𝐒𝐮𝐥𝐰𝐡𝐚𝐬𝐨𝐨 𝐎𝐯𝐞𝐫𝐧𝐢𝐠𝐡𝐭 𝐕𝐢𝐭𝐚𝐥𝐢𝐳𝐢𝐧𝐠 𝐌𝐚𝐬𝐤 𝐄𝐗 ทำผิวดีจนใจหาย

130 28

Good morning ค่ะทุกคนนนนนนนน ?

       เป็นวันที่ตื่นสาย สายมากกกกกก และก็มาพร้อมกับกระทู้ที่ปุ๊บปั๊บก็มาแบบไม่ทันตั้งตัว เพราะเมื่อคืนนอนดึกมากกกกกก แต่ตื่นมาพร้อมกับผิวที่ดีเกินคาด มันดี๊........ (ลากเสียงยาว) จนทำให้อยากจะหยิบมาเม้าท์ให้ทุกคนได้อ่านกัน ไปๆ ไปดูกัน 

SULWHASOO Overnight Vitalizing Mask Ex 


มาส์กบำรุงผิวหน้าที่อุดมไปด้วยส่วนผสมของสมุนไพรแบบดั้งเดิมจากเกาหลี ผสานสารสกัดจาก
ราก Scutellaria, วอลนัท และ Angelica Acutiloba ช่วยกระตุ้นและฟื้นฟูการเกิดผิวใหม่ในขณะหลับให้ผิวหน้าดูกระจ่างใส ใช้เทคโนโลยี Organic Respiration Layer ให้ผิวนุ่มและชุ่มชื้นยาวนานตลอดคืน ปรับสภาพผิวให้เนียนนุ่ม เนื้อสัมผัสเนียนนุ่ม ชุ่มชื่น มอบความรู้สึกผ่อนคลาย เบาสบายผิว ไม่เหนียวเหนอะหนะ ฟื้นคืนสภาพผิวในช่วงข้ามคืนเผยผิวใหม่ที่เปล่งปลั่ง มีน้ำมีนวลยิ่งขึ้นในยามเช้า 

เนื้อมาส์กเป็นแบบครีม มีกลิ่นหอมของสมุนไพร มอบการฟื้นฟูผิวอย่างเข้มข้น 

เนื้อมาส์กนุ่ม เกลี่ยง่าย ไม่รู้สึกเหนอะหนะ

ผลลัพธที่ได้ ?

ช่วงนี้นอนน้อยผิวโทรมมาก เมื่อคืนนี้ก็เช่นกัน นอนห้าทุ่มครึ่งฟื้นแปดโมงเช้า ☀️ ด้วยวัย 33 ปี นอนดึกติดต่อกันขนาดนี้ผิวโทรมชัวร์ แต่ทุกครั้งที่ใช้คุณคนนี้กลับตื่นขึ้นมาพร้อมกับผิวที่อิ่มฟู เนียนนุ่ม รูขุมขนดูกระชับมากขึ้นด้วย ริ้วรอยก็ตื้นขึ้น ใช้ได้ทุกวันทุกคืนไม่ทำให้เกิดการระคายเคือง พูดสั้นๆ ว่าเลิฟ อันนี้เป็นขนาด 30 ml หลอดที่ 2 แล้วจ้า ตอนใช้หมดหลอดแรกก็คิดว่าจะซื้อไซส์จริงมาใช้ต่อ แต่เป็นคนชอบใช้ sleeping mask มากกกกก เลยมีหลายตัวหลายแบรนด์ ไม่อยากใช้ไม่ทันแล้วมานั่งดราม่ากับตัวเองทีหลัง สุดท้ายก็ปักหมุดให้ตัวเองว่าของลอง sleeping mask ตัวอื่นให้หน่ำใน แล้วจะไปรับน้องมาใช้ต่อแน่นอน  

? Konvy กำลังมีโปรฯ 30 ml 149 บาท นะคะคุณคน ไปตำมาลองกันเร็วววววว

ขอบคุณทุกคนที่ติดตาม
แล้วพบกันใหม่
บ๊ายบายคร้า

?


Junjaowkha review

Junjaowkha review

สวัสดีค่ะ เราชื่อเล่นจันทร์เจ้านะคะหรือเรียกว่าอินก็ได้ค่ะ ในตอนนี้อายุของเราก็เข้าสู่เลข 3++ แล้ว ผิวหน้าก็แลดูจะย่ำแย่ ไม่อึดถึกทนเหมือนตอนสาวๆ ตั้งแต่ ปี 2019 นี้ จึงถือว่าเป็นปีที่เป็นการเริ่มต้นดูแลตัวเองอย่างจริงจัง โดยเฉพาะการเลือกใช้สกินแคร์ที่พิถีพิถันมากขึ้นเพราะเราเชื่อว่าการเลือกใช้สกินแคร์ดีๆ เป็นการบอกรักตัวเองอย่างหนึ่ง

ช่องทางการติดตามหรือติดต่องาน

FB Page : Junjaowkha review
IG : junjaowkhareview
Youtube : Junjaowkha review
Line : intirala

FULL PROFILE