รีวิว SUHADA SODA CLEANSING คลีนซิ่ง 3 in 1 สุดเลิศ !!

59 10
WITH <strong>SUHADA</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)
สวัสดีค่าทุกคนนนนนนน กลับมาเจอกันอีกครั้งแล้ว เย้ ๆ วันนี้เราก็มีผลิตภัณฑ์ดี ๆ มารีวิวบอกต่อทุกอีกแล้วค่ะ เพราะการดูแลผิวหน้าต้องเริ่มจากการคลีนผิวให้สะอาดหมดจดก่อน วันนี้เราเลยจะมารีวิวคลีนซิ่งให้ทุกคนอ่านกัน!! เราไปดูกันเลยดีกว่าค่ะ
“SUHADA SODA CLEANSING” คลีนซิ่งโซดา นวัตกรรมสุดเก๋จากประเทศญี่ปุ่น ความเก๋ของเค้าก็คือ เค้าเป็นคลีนซิ่งที่เป็น 3 in 1 นั่นเองค่ะ เพราะนอกจากจะใช้ล้างทำความสะอาดใบหน้าแล้ว ยังใช้ล้างเครื่องสำอาง แม้แต่เครื่องสำอางกันน้ำก็ล้างออกค่ะ และเค้ายังสามารถใช้เป็นมาส์กหน้าบำรุงผิวได้ด้วย เก๋ไหมล่ะ
เค้ามาเป็นหัวกดแบบนี้ค่ะ ใช้งานง่าย ไม่ต้องมาตีฟองโฟมให้เมื่อยมือ อันนี้เค้าแนะนำวิธีใช้ต้องเขย่า ตั้งขวดตรงแบบนี้ แล้วถึงกดโฟมออกมาค่ะ
เนื้อผลิตภัณฑ์ของเค้าเป็นโฟมมูสนุ่มฟู เด้งดึ๋งสุด ๆ เห็นอันนี้แล้วคิดว่าทำไมโฟมน้อย ไม่ต้องตกใจค่ะ เพราะอันนี้เราแค่ลองกดออกมานิดเดียว เพราะถ้ากดออกมาอีก เค้าจะเป็นแบบนี้เลย!!
ทาดา!!! โฟมฟองมูสนุ่มฟุสุดๆไปเลย อลังการเวอร์

เค้ามีสารสกัดจากธรรมชาติ ผสานกับพลังของโซดาเข้มข้น ช่วยทำความสะอาดล้ำลึกถึงรูขุมขน อ่อนโยนต่อผิว ต้องบอกเลยว่าเค้าไม่มีแอลกอฮอล์นะจ้ะ 3 in 1 ล้างหน้า ล้างเครื่องสำอาง มาส์กบำรุงผิว ล้างหมดแม้เครื่องสำอางกันน้ำ ทั้งยังช่วยให้ผิวนุ่ม ชุ่มชื้น ลดเลือนริ้วรอย ต้านอนุมูลอิสระ รูขุมขนกระชับ ให้ผิวกระชับ เต่งตึง และช่วยปรับสีผิวให้ดูสม่ำเสมอด้วยค่ะ บอกเลยว่ามันเลิศอะไรขนาดนี้
ต่อไปเรามาทดลองล้างหน้าและล้างเครื่องสำอางกันเลย มาในหน้าเต็มแบบพึ่งออกงานมา บอกก่อนว่ามาสคาร่าตัวนี้ของเราเป็นแบบกันน้ำนะคะ มาดูกันว่าเค้าจะล้างออกจริงไหม!?
กดโฟมออกมาก่อน นุ่มฟู ดึ๋งดั๋งสุดๆ
ลองเอานาบที่หน้าแล้วมันนุ่มมมม สัมผัสดี๊ดี
ถูๆวนๆไปค่ะ เห็นมั้ยคะว่าเครื่องสำอางค่อยๆหลุดออกแล้ว ถูกๆที่ตาก็ไม่แสบด้วยค่ะ
ผลลัพธ์!!! เค้าสามารถล้างเครื่องสำอางได้สะอาดหมดจดจริงๆ แม้แต่เครื่องสำอางกันน้ำก็ล้างออกค่ะทุกคน หลังจากล้างแล้วหน้าไม่แห้งตึงด้วยน้า ยังคงความชุ่มชื่นอยู่ค่ะ เลิฟ
ถูๆอีกรอบแบบไม่ใช้น้ำค่ะ เราใช้โฟมถูบนใบหน้าที่แห้งเลย สามารถทำได้เช่นกัน ถ้าไม่ผสมน้ำเราจะเห็นชัดๆเลยว่าเครื่องสำอางหลุดออกมาค่ะ
ล้างหน้า และทำความสะอาดเครื่องสำอางเสร็จเรียบร้อยแล้วค่ะ ล้างสะอาดหมดจดเลย ดี๊ดี
ใครที่สนใจ ลองหามาใช้ดูนะคะ บอกเลยว่ามันเลิศจริงๆ ค่ะ
วันนี้เราขอตัวไปก่อน ไว้มีของดีจะมาแนะนำบอกต่ออีกนะคะ ^^


Zeibab

Zeibab

You can call me "BABY"
Graphic Designer | Traveller | Beauty Reviewer

ยินดีที่ได้รู้จักทุกคน เรียกสั้นๆว่าเบ๊บก็ได้นะฮับ ขอฝากเนื้อ ฝากตัว ฝากใจไว้ที่ Jeban ด้วยนะฮ๊าบบบบบ xoxo

FULL PROFILE