รวมไอเท็มกันตาย เน้นดูแลผิว Summer นี้ ต้องมีทุกชิ้น!!!

56 12
WITH <strong>Puchmary, Bomul</strong> / เนื้อหานี้มีแบรนด์ที่ร่วมงานอยู่

สวัสดีค่าา ไหน ๆ ก็เข้าซัมเมอร์อย่างเป็นทางการแล้ว เราเลยรวบรวมไอเท็มดูแลตัวเอง ปกป้องผิวเสียในช่วงหน้าร้อนมาแชร์ให้สาว ๆ Jeban กันค่า : ) จะมีตั้งแต่ขั้นตอนแรก อย่างการมาสก์ เตรียมผิว ไปจนถึงสกินแคร์บำรุงผิวเลยค่ะ ^^  ช่วงนี้ไม่ได้ออกไปไหน ช็อปออนไลน์หนักมาก 5555 *ทุกชิ้นในกระทู้มีขายทางออนไลน์นะคะ

** Edit ค่ะ เนื่องจากตอนนี้แบรนด์นึงในกระทู้ ทางจีบันเค้าขอความร่วมมืองดรีวิว เราจึงขอลบเนื้อหาช่วงนั้นออกหน่อยนะค้าา T^T ไว้มารีวิวใหม่นะ 

          มาสก์กระปุกนี้เป็นมาสก์ที่เราติดมากกก ใช้มานานแล้วค่ะ เคยรีวิวตัวเต็มไว้แล้วที่  https://www.jeban.com/topic/287089 ขอเอามารวมเป็นไอเท็ม Must have ในกระทู้นี้ด้วย เพราะเค้าเหมาะกับช่วงหน้าร้อนมากกกก ทั้งช่วยผลัดเซลล์ผิวเสีย และบำรุงผิวหมองคล้ำจากแสงแดดให้กระจ่างใสเลยค่ะ 


          Puchmary เป็นแบรนด์สกินแคร์ที่ใช้วัตถุดิบธรรมชาติเป็นส่วนประกอบหลัก นอกจากมาสก์ตัวนี้เค้าก็มีสบู่ด้วย สินค้าของแบรนด์ก็จะไม่มีพวกสารเคมี สารอันตราย และใช้ได้ทั้งหน้าและตัวเลยค่ะ ^^

          เนื้อมาสก์จะนุ่มมาก มีกลิ่นมะขามได้ฟีลธรรมชาติสุด ๆ เนื้อค่อนข้างละเอียดค่ะ ไม่บาดผิว ล้างออกง่าย  1 กระปุก มีอายุประมาณ 1 เดือน ไซส์ค่อนข้างใหญ่เลย เราใช้ทั้งหน้าและตัวก็ยังไม่หมด 555

ความรู้สึกหลังใช้

          ที่ชอบมาก ๆ ทำให้ใช้มานานขนาดนี้ก็คือ หลังมาสก์ ผิวจะนุ่ม เนียน และรู้สึกว่าเปิดรับการบำรุงของครีมได้ดีขึ้น นอกจากนี้ส่วนผสมต่าง ๆ ของเค้าจะช่วยเรื่องสิวด้วย ใครใส่หน้ากากอนามัยทุกวันแล้วสิวขึ้น ควรลองค่ะ


          ส่วนผิวตัวก็คือยืนหนึ่งอยู่แล้ว ใช้ต่อเนื่องมา 4-5 เดือน รักผิวตัวเองมากกก ทั้งนุ่ม และเนียนขึ้นค่ะยิ่งหน้าร้อน เจอทั้งแสงแดด มลภาวะ ได้มาสก์ด้วย Puchmary คือรู้สึกดีเหมือนได้ไปสปาเลยยย

          หลังเตรียมผิวเรียบร้อย ก็เริ่มขั้นตอนการบำรุงด้วยเซรั่มและครีมค่ะ ช่วงหน้าร้อนนี้ สกินแคร์ที่เราเลือกก็จะเน้นเรื่องความ เบา สบายผิว และช่วยเรื่องความกระจ่างใส เพราะแดดกรุงเทพฯ แรงจริง ๆ แค่เดินออกไปตากผ้าก็แทบไหม้ 5555

