พวกเขาเหล่านี้เป็นสายเลือดเดียวกันกับบุคคลในวงการบันเทิงต่างประเทศ #2

48 12
6.Lily-Rose Depp
ความสัมพันธ์:เป็นลูกสาวคนโตของคุณJohnny DeppและคุณVanessa Paradis
นางแบบ,นักแสดงและBrand Ambassaderที่อายุน้อยที่สุดของChanelคนนี้ เป็นลูกครึ่งอเมริกัน-ฝรั่งเศส ซึ่งพ่อแม่ของน้องLily-Roseไม่ใช่ใครที่ไหนนอกจากคุณJohnny Depp นักแสดงชาวอเมริกันผู้มีฉายา"พระเอกพันหน้า"กับคุณVanessa Paradis นางแบบและนักร้องเสียงแหลมเล็กชาวฝรั่งเศส
หลังจากที่คุณDeppกับคุณParadisแยกทางกันตั้งแต่ปี2012 น้องLily-Roseก็อาศัยอยู่กับคุณParadis ผู้เป็นแม่ตั้งแต่นั้นมา
เมื่อปี2015น้องLily-Roseได้มาเป็นBrand Ambassaderให้กับแบรนด์Chanel จากการชักชวนของปู่Karl Lagerfeld และได้เป็นพรีเซนเตอร์น้ำหอมNo.5 L'EAUเมื่อปี2016
หลังจากนั้น น้องLily-Roseได้มาทำงานร่วมกับแบรนด์Chanelทั้งเสื้อผ้า,แว่นตา,เมคอัพและกระเป๋าจนถึงทุกวันนี้
ส่วนงานด้านการแสดงของน้องLily-Roseนั้น เริ่มต้นได้ไม่สวยเท่าไหร่นัก
เมื่อภาพยนตร์พล็อตเรื่องสุดแปลกอย่างYoga Hosers(2016) ได้รับคำวิจารย์ที่ไม่ดี แถมทำเงินได้แบบขาดทุนมาก ถึงแม้น้องLily-RoseจะมาชวนคุณParadisและคุณDeppมาร่วมด้วยก็ตาม
แม้งานถ่ายแบบและBrand Ambassaderของน้องLily-Roseจะไปได้สวย แต่การแสดงยังต้องฝึกฝนอีกเยอะ
7.สามพี่น้องตระกูลSkargard
ความสัมพันธ์:เป็นลูกชายของลุงStellan Skargard
3พี่น้องนักแสดงชาวสวีเดนกลุ่มนี้ เป็นลูกชายของลุงStellan Skargardที่เป็นนักแสดงชาวสวีเดนที่มีฝีไม้ลายมือดีเยี่ยมและยังเพิ่งได้รับรางวัลลูกโลกทองคำสาขานักแสดงสมทบชายยอดเยี่ยมประเภทมินิซีรีส์และภาพยนตร์ทางโทรทัศน์จากเรื่องChernobyl เมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา
โดยลุงStellan Skargardเคยรับบทเป็นตัวละครดังต่อไปนี้
  • Bill Anderson จากภาพยนตร์Mamma Mia!(2008)และMamma Mia! Hear we Go Again(2018)
  • Bill Turner พ่อของWill Turner(รับบทโดยคุณOrlando Bloom) จากภาพยนตร์Pirates of the Caribbean:Dead Man's Chest(2006)และPirates of the Caribbean:At World's End(2007)
  • ศาสตราจารย์Erik Selvig จากภาพยนตร์เรื่องThor(2011),The Avengers(2012),Thor:The Dark World(2013)และAvengers:Age of Ultron(2015)
7.1 Alexander Skargard
ลูกชายคนโตของลุงStellan Skargardที่ทำให้สาวๆหลายคนคงใจเสียกับบทบาทในซีรีส์True Blood(2008-2014) ก็ทั้งหล่อและหุ่นล่ำขนาดนั้น จะไม่ให้ระทวยได้ยังไง
โดยผลงานแจ้งเกิดให้กับคุณAlexanderก็คือซีรีส์ดราม่า-เหนือธรรมชาติเรื่องTrue Blood ในบทบาทของEric Northman แวมไพร์หนุ่มเจ้าเสน่ห์ที่เข้ามาพัวพันชีวิตของSookie Stackhouse(รับบทโดยพี่Anna Paquin) สาวๆคนไหนที่ได้ดูซีรีส์เรื่องนี้คงใจไม่อยู่กับเนื้อกับตัวแน่ๆ เพราะบางฉากคุณAlexanderเล่นเปลือยทั้งตัวแบบจริงจังมาก?
หลังจากซีรีส์True Bloodออกอากาศไปนั้น คุณAlexanderก็มีผลงานภาพยนตร์และซีรีส์ตามมาอีกมากมาย ได้แก่
เร็วๆนี้ คุณAlexanderจะมีผลงานภาพยนตร์เรื่องGodzilla vs Kong ซึ่งได้ร่วมงานกับน้องMillie Bobby Brownและพี่Shun Oguri เข้าฉายในปลายเดือนพฤศจิกายนปีนี้
7.2 Gustaf Skargard
ลูกชายคนที่2ของลุงStellan Skargardที่หน้าตาและคารมสุดยียวนกวนประสาท ซึ่งแจ้งเกิดจากซีรีส์อิงประวัติศาสตร์เรื่องViking(2013จนถึงปัจจุบัน)
