มาสคาร่าเหลือง งานขนตางอนสะพรึง ไม่เป็นคราบระหว่างวัน

51 13

ไวรัสก็กลัว หน้าสวย ๆ ก็อยากได้ ตอนนี้การแต่งหน้าของเราเปลี่ยนจากแต่ก่อนมาก จากที่เคยลองรองพื้น ตบแป้งพัฟกริบ ตอนนี้อาจจะใช้แป้งฝุ่นแทน อยู่บ้านก็แต่งหน้าเบา ๆ หรือไม่แต่งเลย แต่ถ้าต้องไปทำงานก็ต้องมีแต่งบ้างโดยเฉพาะช่วงตา เติมคิ้วสักหน่อย ดีกว่าไม่แต่งหน้าโทรม ๆ ไปทำงาน วันนี้เรามีมาสคาร่าของเมย์เบลลีนแท่งเหลืองที่ใช้แล้วชอบมาก มาบอกต่อค่า 

Maybelline New York The Magnum Bigshot Mascara 



ราคา 299 บาท ปริมาณ 10 มิลลิลิตร สูตรผสมคอลลาเจน สีดำสนิท เป็นมาสคาร่าอีกแท่งที่เราเทใจให้ในเรื่องงานขนตางอนยาว ดูสะพรึง แบบแทบไม่ต้องดัดอะไรมากมาย แบรนด์นี้เรื่องมาสคาร่าคือสุดมาก ราคาไม่แรง เอื้มถึง ตัวนี้แท่งอวบอ้วยสีเหลือง ตัดกับโลโก้สีม่วงเรียบง่าย

ตัวนี้ด้วยความที่เป้นมาสคาร่าแท่งอ้วน หัวแปรงเลยอ้วนตาม ปัดแล้วขนตาดูงอนยาว ไม่เป็นก้อนน่าเกียจ ไม่เป็นคราบระหว่างวัน ปัดแล้วขนตาเรียงเส้นสวย เรื่องกันน้ำกันเหงื่อคือยืนหนึ่งมาก ตัวนี้แอบล้างออกยากเหมือนกันนะ ต้องใช้รีมูฟเวอร์ดี ๆ สักตัว เพราะด้วยเป็นสูตรกันน้ำไม่แพนด้าระหว่างวัน เหมาะสำหรับคนชอบขนตาหนา และกันน้ำ

ส่วนมากชอบปัดแบบไม่ต้องดัดขนตา ปัดเบา ๆ ก็สวยแล้ว นอกจากวันไหนที่ต้องการงานขนตาที่งอนยาวเป็นพิเศษ วันนั้นก็จะดัดสัก 2-3 รอบ


เพื่อน ๆ คนไหนเคยลองบ้างแล้วคะกับเจ้าตัวนี้ ชอบกันหรือเปล่า ส่วนตัวชอบค่ะ ราคา ไม่แรง หาซื้อง่าย ปัดแล้วดูหนา งอน ไม่เป็นก้อน กันน้ำกันเหงื่อดีงามมาก ถึงใส่แมสแต่เราก็มีความพยายามนะ อิอิ สำหรับวันนี้ต้องขอตัวลาก่อน Bye Bye 



Naruemol Nud

Naruemol Nud

♥ สวัสดีค่ะ ชื่อนัด อายุ 27 ปีค่ะ
♥ ติดต่อ
Line : naruemol52011 (นัด)

FULL PROFILE