[Review] ลิปที่เจนนี่ใช้! HERA SENSUAL SPICY NUDE GLOSS #422

57 18

? สวัสดีค่าทุกคนนน อยู่บ้านเหงา ๆ เลยขอมาเห่อ+รีวิว ลิป HERA SENSUAL SPICY NUDE GLOSS สี 422 เป็นแบรนด์ที่ เจนนี่ BLACKPINK เป็นพรีเซนเตอร์แล้วยังเลือกใช้ถ่ายลงบ่อย ๆ ใน IG ด้วยยย ><

พอเห็นแล้ว ก็ไม่รอช้ารีบหาร้านพรีเลยจ้าาา โชคดีทีช่วงต้นปี มีเพื่อนพี่ที่เขาไปเที่ยวเกาหลีอยู่แล้ว เลยหิ้วกลับมาให้ได้เลย เราก็ได้มาใช้แบบฟิน ๆ แต่ก็เก็บไว้ยังไม่ได้เอามาถ่าย แต่ในช่วงที่อยู่บ้านกักตัวแบบนี้ เลยได้เวลามารีวิวยัยน้อง HERA SENSUAL SPICY NUDE GLOSS กันแล้วจ้าา จะเป็นยังไงไปดูกันค่ะ ~
ที่เลือกสี #442 มาเพราะตอนแรกเห็นยัยเกี๊ยวใช้สีนี้ก็เลยตัดสินใจ เอาสีตามไอดอลที่เราชอบมาซะเลยย แต่จริง ๆ ตอนเลือกก็คือแอบลังเลเพราะสวยทุกสี อยากได้ไปหมดด ใจตุ้ม ๆ ต่อม ๆ ได้มาแล้วจะทาสวยแบบนั้นไหมน้าา 5555 ><
พอได้มาแล้วก็ไม่ผิดหวังจริง ๆ ค่าา สีน่ารักมากกก ตัวลิป  HERA SENSUAL SPICY NUDE GLOSS เขาเป็นเนื้อกลอสนะคะทุกคน จะมีความหนึบเล็กน้อย ไม่เหนอะหนะมาก คิดว่าถ้าทาที่เกาหลี หรือประเทศเมืองหนาวคือสวยยย 100% แน่นอน เพราะเขาให้ความชุ่มชื้นกับปากได้ดีมาก ๆ ทาแล้วปากฉ่ำหวาน มงลงสุด!

แอบกระซิบว่า เขามีความเย็น ๆ ที่ปากหลังทาเสร็จด้วยนะ มีกิมมิคความ SPICY แบบที่ชื่อลิปบอกเก๋ดีน้าา สำหรับหน้าร้อนบ้านเราทาแล้วก็จะเย็น ๆ ปากซาบซ่ากันหน่อย 555555 ><
ฝนก็เป็นคนที่ปากไม่ได้ชมพูมากมาย ส่วนตัวคิดว่าถ้าจะทาให้สวย ๆ เลย น่าจะเป็นแบบกลมผิวปากเดิมก่อนค่ะ จะได้ดูริมฝีปากสวยฉ่ำ อมชมพูสไตล์สาวเกาหลีเขาไปเลย สาว ๆ ปากคล้ำลองพิจารณาก่อนซื้อกันได้เลยนะคะ ><
ส่วนตัวประทับความชุ่มชื้น ความแวววาว แต่ด้วยเนื้อลกลอสเขาไม่ได้ติดทนนานอยู่แล้ว อาจต้องทาซ้ำบ่อย ๆ ให้ความฉ่ำยังคงอยู่ แค่ได้มาใช้ก็ฟินแล้วค่ะ สำหรับติ่งเจนนี่ TwT ใครที่ชอบลิปกลอสแบบนี้ สามารถตามหาร้านพรีได้เลยนะคะ แล้วเจอกันใหม่ รีวิวหน้าค่าา ~


amerainy

amerainy

สวัสดีค่า ชื่อ ฝน นะคะ อายุ 26 ปี ใช้แล้วชอบก็รีวิวว ~

รีวิวในช่องทางอื่น ๆ
Twitter : @Rainyday_nn
https://twitter.com/Rainyday_nn
Facebook Page : รีวิวรัวๆ
https://www.facebook.com/Rainydaynnreview

FULL PROFILE