รีวิวการตรวจสภาพผิวหน้ากับ ipsa

42 10
JEBAN GIVEAWAY / ได้รางวัลจากจีบันนี่แหละ!
สวัสดีค่า สาวๆ จีบันทุกคน ตื่นเต้นจังเลย นี่เป็นกระทู้แรกที่เขียน หลังจากตัดสินใจอยู่นานกว่าจะเขียนหรือเปล่า เราจะมาแชร์ประสบการณ์ดีๆ กับแบนด์ ipsa หลังจากเราได้ไปตรวจสภาพผิวที่เคาเตอร์แบนด์เมื่อวันที่ 20 มีนาคม ที่ผ่านมา

เราได้ลงทะเบียนตรวจสภาพผิวกับทางเพจของ ipsa โดน Ib ไปบอกวัน เวลา และสาขา จะมีแอดมินคอนเฟิร์มตอบกลับมา สักพักพนักงานของสาขาจะโทรมาคอนเฟิร์มอีกรอบ และเมื่อถึงวันตรวจสภาพผิว พนักงานก็จะโทรมาเตือนอีกครั้ง

เราเลือกสาขา เซนทรัลลาดพร้าว

พนักงานจะถามก่อนว่า เราต้องการบำรุงผิวในด้านไหนบ้าง เคยใช้ SK-II  หรือเปล่า 


ผลการตรวจสภาพผิวคือ :

สภาพผิวที่คือ แห้งขาดน้ำ เพราะนอนดึก ผิวกระชับอ่อนเยาว์ ยัง
ไม่มีการเกิดริ้วรอย การผลัดเซลล์ผิวค่อยข้างดี เรื่องความขาวกระจ่ายใส่ไม่ผ่าน ความบวมน้ำปานกลาง เพราะเมื่อเที่ยงฟาดมาม่าไปสองห่อเลยบวมน้ำ ???ปรกติไม่กินผงชูรส ไม่กินเค็ม ไม่กินขนมขบเคี้ยว แต่มาพลาดตรงกินมาม่าไปเมื่อเช้าเลยมีผลต่อการบวมน้ำ การกระจายตัวของเม็ดสีอยู่ในระดับดี เราลองทุกตัวไม่มีการแพ้ พนักงานจะแนะนำผลิตภัณฑ์ที่เหมาะสำหรับผิวเรามากที่สุด แต่จะซื้อหรือไม่ซื้อก็อยู่ที่การตัดสินใจของเรา พนักงานไม่มีการยัดเยียดให้เลยค่ะ ปลื้มใจตรงนี้มากก และที่สำคัญพนักงานให้ตัวเทสมาเยอะมาก

สุดท้าย ท้ายสุดของความปลื้มในการตรวจคือ 
พนักงานบริการดีมากก เพิ่งเคยเจอพนักงานที่เรียกเราว่า คุณหนู ก็เคาเตอร์นี่แหละ ??? ปรกติโดนเรียกว่า คุณน้อง คุณลูกค้า คุณพี่ เคาเตอร์นี้เรียก คุณหนู ปลาบปลื้มใจ ???




28062538

28062538

FULL PROFILE