EP.2มาแล้ว แชร์ไอเทมหน้าขาวเนียนใสที่อยากบอกต่อ

65 16

สวัสดีทุกคนอีกครั้งนะคะ กลับมาพบกับ EP.2 ที่สัญญากันไว้นะคะ

ใครไม่ทันตอนแรกย้อนไปดูได้ที่ https://www.jeban.com/topic/298052  



มาพูดถึงskincare ตัวที่2ที่อยากจะนำเสนอให้กับสาวๆมากๆเลยค่ะ คือ!!!!!!



ความพิเศษของเซรั่มฟื้นบำรุงผิวตัวนี้คือ ช่วยลดเลือนความร่วงโรยของผิวได้อย่างรวดเร็ว


Biotherm ทำการวิจัยพบว่าความร่วงโรยของผิวที่เกิดขึ้นตามกาลเวลาและหลีกเลี่ยงไม่ได้นั้นมีสัดส่วนเพียง 20% อีก 80% เป็นความร่วงโรยที่เกิดจากรูปแบบการดำเนินชีวิตและปัจจัยทางสภาวะแวดล้อม ไม่ว่าจะเป็นรังสียูวี มลภาวะ การสูบบุหรี่ ความเครียด หรือความร้อน ซึ่งล้วนแต่ “เร่ง” ให้เซลล์ผิวร่วงโรยเร็วขึ้นผ่านการผลิตอนุมูลอิสระ 

ช่วงสัปดาห์แรก ผิวของเราจะกระจ่างใสมากขึ้น รูขุมขมกระชับขึ้น หลังจากใช้ประมาณ 4 สัปดาห์ จุดด่างดำ ริ้วรอยก็จะเริ่มลดลง ใครมีร่องแก้มก็จะยิ่งกระชับขึ้นไปอีก 


ถือว่าคุ้มมากตอบโจทย์ปัญหาของผิวได้เกือบครบทุกอย่างเลย


หลังจากที่เราได้ใช้เซรั่มตัวนี้ไปได้ประมาณ 3 วัน บอกก่อนเลยนะคะปัญหาของผิวหน้าเราก็คือเวลาเครียดๆหรือออกกำลังกายหนักๆมักจะมีสิวผดขึ้นมา

แต่หลังจากใช้ตัวแรกในEP.1 กับตัวBLUE THERAPY ACCELERATED SERUM คู่กัน ความแตกต่างที่เห็นได้ชัดคือ รูขุมขนจากที่เมื่อก่อนกว้างมากห่างกันเป็นเมตร(อันนี้เว่อร์ไป) 555 ก็มองเเห็นชัดเจนมากว่าหน้าเราเนียนขึ้นกว่าตอนแรกที่ใช้อีกค่ะ

อีกอย่างหนึ่งที่ชอบก็คือเนื้อครีมค่ะ เป็นสีgoldหน่อยๆ กลิ่นหอมเหมือนดอกไม้เลยค่ะ กลิ่นไม่แรงไม่ฟุ้งกำลังดี เนื้อครีมบางเบามากกก อันนี้พูดจริงเลยค่ะ 



ราคา: ขนาด 50 ml 3600 บาท

 

อยู่บ้านแบบนี้เราสามารถ shoppingออนไลน์ได้แล้วนะคะ เข้าไปดูได้เลยที่ ตอนนี้เห็นว่ากำลังลด 15%อยู่นะคะรีบไปตุนก่อนของหมดกันนะทุกคน  ใครซื้อมาใช้แล้วหรืออยากแลกเปลี่ยนกดเข้ามาคอมเม้นต์กันเยอะๆนะคะ 



Natcha Rodcharoen

Natcha Rodcharoen

เพิ่งเปิดBlog ใหม่ฝากเนื้อฝากตัวด้วยนะคะ
ติดตามรีวิวดีๆได้ที่ IG:nnatcha_ncr

FULL PROFILE