#Review BBลดสิว! Bk acne 💓

53 11
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^
สวัสดีค่าสาวๆจีบันทุกคน วันนี้วิวมารีวิว BB ตัวดังของ BK ance นะคะ✨
ต้องพูดก่อนเลยนะคะว่า แบรนด์นี้วิวชอบใช้มากก ลองมาทุกตัวแล้วพวกกินแคร์นี่คือเลิฟมากกก แต่วันนี้เราจะมารีวิวส่วนของ make up กันนะคะ ว่ามันเริ่ดขนาดไหน !
นี่เลย ! BB ตัวนี้ ไหนมีใครเคยใช้บ้างคะ ? วิวเคยใช้แบบซอง ใช้ไปใช้มามันเริ่ดอ่ะ เลยใช้แบบหลอดไปเลย แบรนด์นี้ทำผลิตภัณฑ์ออกมารักษาเรื่องสิว บีบีตัวนี้ก็เช่นกันจ้า บีบีทากี่รอบก็สบายใจ ไม่เป็นสิว แน่นอนแถมป้องกัน pm2.5ด้วยนะ ☀️ไม่มีส่วนผสมของ น้ำหอม แอลกอฮอล์ และ พาราเบน ไม่อุดตันผิว คนเป็นสิวหรือคนผิวแพ้ง่ายนี้ต้องลองเลยน้า
เนื้อของบีบีตัวนี้ เกลี่ยง่ายมาก บางเบาไม่หนักผิวมีสีเดียวนะ เป็นสีที่เหมาะกับคนไทย ตอนทาจะดูขาวไปนิดนึง แต่ว่าสักพักจะดรอปลงมานิดหน่อยนะคะ ทาลงไปแล้วสามารถเกลี่ยด้วยนิ้วมือก็ได้ หน้าเนียนบางเบามากค่ะ  
บีบีตัวนี้ยังมีสารกันแดด spf50pa++++ไปเลยป้องกันแสงสีฟ้าจากโทรศัพท์มือถือ หน้าจอคอม  
การปกปิดปานกลางสามารถทาหลายๆชั้นเพื่อปกปิดริ้วรอยได้นะคะ คุมมันปานกลาง เหมาะกับการทาไปเที่ยวห้าง เรียนไม่กี่ชั่วโมง แบบเบาๆพอ ไม่เหมาะกับการไปเที่ยวแบบออกแดด ผจญภัยเท่าไหร่นะคะ เพราะสำหรับเรา เราเป็นคนผิวผสม ยังคุมความมันได้ปานกลางค่ะ ยังต้องซับหน้าระหว่างวัน ความรู้สึกที่ได้ใช้กับตัวนี้เราคิดว่าทำออกมาได้ดีเลยนะคะ เหมาะกับคนที่เป็นสิวมากๆ เพราะมั่นใจว่าไม่อุดตันเป็นสิวอีกแน่นอน ด้วยจาดที่แบรนด์ทำผลิตภัณฑ์เกี่ยวกับสิวและเราชอบมาก และหาซื้อง่ายด้วย ใครที่อยากลองใช้ก่อน ที่เซเว่นมีขายนะคะซองละ 49 บาท
ส่วนใครที่ชอบลองแล้วใช่ มีขายที่ watson, eveand boy , tops ราคาหลอดละ 389 บาท ส่วนใครที่เคยใช้แล้ว รู้สึกยังไงกันบ้างคะ คอมเม้นมาได้น้า ???


View Patcharin

View Patcharin

?☁️?✧

สวัสดีค่า ชื่อวิว(หมวย)นะคะ
รีวิว cosmetics skincare lifestyle

อายุ 21 ปี เป็นคนผิวผสมค่ะ

ฝากติดตามช่องทางอื่นๆด้วยน้า
tw: @mhauyypcr
ig: @mhauyypcr
Tiktok: @mhauyypcr

ขอบคุณที่ติดตามนะคะ 🤎

FULL PROFILE