JUNGSAEMMOOL Skin setting Tone-up Sun Base SPF 50+ PA+++ เบสปรับสีผิวพร้อมสวยตั้งแต่ตื่นนอน

55 11
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^
จริงๆลัลเป็นคนที่อินกับเครื่องสำอางเกาหลีอยู่นะ หลายๆตัวที่ใช้แล้วเลิ้ฟและรู้สึกว่าค่อนข้างเหมาะกับสภาพผิวของตัวเอง ที่มีปัญหาทั้งสีผิว หมองคล้ำจากแดดที่ไม่สม่ำเสมอ รอยคล้ำตามจุดต่างๆ วันนี้เลยขอหยิบ ตัวที่เรียกได้ว่า เป็นกระแสแรงมาตั้งแต่ปลายปีที่แล้ว อย่างเมคอัพเบสของแบรนด์ JUNGSAEMMOOL ที่เพิ่งเข้ามาวางเคาเตอร์ที่ไทยหมาดๆ มารีวิวให้ชมกันค่ะ

JUNGSAEMMOOL

Skin setting Tone-up Sun Base SPF 50+ PA+++

เมคอัพเบสโทนชมพู เตรียมผิวให้พร้อมก่อนการแต่งหน้า
โดยเค้าจะช่วยปรับโทนสีผิวของเราให้ดูชมพูเป็นธรรมชาติ และช่วยให้การแต่งหน้าติดทนนานขึ้น ผิวที่หมองคล้ำดูกระจ่างใส
นอกจากนี้ยังช่วยแก้ไขข้อบกพร่องบนใบหน้าอย่าง รอยแดงจากสิว รอยหมองคล้ำใต้ตา หรือผิวที่มีปัญหา พร้อมกันแดดเนื้อบางเบา SPF 50+ PA+++
ปกป้องผิวจากแสงแดดในทุกช่วงของวันค่ะ
คุณสมบัติเป็นทั้ง Makeup Setting (Tone-up & Sun Block): ปรับสีผิวที่หมองคล้ำให้ดูสว่างกระจ่างใส พร้อมสารปกป้องผิวจากแสงแดด / Smooth Setting: เติมเต็มริ้วรอยร่องลึกและปรับผิวให้ดูเรียบเนียนขึ้น และ Moisture Setting: คงสมดุลของน้ำในผิวทำให้ผิวยังคงดูชุ่มชื้นไม่แห้งกร้าน
-Appearance-
เค้ามาในหลอดสีขาว ปริมาณสุทธิ 40 ml. ขนาดพอเหมาะเลยนะ ไม่น้อยหรือมากไป เปิดปิดใช้งานด้วยหมุนฝาเกลียวแล้วบีบเนื้อครีมออกมาค่ะ

Texture-
เนื้อครีมสีชมพูอ่อน กลิ่นหอมจางๆ แต่มีความละมุนอะ ค่อนข้างบางเบานะคะ แต่ลัลเทสให้ดูในปริมาณที่เยอะพอควรมันเลยอาจจะดูเหมือนหนาไป เพราะตั้งใจจะเกลี่ยให้ได้ทั่วข้อมือและเเขน จริงๆแล้ว เวลาจะลงใช้บนผิวหน้า บีบออกมาแค่เพียงนิดเดียวก็พอแล้ว จะให้ลุคที่ผิวสว่างเป็นธรรมชาติมากกว่า ดูไม่วอกด้วย เห็นได้ชัดเลยว่า ฝั่งที่ทาเบสลงไป ผิวดูสว่างและไบรท์ขึ้นมาก texture ผิวตอนแสงตกกระทบมาคือ โกลว์ฉ่ำเลย

-How To Use-
ลัลใช้เป็นตัวแรกก่อนการแต่งหน้าเลยค่ะ ใช้แทนไพรเมอร์ไปเลย ถามว่าคุณสมบัติของเบสกับไพรเมอร์เหมือนหรือแตกต่างกันอย่างไร กล่าวคือ

โดยส่วนใหญ่ ไพรเมอร์ เค้าจะเป็นส่วนผสมระหว่างซิลิโคนกับน้ำ จะเน้นใช้ เพื่อช่วยแก้ปัญหา texture ของผิว ไม่ว่าจะเป็นรูขุมขนกว้าง มีหลุมสิว ผิวไม่เรียบเนียน ปรับเติมเต็มร่องลุกต่างๆ หรือปรับสมดุลผิวพวก ลักษณะผิวแห้ง/ มันให้ดีขึ้น

