How to แต่งหน้ากักตัวอยู่บ้าน ติดทน แต่ไม่ติดแมส ด้วยเครื่องสำอางนามิ

61 13
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

ฮัลโหล สวัสดีค่าทุกคน

 กระทู้ออยทำฮาวทูเมคอัพลุคกักตัวอยู่บ้าน แต่งง่ายๆ ใสๆ ปิดแมสสู้โควิด 19 มาฝากเพื่อนๆ ความตั้งใจของกระทู้นี้คือทางเราได้ลิปมาใหม่จากแบรนด์นามิ ก็อยากลองเล่นดูเลยแต่งออกมาเป็นลุคนี้เลยค่าทุกคน แล้วยิ่งช่วงนี้ต้องปิดแมวตลอด ทำให้ลิปที่ทา เครื่องสำอางที่ทาหลุดติดแมสไปหมด แต่ด้วยรีวิวลิปรุ่นนี้เข้ามาแรงจริงๆ บอกเลยว่าติดทน สีสวย ตามรีวิวเลยจ้า ออยเลยไม่รอช้า ทำฮาวทูเมคอัพง่ายๆ สวยติดทนมาฝาก ไปเริ่มที่ขั้นตอนแรกกันเลย

ก่อนอื่นหน้าสด ออยบำรุงเรียบร้อยแล้ว ช่วงที่ผ่านมาทางเราป่วยและเป็นสิวเยอะมาก แต่ตอนนี้สิวก็หายแล้วน้า เหลือรอยที่มาๆหายๆ อีกนิดหน่อย วันนี้งานผิวขอเป็นปกปิดรอยแดงจากสิวสักหน่อย กวนใจมากจริงๆ

งานผิวเลยลงตัวเดียวจบ ด้วยตัวนี้เลย แป้งพัฟ BB เนื้อครีม สูตรใหม่ที่ทาฃแบรนด์เค้าเคลมมาว่าคุมมันมากกว่าเดิม !! ล็อคผิวเป๊ะ ตลอดวัน !! จากในกระทู้ก่อนๆ ออยรีวิวแป้งพัฟ สูตรเก่าของเค้าไปหลาบกระทู้มาก เพราะใช่จริง ชอบจริง  

มาดูเนื้อของเค้าเลย สูตรใหม่ตัวนี้เนื้อเหลว บางเบามาก เกลี่ยง่าย และที่สำคัญเรื่องความปกปิดยังคงต้องยอมให้เค้าจริงๆ ล็อคผิวสวยจริงทุกคน ออยบีบลงบนมือแค่ไม่กี่หยด ทาได้ทั่วหน้าเลย ตัวนี้พอเกลี่ยทั่วหน้าแล้ว สักพักแห้งเป็นแป้งกลืนเข้าผิวไปเลยจ้า ไม่ต้องทาแป้งซ้ำก็ล็อคผิวสวยตลอดทั้งวันเลยเด้อ เรื่องปกปิดก็ยังคงปกปิดได้ดีเลย ออยทาบางๆ รอยแดงจากสิวหายวับไปเลย แต่ถ้าใครชอบปกปิดกว่านี้สามารถบิ้วเพิ่มอีกรอบได้ ไม่เป็นคราบแน่นอน  

งานผิวสวยก็เก็บเรียบร้อย ออยลงตาด้วยพาเลทท์อายแชร์โดว์ของ Etude ตลับแดง วันนี้ขอลุคสดใสมาในโทนสีชมพู สีแรกออยลงสีชมพูอ่อนทั่วเปลือกตา จากนั้นใข้สีน้ำตาลทิงทากลางตา และสุดท้ายจิ้มสีชมพูเข้มทาเป็นอายไลน์เนอร์ชิดโคนขนตาเลยจ้า กรีดอายสีดำเส้นบางๆนิดนึง และปัดมาสคาร่า ตาวันนี้แค่นี้เลย แต่งง่ายๆ ให้ตาสวยสดใสประมาณนี้เลยค่ะ  

ส่วนของแก้ม ออยใช้ลิปซองของนามิ เบอร์ N.02 ทาที่โหนกแก้มทั้ง 2 ข้างเลย สีนี้บอกเลยว่าสวยมากๆ สวยตาแตก ลิปรุ่นนี้เอามาทาแก้มได้น้า สีสวยชัด สีติดทน และที่สำคัญเกลี่ยง่ายมากๆ ทาแล้วแก้มจะเงาๆนิดนึงๆ ออยชอบมากเลยจ้า กลืนไปกับผิวเลย เหมือนแก้มอมชมพูตั้งแต่เกิด  

ออยสวอปลิปรุ่นใหม่ล่าสุดของนามิทั้ง 4 เฉดสีมาให้เพื่อนๆได้ดูกันด้วย รุ่นนี้เป็นเนื้อแมตต์เนื้อนุ่ม สีสวยมากทุกคน ออยชอบทุกสีเลย ราคาซองละ 49 บาทควรตำทุกสีเลยน้า พกพาง่าย ใช้งานง่ายและที่สำคัญติดทนมากๆ  

ทาลงบนปากให้ดูสีกันชัดๆ รุ่นนี้ออยทาเต็มปากสีได้แบบนี้เลย สีชัด สวยมาก เนื้อนุ่มตามที่เค้าบอกจริงๆจ้า เกลี่ยง่าย พอทาลิปเสร็จรอสักแปปนึง เนื้อลิปกลืนเข้ากับปากไปเลย ปิดแมสก็ไม่ติดแมสน้า ทางเราเลิฟ พกติดกระเป๋าทุกสีเลยทุกคน

เมคอัพกักตัวอยู่บ้านในช่วงโควิดของออยก็เรียบร้อยแล้ว มีออกไปซื้อของใกล้ๆบ้านบ้าง ก็ปิดแมสใส่หมวกออกไปนะจ้า ตาเราสวยแล้วก็โชว์ตานิดนึง ลุคนี้เป็นงานผิวสวยติดทน ลิปก็ติดทน เหมาะกับช่วงนี้สุดๆ ไม่เลอะแมสนะจ้า  

สำหรับลุควันนี้ออยขอจบรีวิวเท่านี้ เครื่องสำอางที่ใช้น้อยชิ้นมากๆ แต่งง่ายมากด้วยเช่นกัน ถึงกักตัวอยู่บ้าน ทำงานอยู่บ้านก็สามารถแต่งหน้าใสๆ แบบนี้ได้เด้อ ถึงจะปิดแมสครึ่งหน้า เราก็เน้นช่วงตาให้ดูโดดเด่นขึ้นด้วยการใช้สีเข้าช่วย ชีวิตที่หมองๆช่วงนี้จะได้ดูมีสีสันสดใสขึ้นด้วย วันนี้ออยขอตัวไปก่อนน้าค่า เจอกันในกระทู้หน้า บัยบายค่า    


Oiilchali

Oiilchali

ฮัลโหล ออยล์ OIL นะค่า ยังไงฝาก How to makeup & Review makeup
ของเราด้วยนะค่า ติดตามเราได้ที่นี้เลย IG : Chalis.da | FB : Chalis.da
◡̈

FULL PROFILE