่ว่าผลลัพท์ที่ประทับใจมากคือ ผิวหน้าหลังเช็ดนี่แหละ คือผิวรู้สึกสบายจริงๆค่ะ อารมณ์เหมือนเราได้ล้างหน้า ผิวรู็สึก refresh เลยค่ะ เป็นคลีนซิ่งที่ถูกจริตใช้เช็ดทุกวันเลยตอนนี้ อีกอย่างหนึ่งที่ชอบก็คือ น้องเค้าสามารุเช็ดที่หมดทั้ง ผิว ตา ปาก ขวดเดียวเอาอยู่เช็ดหมด 

ปล.ภาพซ้ายคือการแต่งหน้าด้วยรองพื้นจัดเต็ม ทาแป้ง ทาตา งานคิ้ว มาสคาร่ามาครบ นี่เป็นหน้าตอนกลับมาบ้านค่ะตอนหัวค่ำแล้วค่ะ เตรียมพร้อมเช็ดหน้าแล้วววววววว


ขอให้คะแนนเลยล่ะกันค่ะ^^


  • การใช้งานสะดวก: 4.9/5 ต้องใช้ร่วมกับสำลีในการใช้งาน 

  • ประสิทธภาพการเช็ดออก: 5/5 ออกดีย์ๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆมาก

  • ความชุ่มชื้นหลังใช้: 4.5/5 ผิวชุ่มชื่นสบายหลังเช็ดทันที พอผ่านไปสักพัก ให้ความรู้สึกเหมือนทาแป้งบางๆที่ผิวหน้าค่ะ ผิวนุ่มลื่น

  • ความสบายผิว: 5/5 เช็ดแล้วเบาสบายผิวจริงงงงงงง

  • ราคา: 4/5 ตั้งไว้ที่ 299 ต่อ 300 ml

  • กลิ่น: 4/5 ส่วนตัวเราชอบนะ กลิ่นหอมสะอาดๆเบาๆแป้งๆเด็กๆไรงี้



สำหรับวันนี้ก็ ไปแล้วเด้อ ไปแล้วเด้อ~~~~~ bye...girl!


Call me BT

Call me BT

I'm baitoey.
Little girl.
M.Sc. of Immunology

FULL PROFILE