ส่วนเจ้าเบสนั้น จริงๆ ก็เป็นไพรเมอร์ชนิดนึงเลยแหละ แต่อาจจะมีบางแบรนด์เค้าให้คำจำกัดความเรียกว่า Color Correcting Primer ก็ได้นะ ตามประวัติแล้วถูกพัฒนามาก่อน ไพรเมอร์เสียด้วยซ้ำ ก็คือจะช่วยในเรื่องของ Skin Tone ปรับสภาพสีของผิว ให้มีความพอดี หรือตามที่เราต้องการนั่นเองค่ะ ก็จะมีหลากหลายสี ไม่ว่าจะเป็น สีม่วง สีเหลือง สีชมพู สีส้ม สีเขียว ฯลฯ ดังนั้น เราจะเลือกใช้เบส หรือไพรเมอร์ อันนี้ก็แล้วแต่สภาพปัญหา หรือจุดด้วยที่เราอยากแก้ไขผิวนั่นเอง

เพราะฉะนั้นเราเลยเลือกใช้เบสชมพู ตัวนี้มาแก้ปัญหาสีผิวอันเดอร์โทนเหลือง แบบหมองๆ ของเราให้ดูสุขภาพดีและมีเลือดฝาด ฉ่ำน้ำขึ้นนั่นเองค่ะ

-Result-
เบสตัวนี้เค้าปรับสีผิวของลัลให้สว่างขึ้น ประมาณ 1 เลเวล (แต่ไม่ได้เปลี่ยนเฉดหรืออันเดอร์โทนเดิมนะ) สำหรับการลงในปริมาณบางๆทั่วใบหน้า สัมผัสผิวคือดีงาม เนื้อเค้าบางเบามากๆ ต้องบอกว่ามากจริงๆ ทาปุ๊ปคือเหมือนจะซึมลงผิวเลย
มีความเบลอให้ตัว texture ของผิวเนียนขึ้นเล็กน้อยค่ะ ลัลมีปัญหาเรื่องรอยดำสิว เบสตัวนี้เค้าไม่ช่วยนะ ต้องใช้คอนซีลเลอร์แต้มปกปิดอีก 1 ชั้น แต่พวกรอยแดงข้างปีกจมูก หรือรอยแดงสิวบางๆ นี่ปกปิดได้ดีเลย

สรุปเลยนะ    ลัลชอบมาก นี่ไม่อวยเลย อยากแนะนำสำหรับคนผิวมัน-มันมาก แต่ต้องการผิวฉ่ำๆแบบงานผิว แต่งหน้าแล้วดูสวยขึ้น เบสตัวนี้ค่อนข้างทำได้เนี้ยบ
ส่วนผิวแพ้ง่ายเป็นสิวอักเสบใช้ได้นะไม่มีปัญหา ไม่แสบไม่คัน (ส่วนสำหรับผิวแห้งนี่ลัลมองว่าอาจจะมาส์กหน้าด้วยสูตรเติมน้ำให้ผิวก่อนสัก 20 นาทีก่อนแต่งหน้า จะให้ลุคผิวที่สวยขึ้น)
ทำให้ผิวเราสวยตั้งแต่ตื่นนอนเลยอะ คุมมันกันเหงื่อได้ในระดับสูง
สมมติว่าถ้าแต่งหน้าแบบไม่ลงรองพื้น แต่ผิวคุณไม่มีรอยดำ รอยแดงสิว หรือหลุมสิวนี่คงจะให้ลุคที่สวยธรรมชาติสุด ๆเลยค่ะ  ผิวจะดูมีชีวิตชีวา หน้าไม่แข็งไม่เกร็ง ถ่ายรูปขึ้นมาก แสงตกกระทบแล้วออร่าเลยค่ะ >''<  ปลื้มมม


lanaliive

lanaliive

❤ Hello "ลัล" >>> ʟᴜɴᴀʀɪᴤᴇ
❤ ᴀɢᴇ 28
❤ ᴏɪʟʏ ᴀɴᴅ ᴀᴄɴᴇ ᴘʀᴏɴᴇ ᴤᴋɪɴ
❤ ɴᴄ 30-35
❤ ʟᴏɴɢ ᴤᴛʀᴀɪɢʜᴛ ʜᴀɪʀ

FULL PROFILE