ลิปซองอะไรมีตั้ง 2 สี!!!

55 11

สวัสดีสาวๆจีบันทุกคนค่ะ วันนี้ฝนจะมารีวิวลิปซองตัวนึงค่ะ แต่แค่ซองเดียวมีตั้ง 2 สี!!!แถมราคาถูกมากอีกด้วย ใช่ค่ะ!! และลิปซองนี้ก็คือ " Smooto Dewy Mix & Match Velvet lip " ซึ่งแอบบอกไว้เลยว่าสีสวยมากทุกคน

และนี่คือลิปซองที่มีลิปตั้ง 2 สี ปกติลิปซองเขาจะมีสีเดียว แต่นี่ 1 ซองได้ตั้งสองสีแถมราคาถูกมาก ถูกตาแตกมากแม่!!! ฝนไม่แน่ใจว่านางมีทั้งหมดกี่สีนะค่ะ เอ้ย!!! นะคะ 

สีที่ฝนได้มาคือเบอร์ 03 Nude Pink กับ 04 Rose Pink ซึ่งแน่นอนว่าออกโทนชมพูทาได้ทุกลุคทุกวี่วันทุกวัน หรือจะทารอรับอาหารจากฟู้ดแพนด้า หรือแกร็บฟู้ดก็ได้ค่ะ(ออกไปไหนไม่ได้อ่ะเนอะ)

นางเป็นลิปเนื้อกำมะหยี่ ( Velvet = กำมะหยี่ )(ค้นจากพจนานุกรมเมื่อตะกี้?ขออภัยในความโง่ของฝนด้วยนะคะทุกคน) เนื้อนุ่ม เม็ดสีชัด เกลี่ยง่าย ไม่ตกร่อง ติดนานตลอดทั้งวัน ทาได้ทั้ง ปาก แก้ม และ ตา จะทาแบบสีเดี่ยวๆฟาดแบบเนื้อแมท หรือ จะเบลนๆแบบสไตล์เกาหลี แถมยังสามารถทาผสมกันได้อีกด้วย (มันก็ต้องเป็นแบบนั้นอยู่แล้วมั้ย?) เอาง่ายๆเลยค่ะ ลิปซองเดียว2 สี ทาง่าย ทาสะดวกจะผสมเติ่มแต่งอะไรก็ได้ดีเยี่ยม

เบอร์ 03 Nude Pink ออกโทนชมพูแบบสีเดียวกับปากเลยค่ะสีหวานมาก และขอย้ำว่าทาได้ทุกสีผิวค่ะ 

เบอร์ 04 Rose Pink ออกโทนชมพูกลีบกุหลาบสีนี้คือสวยจริงๆ แบบสวยจริงๆจังๆเลยค่ะชอบสีนี้มากคือถ้าใครเบลนสีเก่งๆแนะนำสีนี้คือดีงามมากๆ

พอทาออกมาก็จะได้ประมาณแบบนี้ สำหรับใครที่กำลังหัดแต่งหน้า(เหมือนฝน?แต่งบ่เก่งคือกันเด้อจ้า)แนะนำว่าให้ลองใช้อะไรที่มันง่ายๆแบบลิปซองก่อนค่ะ เพราะมันน่าจะสะดวกและใช้งานง่ายมากๆเลย สาวๆคนไหนที่อยากจะลองใช้แนะนำที่เดียวเลยคือ " 7-11 " ค่ะก่อนออกจากบ้านอย่่าลืมใส่หน้ากากอนามัย พกเจลล้างมือไปด้วยนะคะเพื่อความปลอดภัย สุดท้ายนี้อยากให้สาวๆรักษาสุขภาพกันด้วยนะคะ ฝนเชื่อว่าเราจะต้องผ่านพ้นโควิดไปด้วยกันแน่นอนค่ะ ?


Rainnf1994

Rainnf1994

💕 Beauty | Lifestyle | Cafe
🍋 Lemon8 : @Rainofstories
🖤 TikTok : Rainofstories

FULL PROFILE