Items ในยุคโควิด

48 8
สวัสดีคะ

เบื่อๆอยู่บ้านเลยอยากจะมาแชร์ Items ที่ตอนนี้เจมมี่พกไว้ตลอดเวลาออกนอกบ้านไปซื้อของนะคะ เพื่อจะเป็นไอเดียให้เพื่อนๆ หรือว่า ใครตามหาตัวไหนวันนี้เลยอยากจะแชร์ให้ฟังกันนะคะ
แน่นอนซึ่งที่ทุกคนต้องมีก็คือ เจลแอลกอกฮอล์ แต่ว่าอันนี้ใช้ของ Kirei Kirei หมดไปนานแล้วนะคะ เจมมี่เอาไว้เติมจากขวดใหญ่ของยี่ห้ออื่นคะ ใครหาไม่ได้ก็แนะนำกดเติมจากขวดใหญ่ที่บ้านได้นะคะ เพราะว่า คิดตาม มล แล้ว ซื้อขวดใหญ่มาแล้วกดเติมลงขวดเล็กพกพาเอง คุ้มกว่ามากกกกกก
ขาดไม่ได้เลยคือ สเปรย์ แอลกอกฮอล์ ใช้ของยี่ห้อ Healthy max นะคะ เพราะว่า ราคาย่อมเยาว์มาก ราคาจำได้ว่าไม่เกิน 50 บาทคะ ขนาด 50 ml เจมมี่ซื้อมาทั้งขนาด 50 ml กับ 250 ml ของเค้า 250 ml ราคา 120 บาท คุ้มกว่ามาก ก็เลยซื้อเอาไว้ ถ่ายเทลงขวดเล็กเหมือนกานจ้าาา Healthy max จะมีตาม รพ บางแห่งนะคะ อันนี้ซื้อมาจาก สาขาที่ iconsiam นะคะ ชอบของเค้าตรงที่ไม่เหนียว ราคาไม่แรง ฉีดทุกอย่าง ทุกสิ่งอัน กลิ่นแอลกอกฮอล์ ก็ไม่แรงมาก เพราะเค้าใส่น้ำหอมด้วยคะ 
ต่อมาก็ถุงมือคะ หลายๆคนอาจจะแบบ ถุงมือธรรมดา จะเอามาลงทำไม ประเด็นคือ ตัววนี้เค้าจะมี ปุ่มๆด้วยนะคะ ทำให้เวลาใส่แล้ว สามารถเล่นมือถือได้จ้า คือดีมาก เกิดมีคนโทรมา ก็กดรับได้เลย คือสะดวกมาก ไม่เหมือนกับ ถุงมือปกติที่เวลาใส่แล้วจะกดอะไรไม่ได้ คือเลิศมากๆ แนะนำมากๆ สำหรับคนที่ชอบใส่ถุงมือเวลาไปช็อปปิ้งเหมือนเจมมี่ อันนี้ซื้อจาก Villa market นะคะ ไม่แน่ใจว่า ที่อื่นๆมีขายกันอีกไหมคะ 
ช่วงนี้เชื่อว่าสาวๆหลายคนต้องเจอปัญหาใส่หน้ากากแล้วสิวขึ้นชัวร์ ใครไม่ขึ้นแสดงว่าคุณทำบุญมาดีมากคะ เพราะตอนแรกๆเจมมี่ใส่หน้ากากแล้วสิวชอบขึ้นที่คาง แล้วเวลาถอดหน้ากาก บางทีสิวขึ้นทันทีเลยจ้า เซงมาก ก็เลย เอา Begin facial towel มารองหน้ากากก่อนใส่ทุกครั้งเลยตอนนี้ ช่วยลดสิวที่ขึ้นได้ดีมาก เพราะว่า ปกติไม่ได้เปลี่ยนหน้ากากใหม่ทุกวัน เพราะมีน้อย :( ก็เลยใส่ซ้ำบ้าง เอามาใส่รองหน้ากากได้ดีมากเลยคะ ซับน้ำได้ดี แล้วก็ไม่ขาด หายใจสะดวก แนะนำๆคะ หาซื้อได้ที่ หน้าเพจ เค้าเลยนะคะ 
ตบท้ายด้วย Hand cream เพราะมือคือแห้งมากคะ ตัวนี้เนื้อครีมหนาดีมากเลยคะ เหมาะกับคนที่มือแห้งๆแบบเจมมี่มาก ไม่เหนียวเกินไป แถมราคาดีมาก เพราะว่าซื้อตอนโปรโมชั่น จำไม่ได้ผิด 49 บาทเองจ้าาา ลดราคาแรงมาก ซื้อมาจาก Boots คือพกไว้แล้วทาตลอด ตอนนี้ Hand cream ตัวไหนไม่สำคัญเท่า เราเอามาทาบ่อยๆมากกว่านะคะ เพราะฉะนั้นแนะนำตัวนี้มากๆ ราคาดีมาก

ยังไงวันนี้ลาไปก่อนนะคะ ยังไงหวังว่าจะให้ Idea เพื่อนๆหลายๆคนได้นะคะ :) 


jamiie

jamiie

อยากจะเอาพื้นที่ตรงนี้แชร์ความชอบ ของเจมมี่คะ ทั้ง Skin care, Fashion, Handbags :)
IG Jamiiejame

FULL PROFILE