ลิปรุ่นใหม่มีไว้ไม่ตกเทรนด์จ้า😜

60 14
ในที่สุดวันนี้ก็มาถึงอารมณ์ดีย์ม๊ากกกกกกกกกกกกกคือ cutepress ออกลิปใหม่จ้าาาาาก็คือรุ่น Heart ID Lipstickรุ่นนี้มีถึง15สี 3เนื้อกันเลยทีเดียว 1.Heart ID Sheer Lip 2.Heart ID Creamy Lip 3.Heart ID Matte Lip
 วันนี้ปริมขอเลือกมา3สีที่ปริมชอบจะเป็นเนื้อครีมมี่ทั้ง3สีเลยค่าไปเริ่มสีแรกกันเลย
 สี CREAMY 07 สีนี้จะเป็นลุคคุณหนูหวานๆเป็น everyday lookได้ในวันสบายๆหรือแค่ออกไปช้อปปิ้งไม่อยากแต่งหน้าหนักสีนี้เอาอยู่ค่าาาา  
สีที่2 CREAMY 08สีนี้จะเริ่มแซ่บขึ้นมาหน่อยออกโทนส้มๆแต่มีทั้งความใสและความแอบแซ่บในตัวสีนี้เหมาะสำหรับสาวๆที่อยากให้ผู้ๆค้นหาต้องโดนเลยจ๊ะแม่?  
สีที่3 CREAMY 10 สีนี้คือ เปรี้ยว เผ็ด แซ่บ ลุคสาวแสบ แม่เสือสาวออกล่าผู้ใดๆสีนี้คือที่สุด เห็นหน้าแบ๊วๆแบบ นี้ก็คือแซ่บมากเด้อแกรรรรรรร555555555เดี๋ยวปริมจะสวอชที่แขนให้ดูเลื่อนต่อเลยจ้า
เป็นไงกันบ้างค่ะสาวๆ3ลุค3สีบอกเลยว่ามีทั้งความหวาน แอบแซ่บ เปรี้ยวซ่าใดๆ CUTE PRESS HEART ID LIPSTICK เอาอยู่นะแกรรขอสรุปเจ้าลิปครีมมี่ของเค้าคือเนื้อลิปนุ่มลื่นเกลี่ยง่ายเนียนไปกับปากเราเลยและที่ สําคัญคือสีนางชัดสุดอะไรสุดแล้วคือลิปแท่งเดียวเอาอยู่เพราะทาได้ทั้งตา แก้ม และปากในแท่งเดียว 3 in 1 ไป เลยจ้า ส่วนราคาไม่ถึงร้อย ก็คือต้องตําแล้วปะ ราคาเริ่ด คุณภาพเป้ะ ต้องมีไว้จะได้ไม่ตกเทรนด์นะแม่ สําหรับ วันขอตัวลาไปก่อนค่าแล้วเจอกันใหม่กระทู้หน้านะค้า บะบายยยยย  ❤


Primjyy Pjy

Primjyy Pjy

อยากติดตามปริมเพิ่มเติมได้ที่
Ig:primjyy
Fb:primjyy pjy
หรือติดต่องานรีวิวต่างๆ
Id:primjyy
ขอบคุณทุกๆกำลังใจที่เข้ามาไลค์แล้วก็เม้นให้นะค่า

FULL PROFILE