แผ่นแปะสิวจาก Cosrx แปะก่อนนอน สิวหายตอนเช้า ❤️

57 9
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

สวัสดีค่า เพื่อนๆเป็นยังไงกันบ้างคะ ช่วงนี้กักตัวอยู่บ้านกันรึเปล่า ใครมีกิจกรรมอะไรแนะนำช่วงกักตัวเป็นพิเศษมั้ยคะ ทางนี้เบื่อจะแย่แล้วว~ แต่โชคดี ได้รับ แผ่นแปะสิวจาก แบรนด์ Cosrx มาลองใช้ดู สิวขึ้นปุ้ปก็รีบลองปั้ปเลยค่ะ (ไม่ได้ออกจากบ้านไปไหนก็มีข้อดีอยู่นะคะ ไม่ได้แต่งหน้า สิวไม่ค่อยขึ้นเลย55555 )  

อะ ไม่พูดพร่ำทำเพลงแล้ว มารีวิวกันเลย! COSRX แผ่นแปะสิว Acne Pimple Master Patch  

สิวหายหน้าใสแบบเร่งด่วน ด้วยแผ่นแปะสิว จากแบรนด์ COSRX ตัวช่วยสำหรับคนเป็นสิวโดยเฉพาะ ช่วยดูดซับสิวหนอง และสิวอักเสบได้ดีเยี่ยม ให้แผลที่เกิดจากสิวแห้งไวขึ้น พร้อมช่วยป้องกันสิวจากฝุ่นละอองและสิ่งสกปรก 
ตัวแพ็คเกจ จะมาในรูปแบบของถุงซิปล็อค ทำให้เราสามารถเก็บเจ้าตัวแปะสิวนี้ไว้ได้โดยไม่ทำให้สกปรกนะคะ มีทั้งหมด 24 แผ่น แบ่งออกเป็น ขนาดเล็ก 10 แผ่น ขนาดกลาง 5แผ่น และขนาดใหญ่ 9 แผ่นนะคะ เยอะมากๆเลย 
สิ่งที่เรารู้สึกประทับใจมากเลยก็คือ แผ่นแปะเขาแน่นมาก บางยี่ห้อแปะไว้ตื่นเช้ามาหลุดหายไปไหนไม่รู้ (รู้เลยนะคะว่านอนดิ้น555555) แถมยังแปะได้แนบสนิทดีอีกด้วยโดยวิธีที่เราใช้ก็คือ ล้างหน้าให้สะอาด และแปะทิ้งไว้ก่อนจะนอน ตื่นเช้ามาก็แกะออกได้เลยค่ะ อะไปดูรูปรีวิวกันเลยย ❤️✨
พอแกะออกเราจะเห็นหนองที่อยู่ในสิวติดออกมากับแผ่นแปะมาด้วย (ไม่ได้ถ่ายมานะคะ สยดสยองเกิน บรื้ออออ ) เราชอบมากๆตรงที่แกะออกแล้วไม่ทิ้งคราบกาวบนหน้าเลย และสิวก็แห้งทันทีไม่แดงด้วย แผ่นแปะสิวแบบนี้ เหมาะสำหรับสิวหนอง และสิวอักเสบ นะคะ นำไปแปะสิวเสี้ยนอะไรแบบนี้ไม่ออกน้าตัวเองง~
และนอกจากจะแปะก่อนนอนทิ้งไว้แล้ว ยังสามารถแปะในวันที่เราออกไปข้างนอกเพื่อกันฝุ่นหรือมลภาวะต่างๆมาโดนเจ้าสิวของเราได้อีกด้วยนะ เพราะอย่างที่บอกไปตอนแรก ว่าตัวแผ่นแปะเขาเนียนแนบสนิทไปกับผิวจริงๆ ❤️?
เป็นยังไงกันบ้างคะกับการรีวิวครั้งนี้? หวังว่าจะเป็นประโยชน์สำหรับเพื่อนๆนะคะ แบรนด์นี้โด่งดังเรื่องเกี่ยวกับสิวมากกก สาวๆคนไหนเป็นสิวบ่อย ลองไปช็อปสินค้าของ Cosrx มาใช้ดูน้า สำหรับวันนี้ขอตัวไปก่อนนะค้าา ขอให้เพื่อนๆทุกคนอยู่บ้านกันอย่างปลอดภัยนะค้าาาา????