          ซึ่งสกินแคร์ของ Bomul ก็ตอบโจทย์เราเป็นอย่างดีค่า เค้าเป็นสกินแคร์สูตรอ่อนโยน ที่เหมาะกับผิวแพ้ง่าย มีสารสกัดหลักจากเมือกหอยทาก และ EGF เข้มข้นจากพืช ที่ช่วยซ่อมแซมผิวเมื่ออายุมากขึ้น เป็นสกินแคร์ที่ใช้ได้ตั้งแต่อายุยังน้อย จนถึงรุ่นคุณแม่เลยค่ะ (คุณแม่เราก็ใช้น๊าาา)


(Bomul ผลิตและนำเข้าจากประเทศเกาหลีนะคะ 

ทุกตัวไม่มีพาราเบน,แอลกอฮอล์,น้ำหอม และสารอันตรายอื่น ๆ ค่ะ)

          เซรั่มของ Bomul จะเป็นน้ำใส ๆ ไม่มีสี ไม่มีกลิ่น เนื้อเซรั่มบางเบา ซึมไว สบายผิว ไม่เหนียวเหนอะหนะเลยค่ะ (ดีมากก เพราะอากาศยิ่งร้อน เราก็ยิ่งขี้รำคาญ 555)

          ส่วนครีมบำรุงของ Bomul จะเป็นเนื้อครีมที่เบาสบายผิวเช่นเดียวกัน แต่จะมีความยืด หนืด ๆ คล้ายเมือกหอยทาก หลังทารู้สึกสดชื่นมากค่ะ เค้าจะเคลือบผิวอยู่แปปนึง แล้วค่อย ๆ ซึมเข้าผิว ตัวนี้จะมีกลิ่นหอมอ่อน ๆ แบบธรรมชาติ ทาแล้วแต่งหน้าต่อได้เลย ไม่รู้สึกเหนอะหนะค่ะ 

ความรู้สึกหลังใช้


          ชอบที่ผิวดูฉ่ำน้ำ และชุ่มชื้นแบบข้ามคืนเลยค่ะ ปกติถ้าทาครีม หรือใช้มาสก์ชีท เราจะชุ่มชื้น แต่พอนอนหลับก็เป็นเหมือนเดิมใช่ไหมคะ แต่นี่คือ ตื่นมาเรายังรู้สึกว่าผิวยังฟูอยู่เลย คิดว่าน่าจะเกี่ยวกับการที่ได้เตรียมผิวก่อนด้วยการมาสก์ พอเจอสกินแคร์ดี ๆ ผิวก็เปิดรับได้ดีค่ะ


          อีกเรื่องคือความกระจ่างใส คือเค้าเป็นครีมสัญชาติเกาหลีอะเนอะ ก็เลยเน้นเรื่องนี้ ผลลัพธ์ที่ได้สำหรับเราโอเคเลยค่ะ ผิวดูเนียน ละเอียด และกระจ่างใสขึ้น (ไม่ได้ขาววิ๊งใน 3 วัน 7 วันนะ แต่ค่อย ๆ สังเกตเห็นความเปลี่ยนแปลงค่ะ) โดยรวมคือผิวดูมีชีวิตชีวาขึ้น พอเริ่มมีอายุแล้วรู้เลย ครีมกระปุกเดียว ไม่สู้บำรุงหลายขั้นตอนจริง ๆ เนอะ ^^

          ไอเท็มที่เราขาดไม่ได้ในหน้าร้อนก็จะมีเท่านี้เลยค่า ถึงอากาศจะแย่ ไวรัสก็กวนใจ ยังไงสาว ๆ ก็อย่าลืมดูแลผิวนะคะ  ได้ใช้เวลาอยู่กับตัวเองมากเท่าไหร่ ยิ่งดูแลตัวเองได้มากเท่านั้นเนอะ ^^ ขอบคุณที่อ่านรีวิวนี้จนจบนะค้า


mininatthanya

mininatthanya

ชอบลองสกินแคร์ใหม่ ๆ เมกอัพยังไม่เก่งแต่จะพยายามมากขึ้น ฝากตัวด้วยนะคะ ^^

FULL PROFILE