แม้หนังจะเลื่อนออกไป แต่ความสวยเลื่อนไปก่อนไม่ได้นะคะะะ: Mee X Blcak Widow

54 12
อยู่บ้านกักตัวประหยัดจริงหรือ???? 
ใครยิ่งอยู่บ้านยิ่งช้อปเก่ง ซีเอฟเก่ง โอนง่ายขายคล่องแบบออยบ้างคะ ???
เอาละมาเข้าเรื่องกันเลยดีกว่า หลังจากที่ออยได้ลองอายไลน์เนอร์ตัวใหม่ของแบรนด์ Mee Cosmetics ไปแล้ว ก็เริ่มมีความสนในสินค้าไลน์อื่น ๆ แล้วจังหวะพอดี๊พอดี ก็ได้ไปเจอตัวใหม่ที่เพิ่งออกมาเมื่อไม่นานนี้  
•Mee X Balck Widow•

             ฮ่าาาาาาๆ ๆ ??? พร็อพไม่ได้เกี่ยวกันเท่าไหร่แต่ก็ในอาณาจักรมาเวลเนอะ ไลน์นี้ถูกใจมาก ๆ ๆ เลย เพราะออยเป็นคอหนังมาเวลอยู่แล้ว บวกกับชอบ Black Widow มากกกกกก เสียใจที่หนังต้องเลื่อนออกไป TT___TT  เอาล่ะกลับเข้าเรื่องอีกรอบ สำหรับไลน์ใหม่นี้ทำออกมาด้วยกัน 2 ตัวหลัก ๆ นั่นก็คือ ดินสอเขียนคิ้ว 2 สี และ บรัชออน 3 สีค่าา
ตัวแรกเริ่มที่ดินสอเชียนคิ้ว • Mee Superpower Micro Triangular Auto Eyebrow Pencil •
ตัวนี้เป็นดินสอเขียนคิ้วหมุนออโต้นะคะ ไส้ดินสอจะเป็นหัวตัดทรง 3 เหลี่ยม สามารถเข้ามุมกับทรงคิ้วได้ง้าย มาพร้อมกับแปรงอีกฝั่งนะคะ
ทำออกมาด้วยกันสองสีก็คือ 01 Dark Election และ 02 Bright Proton หลังจากที่ออยได้ลองแล้ว เขียนคิ้วตัวนี้สามารถ Control ง่าย เนื่องจากเป็นหัวตัด ทำมุมกับคิ้วได้ดีอยู่ แต่เนื้อสีต้องเน้นย้ำหลายรอบหน่อย น่าจะเหมาะกับคนที่พอมีขนคิ้ว อยากเติมแค่วาดโครง ถ้าใครคิ้วขาด อาจจะรู้สึกเขียนยากหน่อยนะคะ ในส่วนของความติดทน ตัวนี้อาจไม่เหมาะกับคนที่คิ้วมัน ๆ เท่าไหร่นัก อย่างที่บอกข้างต้นเลยจ้าคนมีขนคิ้วอยู่แล้วต้องการเติมโครงให้แน่นขึ้นน่าจะตอบโจทย์ที่สุดน้าา ?
มาต่อกันด้วยบรัชออนเลย • Mee Superpower Glow In The Dark Blush On • บรัชออนรุ่นนี้ทำออกมา 3 สีด้วยกันนะคะ ได้แก่ 01 Fire Rider เป็นโทนสีออกส้มอ่อนๆ , 02 Ultimate Clay โทนสีออกนู้ด และ 03 Red Hourglass โทนสีแดงค่ะแต่ไม่เข้มมาก โดยบรัชออนทุกตัวเป็นเนื้อแมทต์หมดเลยนะคะ ไม่ผสมชิมเมอร์
ออยตำดินสอเขียนคิ้วมาในราคา 99.- และบรัชออนในราคา 99.- เช่นกันค่า 
เหมาะกับช่วงกักตัวมากกก เพราะสามารถหาซื้อได้ที่ Watsons Online หรือ ๆ ๆ ใครสะดวกซื้อ หน้าร้าน Watsons ก็มีเหมือนกันน้าาา ?
ขอบคุณทุกไลค์ทุกคอมเม้นต์นะคะ สามารถแนะนำติเตียนเพื่อปรับปรุงได้นะคะ
Facebook: Tiparpa Oil
IG: im_tipy


Tiparpa Oil

Tiparpa Oil

Call me Tipy
IG: im_tipy
Facebook: Tiparpa Oil
Tel: 0838056871

FULL PROFILE