Onagain Hair Tonic ไม่กลัวผมร่วงแล้ว

55 11
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^
   ฮัลโหลๆ สวัสดีเพื่อนๆชาวจีบันทุกคนคะเริ่มต้นกระทู้ต้นเดือนเมษานี้ ที่มีความนอยด์กับมรสุมผมร่วงของตัวเองมาก สงสัยเกิดจากความเครียดในช่วงวิกฤตนี้มากขึ้นเรื่อยๆ ผมก็ร่วงเพิ่มขึ้นเรื่อยๆเป็นกำๆ สระผมที่สางออกมาทีผมเต็มมือ ร่วงเยอะจนคิดว่าอีกไม่นานหัวเราคงล้านแน่ๆ จนได้มีโอกาสมารู้จักกับ ผลิตภัณฑ์ Onagain Hair Tonicที่ได้ลองใช้แล้วมันเวิร์คมาก ที่สำคัญคือผลิตภัณฑ์เขาเน้นในเรื่องของเส้นผมโดยตรง วันนี้จะมาแนะนำว่าใช้แล้วมันมีดียังไงพร้อมวิธีใช้ ตามลงมาอ่านกันได้เลย
       ผลิตภัณฑ์นี้เหมาะมากๆสำหรับคนที่มีปัญหาในเรื่องของผมร่วง ผมบาง จากสารเคมี ความร้อน จากความเครียด และรวมถึงผมร่วงมาจากกรรมพันธ์ และยังช่วยบำรุงหนังศีรษะเพิ่มความแข็งแรงให้กับรากผมที่อ่อนแอได้อีกด้วย ซึ่งตอบโจทย์มากๆสำหรับคนที่มีปัญหาผมร่วง
       จะเห็นได้เลยว่าส่วนผสมของเขาค่อนข้างออแกนิคเลย ใครที่หนังศีรษะบอบบางแพ้ง่ายก็น่าจะใช้ได้ เพราะเขาเน้นสมุนไพรและธรรมชาติเป็นส่วนผสมหลัก จะมีพวก  Anagain: สารสกัดต้นอ่อนถั่วลันเตาเป็นสารออกฤทธิ์ที่มรคุณสมบัติลดการหลุดร่วงของเส้นผม ,Acetyl Tetraprptide-3 : ช่วยกระตุ้นการสร้างโปรตีนยึดเกาะ ,Biochanin A : ช่วยลดการหลุดร่วงของเส้นผมให้น้อยลง ทำให้การงอกของเส้นผมเพิ่มมากขึ้น  ,Vitamin B5 : ทำให้เส้นผมมีความแข็งแรง ไม่หลุดร่วงง่ายและป้องกันการเกิดผมขาว ,Ginseng Extract : สารสกัดจากโสมเกาหลี ช่วยเสริมสร้างรากผมให้แข็งแรง กระตุ้นการเจริญเติมโตของเส้นผม
วิธีใช้  เราเชื่อว่าทุกคนเคยใช้เซรั่มต่างๆนาๆ ซึ่งวิธีใช้ก็ง่ายแสนง่ายมากๆ หลังจากอาบน้ำสระผมเสร็จเช็ดศีรษะให้แห้ง หยดเซรั่มลงบริเวณที่ผมบาง ให้โดนหนังศีรษะให้มากที่สุด (ไม่ควรให้โดนผมเยอะ)ใช้อุ้งนิ้วมือนวดเบาๆบริเวณที่หยดเซรั่มเพื่อกระตุ้นการไหลเวียนของเลือด และเพื่อเปิดรูขุมขนหนังศีรษะให้เซรั่มบำรุงถึงรากผมอย่างมีประสิทธิภาพ

ความรู้สึกหลังใช้  เนื้อเซรั่มซึ่มได้เร็วมาก ไม่เหนียวเหนอะหนะเย็นสบายหนังศีรษะมากกกกกกกกก
        สรุปง่ายๆหลังการใช้ภายในระยะเวลา 3 เดือนที่ผ่านมา ผมร่วงน้อยลงมากอย่างเห็นได้ชัดเจน จากการสังเกตทุกครั้งตอนสระผมและหวีผม และที่สำคัญผมดูเส้นใหญ่ขึ้นจริงๆนะ แล้วก็ยังมีลูกผมเล็กๆขึ้นอีกด้วย เราให้คุณพ่อลองใช้เซรั่มตรงกลางศีรษะที่เป็นไข่ดาวบางๆผมก็ดูหนาขึ้นชัดเจน เหมือนกัน เพราะว่าสามารถใช้ได้ทั้งผู้หญิงและผู้ชาย
       ต้องบอกไว้ก่อนเลยว่าเจ้าตัว Onagain Hair Tonic เป็นผลิตภัณฑ์ของคุณหมออรผู้เชี่ยวชาญด้านเส้นผมโดยตรง คุณหมอเขาประจำการอยู่ที่ Dr.Orn midical hair center ซึ่งเป็นศูนย์ดูแลเส้นผมครบทุกวงจร คุณหมออรได้คิดค้นสูตรนี้ขึ้นมาเพื่อตอบโจทย์คนที่มีปัญหาผมร่วงผมบางโดยตรง และยังมีผลิตภัณฑ์ตัวอื่นๆที่เกี่ยวกับเส้นผมเยอะเลย ไว้ค่อยมารีวิวกันอีกในกระทู้หน้านะคะ


Pooja

Pooja

ไม่ใช่นักเขียนมืออาชีพ เป็นเพียงคนที่รักสุขภาพของเส้นผม ยังไงก็ฝากติดตามกันด้วยนะคะ ❤❤

FULL PROFILE