เติมความชุ่มชื้นให้กับผิวด้วย Hyaluron จาก Gravich Hyaluronic Acid Serum

44 10
สวัสดีค่า กลับมาเจอกับมายอีกแล้วนะค้า และต้องมีผลิตภัณฑ์ดีๆมานำเสนอแน่นอน ช่วงนี้มายมีปัญหาผิวรุมร้อมค่อนข้างเยอะเลยทีเดียว โดยเฉพาะผิวขาดความชุ่มชื้น ปกติแล้วเป็นคนที่ค่อนข้างหน้าแห้งเลยแหละ ก็เลยต้องคอยหาตัวบำรุงมาใช้อยู่เรื่อยๆเลย
จนตอนนี้ก็ได้ไปเจอกับเจ้าตัวนี้ Gravich Hyaluronic Acid Serum
เป็นเซรัมไฮยาลูรอนที่มีนวัตกรรมในการช่วยเติมเต็มความชุ่มชื้นให้กับผิว รวมถึงการลดริ้วรอยด้วยน้า
 ให้ดูแพคเกจกันชัดๆ มีความหรูหรามินิมอล แค่นี้ก็น่าใช้แล้วอะ แกะออกมาเป็นขวดเซรั่มหัวดรอปนะค้า
แล้วอีกอย่างนะ ทางผู้เชี่ยวชาญเค้าเคลมมาว่าได้ใช้ตัวไฮยาลูรอนที่มีขนาดต่างกัน 4 โมเลกุล มันจะทำให้เนื้อเซรั่มซึมเข้าผิวหนัง สามารถดูแลในทุกชั้นผิวได้อย่างล้ำลึกเลยแหละ
ตัวเนื้อเซรั่มมีลักษณะเป็นน้ำใสๆ เมื่อหยดลงบนผิวและทาไปแล้วจะยังคงความหนืดอยู่นิดหน่อย ไม่ได้เป็นน้ำเหลวๆ ทาแล้วสบายผิว ซึมไวไม่หนักหน้าเลยค่ะ
ตัวเซรั่ม gravich เนี่ยช่วยในการกักเก็บความชุ่มชื้นบนผิวหน้าเราเป็นอย่างดี เพราะเค้าเค้าไปเติมเต็มผิวจากภายในเลย แถมยังมีวิตามินบี3 ที่ช่วยในการฟื้นฟูบำรุง กระตุ้นสร้างคอลลาเจนให้กับผิวอีกด้วย
วิธีใช้ก็ง่ายๆเลย เปิดขวดออกมาในแพคเกจทางแบรนด์เค้ามีหัวดรอปให้ เราก็บีบหัวดูดตัวเนื้อเซรั่ม หยดลงบนผิวหน้า หรืออาจจะหยดลงบนฝ่ามือก็ได้เช่นกันค่ะ แล้วทาให้ทั่วใบหน้า ความรู้สึกตอนทาลงไปมันจะรู้สึกชุ่มชื้นทันทีเลย แล้วก็ซึมลงไปบนผิวหน้าอย่างไวเลยค่า
ใครที่ผิวแพ้ง่ายก็ใช้ได้นะเออ เพราะเจ้าตัวนี้บอกเลยว่าใช้ได้กับทุกสภาพผิว เสริมสร้างให้ผิวแข็งแรง ใช้ไปสักพักจะเห็นผลได้เลยว่ามันสามารถเติมร่องให้กับริ้วรอยบนใบหน้าของเรา แล้วผิวยังเด้ง หน้าฟูอิ่มน้ำดูสุขภาพดีไปอี๊กกก!!!!
สุดท้ายแล้วไม่ต้องพร่ำเยอะเลย พูดได้แค่ว่าเลิ้ปมากในตอนนี้ คือครบ จบ ในขวดเดียว เหมาะกับมายมากเพราะปกติเป็นคนขี้เกียจลงสกินแคร์หลากหลายขั้นตอน ได้ตัวนี้มาช่วยประหยัดเวลาได้เยอะเลย
ส่วนใครที่สนใจจะสั่งซื้อผลิตภัณฑ์ สามารถสั่งซื้อได้ทาง Lazada หรือเพจ Gravich Thailand
แล้วเจอกันใหม่รีวิวหน้าน้า บายค้า~


Nichita Pruksacheewa

Nichita Pruksacheewa

สวัสดีค่ะ มายเองนะคะ ฝากติดตามกันด้วยน้า?

FULL PROFILE