โดยซีรีส์Vikingเป็นซีรีส์อิงประวัติศาสตร์นักรบป่าเถื่อนของประเทศแถบสแกดิเนเวีย(นอร์เวย์,สวีเดน,ฟินแลนด์ และเดนมาร์ก) ซึ่งนักแสดงที่ร่วมแสดงในซีรีส์นี้ส่วนใหญ่มาจากประเทศในแถบสแกนดิเนเวีย
คุณGustafรับบทเป็นFlokiช่างทำเรือจอมเจ้าเล่ห์ อายุประมาณ50กว่า(แต่คุณGustafจะมีอายุ40ปีในปีนี้) ซึ่งมีบทบาทตั้งแต่ซีซั่นแรกจนถึงซีซั่น5 ไม่แน่นะ ซีซั่นต่อไป ตัวละครตัวนี้จะกลับมาแน่นอน
นอกจากนี้ คุณGustafยังร่วมงานในซีรีส์ไซไฟ-ปรัชญาอย่างเรื่องWestworld โดยรับบทเป็นKarl Strand ซึ่งเป็นตัวละครที่มีบทบาทในซีซั่น2
7.3 Bill Skargard
ลูกชายคนที่4ของลุงStellan Skargard ที่ฝีมือการแสดงไม่ธรรมดาจากการรับบทเป็นตัวตลกPennywiseจากภาพยนตร์เรื่องIT(2017)และIT Chapter two(2019)
นอกจากภาพยนตร์ITและIT Chapter2แล้ว พี่Bill ยังมีผลงานซีรีส์และภาพยนตร์ ดังนี้
8.Kiefer Sutherland
ความสัมพันธ์:เป็นลูกชายคนโตของปู่Donald Sutherland
นักแสดงมาดเข้มชาวแคนาดาซึ่งเป็นที่รู้จักจากซีรีส์แนวแอคชั่นเรื่อง24(2001-2010และ2014)คนนี้ เป็นลูกชายคนโตของนักแสดงอาวุโสที่ถ้าเป็นรุ่นเราคงรู้จักในบทบาทของ"ประธานาธิปดีSnow"จากภาพยนตร์ชุดThe Hunger Games อย่างคุณปู่Donald Sutherland
โดยคุณKieferก็มีน้องสาวฝาแฝดที่มีชื่อว่าคุณRachel และยังมีน้องชายต่างแม่อีก3คน ได้แก่ คุณRossif,พี่Angusและพี่Roeg
คุณKieferเป็นที่รู้จักในวงกว้างด้วยการรับบทนำในซีรีส์24(2001-2010) ซีรีส์แอคชั่นที่มีการแอคชั่นสุดระห่ำ บวกกับการเชือดเฉือนและปะทะคารมกันสุดมันส์ ด้วยเหตุผลนี้จึงทำให้เป็นซีรีส์แนวแอคชั่นที่"ดีที่สุด"ในทศวรรษ2000s
นอกจากนี้ คุณKieferได้ร่วมแสดงในภาพยนตร์และซีรีส์หลายเรื่อง ได้แก่
คุณKieferยังให้เสียงและMotion Captureเป็นSnake(Big Boss)ในเกมMetal Gear Solid V:Ground ZeroและVenom SnakeในเกมMetal Gear Solid V:The Phantom Painอีกด้วย
คุณKieferมีลูกสาวอยู่1คนคือ Sarah Sutherlandและมีอาชีพนักแสดงอีกด้วย
9.Zoe Kravitz
ความสัมพันธ์:เป็นลูกสาวของคุณLenny KravitzและคุณLisa Bonet
กระทู้ก่อนหน้านี้เราพูดถึงคุณLenny Kravitzไปแล้ว สำหรับกระทู้นี้เรามาพูดถึงพี่Zoe Kravitzกันบ้าง
โดยตัวพี่Zoeเป็นลูกสาวคนเดียวของคุณLenny Kravitz นักร้องรางวัลGrammy Award แต่เป็นลูกสาวคนโตของคุณLisa Bonet นักแสดงซีรีส์ทีวี(ลูกอีก2คนสืบเชื้อสายมาจากคุณJason Momoa)
พี่Zoeได้แต่งงานกับพี่Karl Glusmanไปเมื่อปีที่แล้ว
พี่Zoeแจ้งเกิดจากบทบาทAngel Salvadoreจากภาพยนตร์เรื่องX-Men:First Class(2011)
หลังจากนั้น พี่Zoeก็ได้ร่วมแสดงในภาพยนตร์และซีรีส์ชื่อดัง ได้แก่
นอกจากนี้ พี่Zoeได้เป็นBrand Ambassaderให้กับแบรนด์Yves Saint Laurentด้วยภาพลักษณ์ที่ทั้งเท่และเซ็กซี่
ล่าสุด พี่Zoeได้มารับบทเป็นCatwomanในภาพยนตร์เรื่องThe Batman ซึ่งสาเหตุที่ได้มารับบทนี้เพราะว่าตัวพี่Zoe เคยให้เสียงเป็นCatwomanในภาพยนตร์เรื่องThe Lego Batman Movie(2017)มาแล้ว โดยภาพยนตร์เรื่องนี้จะเข้าฉายในปีหน้า
ขอขอบคุณข้อมูลจากWikipedia
และขอบคุณภาพบางส่วนจากIMDb


Panchud Thammachat

Panchud Thammachat

ป่านค่ะ ผู้ประสบปัญหาหน้ามันเป็นสิวซ้ำซากค่ะ ใครมีเคล็คลับอะไรดีๆ ช่วยแชร์ให้เราด้วยนะคะ
และยังมีบทความของดาราจากทั่วโลก แต่ไม่เน้นพวกบทความGossip ไม่มีการเหยียดสีผิว ไม่มีการเหยียดเชื้อชาติใดๆทั้งสิ้น

FULL PROFILE