นามิ มอยส์เจอร์ ลิป เนื้อแมตต์ 3 in 1

63 10
WITH <strong>nami</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)
สาวๆขา นามิเค้าออก ลิปมาอีกแล้วจ้า สีสวย ใช้ได้เลย ใครเป็นสาวหวานๆแบ๊วๆ กรุบๆ อยากได้ความละมุนนี ต้องลิป นามิ ตัวนี้เลย  นามิ มอยส์เจอร์ ลิป เนื้อแมตต์ ไม่ได้ทาแค่ปากได้อย่างเดียวนะคะ ทาได้ทั้ง ตา ปาก แล้วก็แก้มได้ด้วยค่าาาา 
ก่อนจะไป ดูสวอซสี มาดู คุณสมบัติ ที่ ต้องตำลิปรุ่นนี้ก่อน แน่นอนค่ะ เค้าก็บอกอยู่แล้วในชื่อนะคะว่า  มอยส์เจอร์ ลิป  นั้นก็คือ ลิปตัวนี้ จะไม่ทำให้ปากแห้งค่ะ เพราะตัวนี้ เค้า มีมอยส์เจอร์ไรเซอร์ที่เข้มข้นมากๆจาก Shes Butter และมีวิตามินอีค่ะ คือทาแล้วก็บำรุงปากไปด้วยนั้นเอง แล้วก็เป็นสูตรกันน้ำ กันเหงื่อ จ้าาา
หลังจากที่ลองสวอช เรารู้สึกว่า เนื้อลิปเค้าเกลี่ยง่าย เนื้อนุ่ม ถืงแม้จะเป็นเนื้อแมตต์แต่เกลี่ยง่ายมากค่ะ แล้วก็เม็ดสีแน่นนะคะทาแล้วเนียนไปกับผิว สีชัดมากๆค่ะ
1 Wild Rose ไวด์ โรส
สีนี้ตามชื่อเค้าเลยค่ะ เป็นสีแดง ออกไปทางแดงกุหลาบไม่แดงจ๋า แต่แบบละมุนๆ ซอฟท์ สีนี้เราชอบทาแบบ ออมเบรค่ะ ดูแล้ว ระเรื่อ สวยดี
2. Brick Brown บริคบราวน์
สีนี้ออกสี น้ำตาลอมชมพู เราบอกไม่ถูก แต่สีนี้เราชอบมากๆ เป็นสีโปรดเลยค่ะ ทาแล้วหวานๆ จะหวานก็ได้ จะ มั่นก็ดี สีแปลกดี

3.Caramel Pink คาราเมลพิง
แน่นอนค่ะ ชมพูหว๊านนนน หวาน เป็นสีที่หวานมากๆ ตามชื่อเลย คาราเมลหวานๆ สีนี้ สาวหวานทุกคนต้องมี ต้องตำ!!
4  Sweet Corol  สวีท โครอล
สีนี้เชื่อว่า หลายๆคนชอบแน่นอนค่ะ สีที่ออกไปทาง สีพีช หรือสีสุดฮิต ของสาวๆไทย สีนี้เราว่าทาได้ทั้งคนผิวขาว ผิวคล้ำ เป็นสีที่ใครทาก็สวย อีกหนึ่งสีที่ชอบเลยยย
เอาจริงๆ แล้วก็ชอบทั้ง  4 สีของ นามิ เซ็ทนี้เลยแหละ 55555 เราว่าเซ็ทนี้เค้าทำออกมา แบบว่าเป็นสีที่ ซื้อมาแล้ว ทุกคนสามารถ ใช้ทาได้ทุกวัน ทุกลุค เป็นสีที่ทาออกไปไหนก็ได้ สีที่เค้าคัดมาแล้วว่า สาวไทยต้องมีติดตัวกัน หรือทาได้ทุกสถานการณ์  
สาวๆใคร ชอบไปตำกันได้ที่ 7-11 นะคะ ราคาซองละ 49 บาทค่ะไม่แพงเลย ตัวลิปทาแล้วไม่ทำให้ปากแห้งเกินไปค่ะ ช่วยบำรุงปาก ได้ด้วย ที่สำคัญ ทาแก้มก็ได้น้า เปลือกตาก็ได้ค่า เรียกได้ว่า 3in1 แล้วสีก็สวยด้วย สำหรับเซ็ทนี้ เราชอบค่ะ ถ้าเพื่อนๆชอบเหมือนเรา ไปตำกันเลย คอนเฟิร์มว่าสีสวยจริงๆค่ะ ราคาถูกด้วย55555 


SinsatreeStory

SinsatreeStory

สวัสดีค่ะ น้ำหนึ่ง เขียนบล็อกและรีวิว รีวิวทุกอย่างใช้อะไรดีก็รีวิวจ้า

FULL PROFILE